Tin Tức Game

Silent Hill Ascension – Game kinh dị sinh tồn hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Silent Hill: Ascension là game kinh dị sinh tồn nổi tiếng trong loạt phim Silent Hill, được phát triển bởi sự hợp tác của Genvid, Behavior Interactive, Bad Robot Games, dj2 Entertainment và KONAMI Digital Entertainment.

Silent Hill: Ascension đã bắt đầu đăng ký trước trên Android. Trò chơi dự kiến ​​​​sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 31 tháng 10 năm 2023 nhằm mục đích mang đến trải nghiệm phiêu lưu sinh tồn kinh dị sống động.

Silent Hill: Ascension phát hành trước cho Android. Ảnh: Press Start Australia.

Silent Hill: Ascension phát hành trước cho Android. Ảnh: Press Start Australia.

Silent Hill là phần đầu tiên trong Silent Hill loạt trò chơi điện tử kinh dị sinh tồn, được phát triển bởi Team Silent và phát hành bởi KONAMI. Game được phát hành cho Sony PlayStation ở Bắc Mỹ vào ngày 23 tháng 2 năm 1999. Sau, game được phát hành lại trên PlayStation Store cho PlayStation Portable và PlayStation 3, nhưng không phải cho PlayStation Vita (tuy nhiên, có thể chơi trên Vita thông qua PS3 Remote hoặc bằng cách chuyển trò chơi theo cách thủ công từ PS3) hoặc PlayStation 4. Silent Hill 3 là phần tiếp theo lấy bối cảnh 17 năm sau đó, trong khi Silent Hill: Origins là phần tiền truyện diễn ra 7 năm trước đó. Bản Silent Hill: Shattered Memories là sự tái hiện trò chơi lấy bối cảnh ở một vũ trụ khác.

Silent Hill: Ascension sẽ đưa người chơi vào một trải nghiệm bằng việc chạm trán với những nhân vật, câu chuyện độc đáo và tất nhiên là những con quái vật trên đồi hoang vắng, những kẻ đang ở ngoài trời chờ đợi con mồi. Trò chơi sở hữu một lối chơi kinh dị hấp dẫn, trong đó bạn sẽ khám phá những bí ẩn và câu chuyện khác nhau được thuật lại thông qua góc nhìn các nhân vật.

Mỗi nhân vật trong trò chơi có một câu chuyện riêng dựa trên các hành động và lựa chọn mà người chơi thực hiện trong trò chơi. Điều này mang lại cho game một điểm nhấn độc đáo vì không có kết thúc nào là chuẩn mực và mọi hành động đều quyết định tương lai và số phận của không chỉ người chơi mà còn của các nhân vật khác trong Silent Hill: Ascension.

Silent Hill: Ascension sẽ có nhiều cải tiến. Ảnh: DSOGaming.

Silent Hill: Ascension sẽ có nhiều cải tiến. Ảnh: DSOGaming.

Trò chơi mang đến sự phấn khích nhờ chất u ám đặc biệt từ loạt game Silent Hill trong quá trình bạn tham gia trải nghiệm. Game đã mở đăng ký trước trên Android thông qua Google Play, cho đến nay vẫn chưa có thông báo nào về phiên bản iOS. Người chơi có thể cập nhật thông tin về việc phát hành trên iOS bằng cách theo dõi trang web chính thức. Đừng quên game sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 31 tháng 10 năm 2023.

Link game: https://ascension.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!