Tin công nghệ

iQOO 12 Series ra mắt 7/11: Màn hình 144Hz, Snapdragon 8 Gen 3

Trong tháng 11 tới đây, iQOO sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone iQOO 12 Series ra mắt vào ngày mồng 7/11. Bộ đôi không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu công nghệ của bạn mà còn mang đến sự tiện ích và hiệu suất vượt trội. Với thông tin từ Xiaomi về dòng smartphone Xiaomi 14 Series sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 3, người ta dự đoán rằng iQOO 12 và 12 Pro sẽ là những chiếc điện thoại tiếp theo trang bị Snapdragon 8 Gen 3 tại thị trường Trung Quốc.

iQOO 12 Series sẽ dòng là sản phẩm tiếp theo của iQOO 11 Series. Khi ngày ra mắt sắp đến gần, những thông số kỹ thuật quan trọng của nó cũng bị rò rỉ ngày càng nhiều. Vậy thì hôm nay hãy cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu chi tiết xem iQOO 12 Series ra mắt sẽ có gì nổi bật để cạnh tranh với các đối thủ nặng ký trên thị trường hiện nay nhé!

iQOO 12 Series ra mắt ngày 7 tháng 11

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, ngày ra mắt dự kiến ​​của iQOO 12 Series sẽ là ngày 7 tháng 11. Điều này cho thấy iQOO đang lên kế hoạch phát hành sản phẩm trước lễ hội mua sắm Double Eleven sắp tới ở Trung Quốc, được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hàng năm. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về những thông số kỹ thuật đáng chú ý của cả hai mẫu điện thoại này nhé!

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Phiên bản tiêu chuẩn iQOO 12 và bản cao cấp iQOO 12 Pro đều sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 hiệu năng cực khủng đến từ nhà Qualcomm, chiếc máy sẽ cho bạn thấy đâu là một “sức mạnh” thực sự trong tầm tay. Với bộ nhớ lên tới 24 GB RAM LPDDR5x và dung lượng lưu trữ tối đa 1 TB UFS 4.0, iQOO 12 Series đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và lưu trữ dữ liệu mạnh mẽ.

iqoo-12-series-ra-mat-2
Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Cả 2 mẫu iQOO 12 và iQOO 12 Pro đều hỗ trợ kết nối 5G, Wi-Fi 6E, NFC và Bluetooth 5.2, đáp ứng nhu cầu kết nối hiện đại của người dùng. Đồng thời, cả hai điện thoại đều có công nghệ âm thanh chất lượng cao và hỗ trợ bộ khôi phục âm thanh Super Audio, giúp máy cho ra những trải nghiệm sống động tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hệ thống camera 64MP

Điểm nhấn của iQOO 12 Series là hệ thống camera đa chức năng. iQOO 12 sẽ được trang bị bộ ba camera gồm 1 ống kính chính 50MP (OV50H, có OIS), 1 ống kính góc siêu rộng 50MP (JN1) và cuối cùng là ống kính tele 64MP. Nhờ vào cấu hình mạnh và công nghệ tiên tiến, iQOO 12 có khả năng chụp ảnh chất lượng cao và zoom ảnh mạnh mẽ.

iqoo-12-series-ra-mat-3
Hệ thống camera 64MP

Trong khi đó, phiên bản iQOO 12 Pro cũng sẽ được trang bị bộ 3 camera gồm 1 ống kính máy ảnh góc rộng Sony IMX766, có OIS độ phân giải 64MP, 1 ống kính góc siêu rộng 50MP (OV50H, góc siêu rộng) và đặc biệt nhất phải kể đến đó chính là camera tele kính tiềm vọng OV64B 64MP. Hệ thống camera này mang đến khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp và tạo ra hiệu ứng chân dung với độ sâu nổi bật.

iqoo-12-series-ra-mat-1
Cả 2 máy đều được trang bị camera selfie 16MP

Về camera selfie, bộ đôi iQOO 12 Series sẽ được hãng trang bị cho máy ảnh 16MP, giúp người dùng có thể tự sướng và call video chất lượng cao, sắc nét.

Màn hình 144Hz

Với màn hình E7 AMOLED 6.78 inches và tốc độ làm mới 144Hz, iQOO 12 Series đem đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sống động. Phiên bản tiêu chuẩn của iQOO 12 sẽ đi kèm với màn hình phẳng chất lượng 1.5K và cảm biến vân tay quang học tích hợp trong màn hình. Trong khi đó, phiên bản Pro sẽ có màn hình cạnh cong 2K và máy quét vân tay siêu âm tích hợp trong màn hình xịn sò hơn. Cả hai điện thoại đều chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng OriginOS 4, mang đến trải nghiệm tối ưu và tùy chỉnh linh hoạt.

Dung lượng pin và sạc nhanh

Về mặt thời lượng, iQOO 12 được hãng trang bị cho viên pin 5.000 mAh, đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài trong suốt cả ngày. Viên pin của iQOO 12 Pro sẽ lớn hơn một chút với 5.100 mAh, cung cấp cho người dùng một nguồn năng lượng cực kì lớn để máy có thể hoạt động trong ngày dài và thực hiện nhiều các tác vụ hao pin mà vẫn không bị hao hụt pin quá nhiều.

iqoo-12-series-ra-mat-4
Dung lượng pin và sạc nhanh lớn

Đặc biệt, cả hai model đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh rất mạnh mẽ. iQOO 12 và iQOO 12 Pro đều được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 120W, giúp sạc từ 0-100% chỉ trong thời gian rất ngắn. Ngoài ra, iQOO 12 Pro còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây 50W, cho phép bạn sạc pin một cách tiện lợi và không cần dùng dây sạc.

Thông số kỹ thuật khác

Cả iQOO 12 và iQOO 12 Pro sở hữu khung kim loại bền bỉ, với mẫu iQOO 12 sẽ hỗ trợ khả năng chống bụi/nước IP64, trong khi phiên bản Pro hỗ trợ khả năng chống bụi/nước IP68.

Với những thông số kỹ thuật đáng chú ý và công nghệ tiên tiến, iQOO 12 Series hứa hẹn mang đến trải nghiệm công nghệ tuyệt vời cho người dùng. Với hiệu năng mạnh mẽ, camera đa chức năng và thiết kế tinh tế, iQOO 12 và iQOO 12 Pro là những lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu công nghệ và muốn trải nghiệm sự tiện ích tối đa từ một chiếc điện thoại thông minh.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về bộ đôi iQOO 12 Series ra mắt ngày 7/11 sắp tới. Hãy theo dõi sự kiện này cùng với chúng tôi để cập nhật được thông tin chính xác nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!