Tin công nghệ

Samsung Galaxy A15 4G xuất hiện trên GeekBench, lộ chip Helio G99

Samsung Galaxy A15 4G là một smartphone mới được rò rỉ gần đây và hứa hẹn mang đến những tính năng ấn tượng trong phân khúc giá tầm trung. Hôm nay, chúng ta sẽ chi tiết đánh giá về nó và xem điều gì khiến chiếc điện thoại này nổi bật trên thị trường.

Cách đây vài giờ, người ta đã phát hiện ra Samsung Galaxy A15 phiên bản 4G xuất hiện trên hệ thống GeekBench với số điểm BenchMark được tiết lộ đầy đủ, hé lộ hiệu năng cực khỏe mà máy được trang bị.

Đây không phải là những tin tức đầu tiên về mẫu smartphone tầm trung của ông lớn công nghệ Samsung, Samsung Galaxy A15 4G trước đó cũng đã từng bị rò rỉ hình ảnh kết xuất, cho thấy thiết kế chân thực. Và giờ đây là rò rỉ về mặt hiệu năng. Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu chi tiết về hiệu năng của Samsung Galaxy A15 4G nhé.

Samsung Galaxy A15 4G xuất hiện trên GeekBench

Samsung Galaxy A15 được giới thiệu là một trong những sản phẩm mới nhất của Samsung trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ. Mới đây, chiếc điện thoại đã được người ta phát hiện trên hệ thống Geekbench, tiết lộ một số thông số kỹ thuật quan trọng mà hãng sẽ trang bị cho máy. Điểm đáng chú ý nhất là Galaxy A15 sẽ sớm ra mắt với phiên bản 4G trong một tương lai gần, hứa hẹn sẽ là một mẫu máy tầm trung đỉnh cao.

Bộ vi xử lý trung tâm Helio G99

Theo thông tin từ Geekbench, Samsung Galaxy A15 4G sẽ được trang bị bộ vi xử lý octa-core với tốc độ xung nhịp tối đa đạt mức 2.0 GHz và bộ nhớ RAM 4 GB. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng đây sẽ là bộ vi xử lý Helio G99 đến từ nhà  MediaTek. Điểm số mà máy đạt được trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench lần lượt là 743 và 2.005 điểm. Đối với một chiếc điện thoại thông minh tầm trung, đây được xem là một mức điểm tương đối lớn, chứng minh cho sức mạnh thực sự tốt mà nó cung cấp. Điều này còn cho thấy A15 sẽ có khả năng xử lý tốt các tác vụ hàng ngày và người dùng có thể trải nghiệm smartphone một cách mượt mà, trơn tru.

samsung-galaxy-a15-ro-ri-1
Samsung Galaxy A15 dự đoán trang bị bộ vi xử lý Helio G99

Cũng trên trang BenchMark, mẫu điện thoại di động tầm trung Samsung Galaxy A15 4G có mã model SM-A155F, được trang bị GPU Mali-G57 MC2. Máy thiết lập hệ thống One UI 6 dựa trên Android 14 từ khi xuất xưởng .

Hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy A15 4G

Hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại này được tiết lộ khá chi tiết. Điều này giúp khán giả hình dung được rõ nhất về thiết kế của máy. Cụ thể sẽ có ở dưới đây:

samsung-galaxy-a15-ro-ri-2
Hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy A15 4G

Samsung Galaxy A15 có ba camera ở phía sau, giống như Galaxy A14 4G và Galaxy A14 5G. Tuy nhiên, nó được xây dựng dựa trên màn hình Infinity-U kích thước 6.4 inches thay vì màn hình có notch hình chữ V như Galaxy A14 thế hệ trước. Hơn nữa, Samsung Galaxy A15 có khung phẳng chứ không phải khung tròn như A14. Điều này có thể làm cho điện thoại trở nên kém thoải mái hơn khi cầm đối với một số người. Phần khung bên phải của Galaxy A15 bị lồi lên trông khá khác lạ, người ta nghi vấn rằng liệu đây có phải xu hướng thiết kế cho các smartphone Samsung sắp ra mắt hay không?

samsung-galaxy-a15-ro-ri-3
Màn hình Infinity-U kích thước 6.4 inches

Khung bên phải máy chứa nút chỉnh âm lượng và nút nguồn, đóng vai trò như một máy quét dấu vân tay và bên trái là khe cắm thẻ SIM. Ở phía dưới, chúng ta có cổng USB-C bên cạnh micrô chính, loa và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Phía trên là một micro khác. Theo nguồn tin rò rỉ uy tín, thiết bị sẽ có kích thước khoảng 160.2 x 76.8 x 8.4 mm và nếu tính cả phần lồi ở viền bên phải, chiều rộng sẽ tăng từ 76.8 mm lên 77.4 mm.

samsung-galaxy-a15-ro-ri-4
Khung bên phải máy chứa nút chỉnh âm lượng và nút nguồn

Lời tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin rò rỉ cho đến hiện tại về chiếc điện thoại thông minh tầm trung của nhà Samsung – Samsung Galaxy A15 4G mà MobileCity chúng tôi được biết. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là thông tin đầy đủ nhất. Chúng ta cần đợi vài tuần nữa để có thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này.

Nhìn chung, Galaxy A15 hứa hẹn là một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc dành cho người dùng muốn trải nghiệm công nghệ Samsung với mức giá phải chăng. Với hiệu năng vượt trội và màn hình rộng, A15 có thể sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá trên thị trường sau khi được hãng cho ra mắt chính thức.

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây cũng phải kết thúc rồi. Cảm ơi và hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo. Đừng quên, nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy bình chọn cho chúng tôi 1 đánh giá 5 sao nhé cùng comment để lại ý kiến đánh giá nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!