Tin Tức Game

Baldur’s Gate 3 dù mới ra mắt nhưng đã lọt top những tựa game PC được đánh giá cao nhất mọi thời đại

Baldur’s Gate 3 của Larian Studios hiện nằm trong top 10 game PC được đánh giá cao nhất từng được sản xuất và gần chiếm lấy vị trí đầu bảng.

Baldur's Gate 3

Baldur’s Gate 3 hiện đã có trên PC với phiên bản PS5 sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 9. Phiên bản Xbox của trò chơi cũng đang được phát triển.

Những lời khen ngợi tiếp tục đổ về cho Baldur’s Gate 3, vì game nhập vai khổng lồ của Larian hiện là một trong những game PC được xếp hạng cao nhất mọi thời đại. Tựa game này được phát hành đã nhận được sự hoan nghênh gần như toàn cầu từ người hâm mộ cũng như các nhà phê bình, bùng nổ mức độ phổ biến trên Steam và khẳng định mình là một trong những bản phát hành mới lớn nhất của năm.

Baldur’s Gate 3 đã trở thành tựa game mới phát hành năm 2023 được xếp hạng cao nhất cho đến nay, vượt qua The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom của Nintendo. Tears of the Kingdom có ​​nhiều đánh giá hơn Baldur’s Gate 3 vào thời điểm này, vì vậy có thể trò chơi Zelda mới nhất cuối cùng sẽ lấy lại vị trí của nó. Nhưng ngay cả khi Baldur’s Gate 3 có khả năng mất vị trí trò chơi được xếp hạng cao nhất của năm, nó gần như chắc chắn sẽ luôn nằm trong top 10 trò chơi PC được xếp hạng cao nhất.

Tại thời điểm hiện tại, đây là trò chơi PC được đánh giá cao thứ hai hiện có với tổng điểm là 97 và xếp ngay sau Disco Elysium. Baldur’s Gate 3 được theo sau bởi Half-Life 2, Grand Theft Auto 5, The Orange Box, Half-Life, BioShock, Baldur’s Gate 2: Shadows of Amn, Persona 5 Royal và Portal 2. Thương hiệu Half-Life và Baldur’s Gate là hai thương hiệu trò chơi duy nhất có hai trò chơi trong top 10.

hay nhất

Trên là top những trò chơi hay nhất trên PC.

Cả ba trò chơi trong sê-ri Baldur’s Gate chính đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Mặc dù Baldur’s Gate ban đầu không được đánh giá đủ cao để lọt vào top 10, nhưng nó vẫn có điểm tổng thể trên 90. Điều này làm cho bộ ba Baldur’s Gate trở thành một trong những bộ ba thương hiệu được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, có một số khía cạnh của hai phần đầu tiên mà một số người hâm mộ cảm thấy chưa có nhiều nội dung lắm, vì vậy nếu một người quyết định trở lại với các tác phẩm kinh điển thì họ không nên mong đợi điều gì đó như quy mô của phần mới nhất trong thương hiệu Baldur’s Gate.

Quy mô của Baldur’s Gate 3 là thứ mà ngay cả những trò chơi hoàn toàn mới cũng khó sánh kịp. Baldur’s Gate 3 rõ ràng là một bản phát hành mang tính bước ngoặt sẽ được nhắc đến trong nhiều năm tới, và sẽ rất thú vị để xem Larian Studios sẽ làm gì tiếp theo.

Xem thêm: Mortal Kombat 1 sẽ được ra mắt cùng chế độ mới?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!