Tin Tức Game

Kiếm Hiệp 4.0 – Game Kiếm Hiệp Thời Đại Mới Hội Tụ Tinh Hoa Võ Học Kim Dung

Tiểu thuyết Kim Dung là một nguồn cảm hứng vô tận để tạo nên hàng loạt các tính năng đặc sắc cùng nhiều trải nghiệm vô cùng mới lạ tại Kiếm Hiệp 4.0

blank

Nhắc đến đề tài Kiếm Hiệp, không thể nào không nghĩ ngay đến loạt tiểu thuyết đình đám như Thiên Long Bát Bộ – Tiếu Ngạo Giang Hồ – Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký – Tuyết Sơn Phi Hồ – Thần Điêu Đại Hiệp hay Anh Hùng Xạ Điêu.

blank

Kiếm Hiệp 4.0 chính là tựa game mới nhất đến từ nhà phát hành Vplay lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Kim Dung. Đặc biệt, ngoài những tính năng thường thấy ở dòng game này như hệ thống võ lâm cao thủ, trận pháp mạnh mẽ và bí tịch vô địch, tựa game bom tấn Kiếm Hiệp 4.0 với thế giới mở còn có thể trang bị cho người chơi cùng lúc biến thân thành 4 cao thủ, nhập vai và sử dụng võ công bí kíp của họ, chưa kể chiêu thức độc đáo giúp tạo thành combo riêng biệt cũng khiến các gamers vô cùng thích thú.

blank

Các cao thủ võ lâm có thể thỏa thích kết bạn bốn phương và kết đôi nhân vật trong khi hòa mình vào các cuộc tranh đấu làm nên thương hiệu kiếm hiệp như Công Thành Chiến, Tung Sơn Tranh Bá hay Thiên Sơn Đoạt Bảo,… Ngoài ra, người chơi còn được chọn lựa từ loạt Class môn phái vô cùng quen thuộc trong giới giang hồ bao gồm: Võ Đang, Nga My, Thiếu Lâm, Côn Lôn, Dương Gia, Thúy Yên, Đào Hoa và Điểm Thương.

blank

Với hệ thống bản đồ rộng 14 triệu km2, các vị võ lâm cao thủ có thể thoải mái khám phá các vùng chân trời mới. Ngoài ra, Kiếm Hiệp 4.0 còn trang bị cho các vị huynh đài khả năng khinh công vô hạn được thiết kế siêu sắc nét.

blank

 

Dù là game kiếm hiệp song game vẫn cho game thủ có thể cưỡi mây bay qua bản đồ rộng lớn hoặc sải cánh bay lượn tự do trên bầu trời. Không chỉ vậy, Kiếm Hiệp 4.0 hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm chất lượng với cực nhiều những hoạt động cả PVE và PVP. Tất cả hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm MMORPG hấp dẫn và thú vị cho cộng đồng game thủ.

Kiếm Hiệp 4.0 sẽ trình làng vào 07/10 tới đây, cùng đón chờ và đừng bỏ lỡ những sự kiện cực HOT nhân dịp chính thức ra mắt nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemhiep.vplay.vn

Trang chủ: https://kiemhiep.vplay.vn

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!