Tin công nghệ

Samsung xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra tại Hàn Quốc

Trong bài báo cáo gần đây, Samsung đã chính thức xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào cuối tháng 7. Đây là lần đầu tiên sự kiện Unpacked được tổ chức tại chính quê nhà. Trước đó, hãng thường chọn Mỹ và các nước Châu Âu làm địa điểm để tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm mới.

Cụ thể, trên trang Samsung Newsroom Australia, Samsung đã chính thức xác nhận rằng Unpacked diễn ra tại Hàn Quốc với sự kiện ra mắt Unpacked lần thứ 27 diễn ra tại Seoul. Trước đó, Chủ tịch tiếp thị toàn cầu mảng kinh doanh di động của Samsung, Lee Young-hee đã xác nhận thông tin trên. Galaxy Unpacked sẽ được tổ chức tại COEX, một trung tâm hội nghị ở Samseong-dong của quận Gangnam-gu.

blank

Trong sự kiện Unpacked sắp tới, Samsung sẽ công bố dòng điện thoại gập thế hệ tiếp theo bao gồm Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5. Hãng cũng thay đổi thiết kế khi sử dụng bản lề giọt nước trên 2 mẫu máy này. Việc sử dụng bản lề giọt nước sẽ giúp màn hình ít bị nhăn hơn và cho phép điện thoại gập lại mà không có bất kỳ khe hở nào. Đây cũng là lần đầu tiên dòng Galaxy Z Flip được bổ sung tính năng Samsung DeX. Bên cạnh đó, cả hai mẫu máy vẫn đạt tiêu chuẩn kháng nước IPX7 và được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy.

Ngoài ra, sự kiện Unpacked còn ra mắt các sản phẩm khác như máy tính bảng Galaxy Tab S9, đồng hồ Galaxy Watch6, tai nghe Galaxy Buds 3 và thiết bị theo dõi Galaxy SmartTag. Samsung cho biết Galaxy Unpacked sắp tới sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 năm nay.

Theo: 9to5Google

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!