Tin công nghệ

Còn ba ngày kết thúc Sơ loại Tech Awards 2023

Vòng Sơ loại của Tech Awards 2023 kéo dài đến hết ngày 30/11 và đang thu hút hàng chục nghìn lượt bình chọn ở 18 hạng mục.

Năm nay, chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc – Tech Awards có 18 hạng mục giải thưởng, chia thành ba nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng. Chương trình gồm ba giai đoạn: vòng Sơ loại từ ngày 15/11 đến 30/11, vòng Chung kết từ ngày 4 đến 25/12, và Lễ trao giải dự kiến tổ chức đầu tháng 1/2024 trong trung tâm triển lãm SECC tại TP HCM.

Tuần bình chọn thứ hai của vòng Sơ loại đang diễn ra cuộc đua vote giữa Lazada và Tiki ở hạng mục Nền tảng Thương mại điện tử xuất sắc. Trong khi đó, những hạng mục khác liên tục chứng kiến sự đổi ngôi. Hiện Xiaomi dẫn đầu ở cả ba hạng mục tham gia là Điện thoại xuất sắc, Điện thoại cho người sáng tạo nội dung và Điện thoại phổ thông tốt nhất. Viettel đang thu hút nhiều bình chọn nhất ở nhóm Camera AI xuất sắc, vượt qua Hanet Access Air – sản phẩm dẫn đầu tuần trước.

Nội dung Thương hiệu gia dụng tiếp tục so kè gắt gao giữa các đơn vị. Samsung hiện hút nhiều lượt bình chọn nhất hai hạng mục Tủ lạnh và Máy giặt, trong khi Daikin thể hiện ưu thế ở hạng mục Điều hòa.

Các nhãn hàng sẽ còn ba ngày để kêu gọi bình chọn và có thể sẽ tạo ra những sự bất ngờ trước khi cổng Sơ loạn đóng vào cuối ngày 30/11.

Tham gia bình chọn Tech Awards 2023

Cổng bình chọn Sơ loại kéo dài đến hết ngày 30/11. Ảnh: Khương Nha

Vòng bình chọn Sơ loại Tech Awards sẽ kết thúc vào cuối ngày 30/11. Ảnh: Khương Nha

Sau vòng Sơ loại, dựa trên kết quả bình chọn của độc giả, ban tổ chức sẽ chọn ra ba hoặc năm đề cử ở mỗi hạng mục để tiến vào vòng Chung kết, diễn ra từ 12h ngày 4 đến 25/12. Kết quả chung cuộc dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm của ban giám khảo.

Lễ trao giải Tech Awards 2023 dự kiến tổ chức đầu tháng 1/2024 tại trung tâm triển lãm SECC ở TP HCM. Song song lễ trao giải, sự kiện sẽ có hàng loạt hoạt động dành cho các thương hiệu và cộng đồng yêu công nghệ. Trong đó, Tech Shows là nơi các hãng trình diễn trên sân khấu những tính năng, công nghệ và những cải tiến mới nhất cho sản phẩm của họ. Triển lãm Tech Expo với sự tham gia của hàng chục gian hàng, trưng bày những giải pháp, sản phẩm nổi bật từ các thương hiệu đầu ngành. Triển lãm năm nay có chủ đề “Double Day, Super Sale” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người tham dự.

Người đến dự sự kiện cũng sẽ có cơ hội tham gia KOL Talks – buổi offline trò chuyện với các KOL hoặc chuyên gia công nghệ nổi tiếng về kinh nghiệm sử dụng, trải nghiệm sản phẩm mới.

Các nhãn hàng có nhu cầu đặt gian hàng tại Tech Expo có thể đăng ký tại đây.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm, nền tảng và thương hiệu công nghệ nổi bật trong năm. Trước đó, chương trình khởi động với 10 tuần bình chọn Sản phẩm tôi yêu, vừa kết thúc vào giữa tháng 10.

Minh Tú



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!