Tin công nghệ

Người dùng phàn nàn vì Wi-Fi bị chậm sau khi lên iOS 17

Thời gian gần đây, rất nhiều người dùng iPhone đã phàn nàn về mạng Wi-Fi của họ bị chậm đi đáng kể sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 17. Những phản hồi này đã được đăng tải trên nhiều nền tảng, từ X (Twitter), Reddit, trang tin 9to5mac cho đến diễn đàn hỗ trợ cộng đồng của Apple (Apple Support Community).

iOS 17 làm chậm mạng Wi-Fi

Theo 9to5Mac, một số độc giả của trang tin này đã phản ánh với họ về các thiết bị iPhone gặp sự cố về mạng Wi-Fi sau khi họ nâng cấp lên iOS 17. Trong đó, độc giả Willian Max cho biết chiếc iPhone 15 Pro Max của anh ấy cho tốc độ rất chậm khi mở ứng dụng, website, hay thậm chí là không thể truy cập khi kết nối mạng Wi-Fi.

Cây viết Filipe Espósito của trang tin này cũng gặp vấn đề tương tự trên hai thiết bị là iPhone 15 Pro Max và iPad Pro M2 2022. Anh chia sẻ rằng, chiếc iPhone của mình khi kết nối Wi-Fi lại không tải được nội dung ở một số ứng dụng như Threads, Safari và TikTok. Trong một số trường hợp, anh ấy phải ngắt và kết nối lại mạng Wi-Fi bằng cách thủ công thì chiếc iPhone mới có thể tải được nội dung trên những ứng dụng này.

blank

Lúc đầu, Filipe Espósito nghĩ rằng mạng Wi-Fi ở nhà có vấn đề, nhưng sau đó anh chàng này nhận ra tình trạng này chỉ xảy ra với chiếc iPhone 15 Pro Max và iPad Pro M2 2022 (cả hai thiết bị đều được cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất). Khi chiếc iPhone bị lỗi mạng, anh ấy vẫn có thể duyệt web ở trên máy Mac mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Ở các nền tảng khác như X, Reddit, nhiều người dùng cũng phản ánh về các tình trạng tương tự trên các thiết bị iPhone. Một người dùng trên diễn đàn Cộng đồng Apple cho biết chiếc iPhone 15 Pro của anh ấy thường xuyên ngắt kết nối Wi-Fi, trong khi các thiết bị khác vẫn có thể truy cập một cách bình thường. Trên X, một người dùng cho biết “các trang web tải rất chậm” khi iPhone của anh ấy được kết nối với Wi-Fi.

Tới thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về vấn đề mạng Wi-Fi trên phiên bản iOS 17. Tuy nhiên, một số người dùng trên Reddit cho biết họ đã có thể khắc phục vấn đề này bằng cách chỉnh Channel Width (độ rộng kênh) trên router Wi-Fi thành 20 MHz, 40 MHz hoặc 80 MHz. Thế nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời và hy vọng Apple sẽ phát hành phiên bản iOS mới để khắc phục mạng Wi-Fi trên các mẫu iPhone.

Theo: 9to5Mac

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!