Tin công nghệ

6 tai nghe True Wireless ra mắt năm 2023

Các tai nghe TWS ra mắt năm nay có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tính năng thông minh, hỗ trợ AI, chống ồn chủ động và pin lâu.


blank

JBL Tour Pro 2 (6 triệu đồng)

JBL Tour Pro 2 là mẫu True Wireless đầu tiên trên thế giới có hộp sạc thông minh tích hợp màn hình. Màn hình trên hộp có kích cỡ 1,45 inch hỗ trợ cảm ứng. Ngoài hiển thị thông tin như thời lượng pin và kết nối, màn hình còn cho phép người dùng điều khiển tính năng của tai nghe mà không cần mở điện thoại.

Thiết bị vẫn dùng thiết kế in ear có cuống tai nhưng nhỏ gọn, JBL trang bị driver dynamic 10 mm với thiết kế ống nghe hình oval giúp vừa tai của nhiều người dùng. Thời lượng pin 10 tiếng nếu tắt chống ồn ANC và gần 8 tiếng khi bật ANC. JBL cho biết hộp sạc hỗ trợ sạc được thêm ba lần, nâng tổng thời gian sử dụng 40 tiếng.


blank

Huawei Freebuds 5 (3,3 triệu đồng)

FreeBuds 5 có thiết kế lấy cảm hứng từ Rupert’s Tears – giọt thuỷ tinh nóng chảy bị đông lại khi rơi xuống nước. Sản phẩm có thiết kế mở không dùng nút tai. FreeBuds thế hệ thứ năm có thời lượng pin 5 tiếng cho tai nghe và tổng thời gian sử dụng với hộp sạc là 30 tiếng, đi kèm là sạc nhanh với 5 phút sạc cho 2 tiếng sử dụng.

FreeBuds 5 sử dụng driver chỉ 11 mm kèm bộ tăng âm điều khiển bằng nam châm hai lớp, đạt chuẩn âm thanh chất lượng cao HiRes và HWA. Khả năng chống ồn được cải thiện với thuật toán thích ứng ống tai dựa trên hình dạng tai của người dùng.


blank

Sony WF-1000XM5 (7 triệu đồng)

WF-1000XM5 là bản nâng cấp của WF-1000XM4 ra mắt năm 2021. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn hơn thế hệ trước, nhờ vậy việc đeo và sử dụng trong thời gian dài dễ chịu hơn. Dù nhỏ gọn, thời lượng pin không khác biệt so với trước, sản phẩm có thể nghe nhạc 8 tiếng liên tục khi mở chống ồn và 12 tiếng khi tắt tính năng này. Hộp sạc có thể sạc thêm hai lần nâng thời gian sử dụng tối đa 36 tiếng.

Chip xử lý mới giúp cải thiện chất lượng âm thanh trong khi đó AI giúp tăng cường khả năng chống ồn. Sản phẩm cũng hỗ trợ âm thanh hi-res chuẩn LDAC, AAC, SBC.


blank

Beats Studio Buds + (4 triệu đồng)

Thiết kế của sản phẩm không khác biệt so với đàn em Studio Buds ngoài phần case và tai nghe được làm trong suốt. Thân tai nghe có ba lỗ thoát âm, nhiều hơn một so với trước, giúp cải thiện chất lượng âm thanh và áp lực lên tai người dùng.

Chế độ ANC và xuyên âm trên Studio Buds + được cải tiến tốt hơn hẳn thế hệ trước. Micro được hỗ trợ AI giúp tăng chất lượng đàm thoại. Driver không khác biệt so với Studio Buds để hoạt động tốt với cả thiết bị Android và Apple. Model này hỗ trợ Spatial Audio cũng như Dolby Atmos của Apple. Thời lượng pin tăng lên 9 tiếng khi tắt ANC, case sạc sẽ tăng tổng thời gian sử dụng lên 36 tiếng. Studio Buds+ sẽ hỗ trợ Find My của Apple cũng như Find My Device của Google.


blank

Xiaomi Buds 4 Pro (3,8 triệu đồng)

Xiaomi Buds 4 Pro có thiết kế hộp đựng dạng viên nang tròn hơn thế hệ trước. Phần tai nghe vẫn sử dụng thiết kế in ear dạng ống quen thuộc. Phần housing dạng bầu dục giúp đeo khít tai và tăng khả năng chống ồn. Tính năng ANC tốt hơn trước với khả năng khử ồn 48 dB, tự nhận biết môi trường để điều chỉnh mức độ chống ồn với ba mức độ khác nhau.

Sản phẩm trang bị driver 11 mm hỗ trợ âm thanh vòm và âm thanh chất lượng cao Hi-Res với các codec SBC, AAC và LHDC 4.0. Buds 4 Pro có thời lượng pin 9 tiếng, khi kết hợp với hộp sạc, thời gian sử dụng tối đa là 38 tiếng.


blank

Bowers & Wilkins Pi7 S2 (11,95 triệu đồng)

Pi7 S2 là tai nghe cao cấp cấp nhất của B&W có hỗ trợ ANC. Model này vẫn giữ thiết kế tương tự thế hệ trước với phần housing hình oval và mặt điều khiển cảm ứng lồi lên. Pi7 S2 có thời lượng pin là 5 tiếng nghe liên tục, và case sạc cho thời lượng sử dụng 16 tiếng.

Pi7 S2 khắc phục lỗi kết nối không ổn định của thế hệ trước. Sản phẩm hỗ trợ codec aptX Adaptive tương thích tốt với các dịch vụ stream nhạc chất lượng cao. Model này trang bị hệ thống driver hybrid custom 9.2 mm và một driver BA độc quyền của B&W, cùng mạch amplifier riêng biệt cho từng driver.

Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!