Tin công nghệ

iPhone 15 Series có phiên bản thứ 5 là iPhone 15 Ultra Edition?

Khi cả thế giới đang háo hức mong chờ dòng iPhone 15 ra mắt vào ngày 12/9 tới đây thì những người trong cuộc lại đang xôn xao về suy đoán iPhone 15 Series sẽ có 5 phiên bản. Và iPhone 15 Pro Max vẫn sẽ xuất hiện chứ không có sự đổi tên nào ở đây.

Sự bất ngờ cho giới mộ điệu là iPhone 15 Series sẽ có phiên bản thứ 5 cao cấp hơn cả iPhone 15 Pro Max – iPhone 15 Ultra Edition. Bên cạnh đó, iPhone 15 Series cũng bị rò rỉ hình ảnh thực tế cho thấy các phiên bản màu mới lạ, khác biệt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin này dưới đây nhé.

Theo nguồn tin thân cận từ nội bộ công ty, đội hình ra mắt năm nay của iPhone 15 Series sẽ có một số thay đổi thú vị. Như truyền thống mọi năm, Apple sẽ cho ra mắt 2 model hàng đầu là iPhone Pro và iPhone Pro Max. Tuy nhiên thông tin chúng tôi có được cho thấy Apple đang lên kế hoạch cho sự ra mắt 1 sản phẩm khác cho dòng iPhone 15 Series là iPhone 15 Ultra Edition.

Apple lên kế hoạch cho sự ra mắt của iPhone 15 Ultra Edition
Apple lên kế hoạch cho sự ra mắt của iPhone 15 Ultra Edition

Điều đặc biệt là có vẻ nó sẽ là sản phẩm đầu tiên được Apple công bố vào sự kiện ra mắt chứ không phải phiên bản Pro và Pro Max. Nhiều suy đoán cho rằng iPhone 15 Ultra Edition sẽ được ra mắt trước và riêng biệt sau đó mới đến sự ra mắt của 4 model còn lại.

Vậy iPhone 15 Ultra Edition có gì khiến nó khác biệt đến vậy? iPhone 15 Pro Max được đồn đại là đi kèm với 8GB RAM và các tuỳ chọn dung lượng lưu trữ cực lớn lên tới 2TB. Thêm vào đó các tính năng của camera được cho là đã được cải tiến đáng kể so với các mẫu Pro tiêu chuẩn.

Như để thêm tính xác thực cho thông tin này, một số nhà sản xuất ốp lưng cho iPhone 15 Series cũng đã liệt kê riêng ốp lưng của iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Ultra Edition trong danh sách của họ. Có thể chính điều này đã gây ra sự nhầm lẫn trước đó rằng iPhone 15 Pro Max sẽ được đổi tên thành iPhone 15 Ultra.

iPhone 15 Ultra Edition xuất hiện trong danh sách ốp lưng
iPhone 15 Ultra Edition xuất hiện trong danh sách ốp lưng

Tuy nhiên những người trong giới công nghệ lại cho rằng, danh sách này là do nhà sản xuất ốp lưng không chắc chắn về tên gọi cuối cùng của iPhone 15 Pro Max nên mới có sự xuất hiện của cả hai cái tên trong 1 danh sách như vậy. Rất có thể sẽ chỉ có 1 mẫu iPhone 15 Pro Max duy nhất và nó sẽ được tích hợp tất cả các tính năng tiên tiến của bản Ultra.

Sau tất cả thì đây mới chỉ là những thông tin nội bộ chưa được Apple chính thức xác nhận. Có thể sự xuất hiện của iPhone 15 Ultra Edition là để báo trước cho sự xuất hiện của một iPhone 15 Pro Max cấu hình cao hơn.

Tại một diễn biến khác những hình ảnh rò rỉ để lộ màu sắc khác biệt giữa hai phiên bản tiêu chuẩn và Pro của iPhone 15 Series khiến nhiều người bất ngờ. Thông tin này bắt nguồn từ nhà phân tích công nghệ uy tín, Ming-chi Kuo.

Màu sắc của phiên bản iPhone 15 Pro
Màu sắc của phiên bản iPhone 15 Pro

Theo đó có thể thấy iPhone 15 Pro có 4 concept màu trang nhã, tinh tế là trắng, xám, đen và xanh lam. Trong khi đó, iPhone 15 và iPhone 15 Plus lại có những màu sắc tươi sáng, dịu nhẹ hơn như đen thuần, hồng nhạt, vàng nhẹ, xanh da trời và xanh mint. Các concept màu đa dạng này sẽ đem lại nhiều lựa chọn và tăng cao tính cá nhân hoá của người dùng hơn.

Tuỳ chọn màu hồng, vàng nhạt, xanh mint, xanh da trời đã từng xuất hiện trên các dòng iPhone trước đó nhưng năm nay đã được làm mới lại. Chúng trở nên trang nhã và dịu mắt hơn rất nhiều. Có thể nói concept màu của iPhone 15 và 15 Plus lần này sẽ được rất nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại.

Concept màu của iPhone 15 bản tiêu chuẩn và Plus
Concept màu của iPhone 15 bản tiêu chuẩn và Plus

Dù ở phiên bản nào thì màu sắc năm nay của iPhone 15 Series đều mang lại cái nhìn đầu tiên đầy tinh tế, nhã nhặn, nịnh mắt người dùng nhưng vẫn ẩn chứa vẻ đẹp sang trọng cao cấp vốn có. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn quá nhiều khi lựa chọn vì phiên bản Pro và Pro Max cũng có những gam màu đẹp và được lòng người tiêu dùng.

Mặc dù những rò rỉ trước đó đem lại cho chúng ta ấn tượng về một iPhone 15 Pro Max không có khác biệt nhiều so với tiền nhiệm nhưng nếu để ý kỹ vào các chi tiết có thể thấy những thay đổi khiến nó trở nên tinh tế hơn. Đáng chú ý nhất là các cạnh của thân máy có vẻ mềm mại hơn trước tạo cảm giác cầm, nắm chắc chắn và thoải mái hơn.

iPhone 15 Pro Max có các cạnh cong và tinh tế hơn
iPhone 15 Pro Max có các cạnh cong và tinh tế hơn

Cuối cùng, dù có nhiều tranh cãi xoay quanh sản phẩm được mong chờ nhất hành tinh này, vô số giả thuyết, đồn đoán được đưa ra nhưng câu trả lời chỉ có một. iPhone 15 Series thực sự có 5 phiên bản hay không vẫn cần chờ đến ngày iPhone 15 Series ra mắt chúng ta mới có được đáp án chính xác cho câu hỏi này.

Hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt iPhone 15 Series của Apple vào ngày 12/9 và ngày đặt hàng chính thức vào 16/9 tới đây cùng MobileCity nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!