Tin công nghệ

Samsung bán Galaxy S23 FE đắt hơn cả đối tác bán lẻ của mình

Mới đây, Samsung đã mở bán chiếc Galaxy S23 FE tại Mỹ với giá từ 599 USD cho phiên bản khóa mạng (Locked) và 630 USD cho phiên bản mở khóa (Unlocked) ở trên cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, trang tin Android Authority đã phát hiện rằng, người dùng có thể mua phiên bản mở khóa của mẫu máy này với giá rẻ hơn 30 USD tại các sàn thương mai điện tử như Amazon, Best Buy…

Samsung xác nhận phiên bản mở khoá của Galaxy S23 FE sẽ đắt hơn 30 USD

Sau khi Samsung công bố mở bán Galaxy S23 FE vào đầu tháng 10, một số người dùng đã phát hiện mức giá về phiên bản mở khoá của mẫu máy này đắt hơn bản khoá mạng 30 USD khi họ chọn mua ở cửa hàng trực tuyến của hãng. Trong khi đó, người dùng hoàn toàn có thể mua Galaxy S23 FE phiên bản mở khoá trên các sàn thương mại điện tử mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào.

blank
Giá bán của Galaxy S23 FE trên cửa hàng trực tuyến của Samsung tại Mỹ

Khi được hỏi về sự khác biệt về giá, người phát ngôn của Samsung đã nói với Android Authority rằng: “Galaxy S23 FE vẫn có giá khởi điểm là 599,99 USD cho phiên bản của các nhà mạng. Nó chỉ được mở khóa với giá khởi điểm là 629,99 USD”. Bên cạnh đó, mức giá dành cho biến thể có bộ nhớ trong 256GB cũng đắt hơn 30 USD nếu chọn mua ở trên cửa hàng trực tuyến của hãng. Vì vậy, nếu đang có ý định nâng cấp lên Galaxy S23 FE, người dùng nên chọn mua ở gian hàng chính hãng của Samsung trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Best Buy để có mức giá tốt nhất.

Theo: Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!