Tin công nghệ

Loạt nồi chiên không dầu mới ra năm 2023

Các mẫu nồi chiên không dầu mới có mặt trên thị trường năm nay được trang bị nhiều công nghệ mới và có thiết kế đẹp.

Nồi chiên không dầu làm chín thức ăn bằng cách đưa nhiệt lên cao, sau đó dùng quạt tản nhiệt đều trên bề mặt, giúp thực phẩm chín và có bề ngoài giòn giống cách chiên bằng dầu mỡ thông thường. Loại nồi này đang dần trở thành món đồ phổ biến trong nhiều căn bếp của các hộ gia đình. Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, thiết bị còn được chăm chút hơn về thiết kế và công nghệ để phục vụ nhu cầu cao của người dùng.

Coex AFC-3107





Loạt nồi chiên không dầu mới ra năm 2023

Coex AFC-3107 thiết kế mạ chrome, có dung tích 5,5 lít khá lớn, dùng cho gia đình trên ba người. Sản phẩm sử dụng công nghệ Rapid Air, đưa nhiệt độ cao được lưu chuyển với cường độ mạnh, phân phối trên toàn bộ thực phẩm và giúp hạn chế đến 80% dầu mỡ nạp vào cơ thể. Coex AFC-3107 sử dụng núm vặn cơ thay vì cảm ứng, có giá 1,59 triệu đồng – mức không quá cao trên thị trường.

Hawonkoo AFH-180-PK





Loạt nồi chiên không dầu mới ra năm 2023 - 1

Với thiết kế dạng khối lập phương màu hồng, Hawonkoo AFH-180-PK được ví như món nội thất tạo điểm nhấn cho căn bếp. Thiết bị có dung tích 18 lít, là một trong những mẫu cỡ lớn hiện nay, sử dụng bảng điều khiển bằng núm vặn.

Hawonkoo cho biết sản phẩm trang bị công nghệ nướng than độc quyền, giúp giữ được vị nướng truyền thống. Ngoài ra, máy cũng có công nghệ Ultra Rapid Air giảm 90% chất béo. AFH-180-PK được bán với giá 4,3 triệu đồng.

Philips HD9880/90





Loạt nồi chiên không dầu mới ra năm 2023 - 2

Với tông màu đen chủ đạo và điểm nhấn là đường viền màu bạc sáng bóng chia phần điều khiển với khay chứa rổ chiên, HD9880/90 có nét thiết kế khác biệt, không “đụng hàng” với các thương hiệu khác. Sản phẩm có dung tích 8 lít, sử dụng công nghệ làm nóng Rapid Air, công suất mạnh 2.000-2.200 W, mức nhiệt độ rộng từ 40 tới 200 độ C dễ lựa chọn cho các loại thực phẩm, giúp chiên thực phẩm chín nhanh và đều. Giá thiết bị là 9,89 triệu đồng.

Roler RA-3112





Loạt nồi chiên không dầu mới ra năm 2023 - 3

Roler RA-3112 có kiểu dáng hiện đại với tông vàng, phù hợp nhiều không gian nội thất. Cụm ba nút vặn cơ giúp quá trình vận hành lò nướng đơn giản và lớp kính mặt trước có khả năng chịu nhiệt cao, kết hợp đèn chiếu khoang nấu để người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Sản phẩm được Roler trang bị công nghệ Turbo Maxx, nướng chân không, không dầu, giảm đến 95% dầu mỡ dư thừa. Nồi có dung tích 12 lít, nhiệt độ hỗ trợ 80-230 độ C, có giá 1,79 triệu đồng.

Sunhouse SHD4036





Loạt nồi chiên không dầu mới ra năm 2023 - 4

SHD4036 thiết kế bảng điều khiển gồm nút vặn và thông tin cơ bản về thời gian chế biến một số loại thực phẩm ở mặt trên thay vì mặt ngang nên tiện quan sát và thao tác. Nồi có dung tích 9 lít, phù hợp gia đình trên 5 người. Toàn bộ thân nồi mang màu đen, sử dụng công nghệ làm nóng Rapid Air, nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 80 đến 200°C, giá bán 2,235 triệu đồng.

Toshiba AF-74CS2SRVNB





Loạt nồi chiên không dầu mới ra năm 2023 - 5

AF-74CS2SRVNB có lớp vỏ nhựa PP cách nhiệt, bền tốt, dễ lau chùi sau khi sử dụng. Lòng nồi và khay chiên bằng nhôm phủ chống dính bền bỉ, an toàn khi chiên nướng ở nhiệt độ cao, tiện vệ sinh.

Thiết bị được trang bị 12 chương trình nấu khác nhau, sử dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt, chế biến thức ăn chín đều mà không cần dùng hoặc dùng ít dầu mỡ. Nồi có dung tích 7,5 lít, tính năng điều khiển kết hợp cả cơ và cảm ứng. AF-74CS2SRVNB hiện được bán giá 2,04 triệu đồng.

Xiaomi Smart Air Fryer Pro 4L





Loạt nồi chiên không dầu mới ra năm 2023 - 6

Smart Air Fryer Pro có thiết kế nổi bật với tông trắng và màn hình đen trên núm vặn cùng viền bao quanh kính quan sát khoang nấu ăn ở mặt trước khá tiện lợi. Dung tích nồi không quá lớn với 4 lít. Sản phẩm sử dụng công nghệ Air Fryer Pro có thể kiểm soát được nhiệt độ trên diện rộng từ 40 đến 200 độ C. Nhờ đó, nồi không chỉ có thể chiên không dầu ở nhiệt độ cao mà còn có thể sử dụng để làm các món ăn khác như ủ sữa chua, sấy khô hoa quả, rã đông, lên men sản phẩm… Người dùng cũng có thể điều khiển qua ứng dụng hoặc bằng giọng nói với Google Assistant – tính năng không xuất hiện nhiều trên nồi chiên không dầu. Sản phẩm có giá 2,49 triệu đồng.

7 thiết bị trên đang nằm trong danh sách bình chọn Nồi chiên không dầu có công nghệ độc đáo, diễn ra từ 12h ngày 20/7 tới 9h ngày 31/7. Đây là chủ đề bình chọn đầu tiên của chương trình Sản phẩm tôi yêu 2023.

Độc giả bình chọn nhanh, chính xác mẫu sản phẩm được yêu thích và dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà từ ban tổ chức là chuột không dây MX Master 3S dành cho máy Mac trị giá 3,3 triệu đồng.

Tham gia bình chọn

Sản phẩm tôi yêu” là chương trình khởi động cho sự kiện Tech Awards, được VnExpress tổ chức thường niên từ 2020. Chương trình năm nay diễn ra trong 10 số, kéo dài từ 20/7 đến cuối tháng 10. Mỗi số sẽ có chủ đề bình chọn khác nhau, liên quan đến sản phẩm gia dụng, thiết bị và phụ kiện điện tử. Kết quả được tính dựa vào số lượt đánh giá của độc giả. Các sản phẩm trong danh sách đề cử phải đáp ứng tiêu chí gồm: thiết bị được giới thiệu trong năm 2023 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!