Tin Tức Game

AI League – Game bóng đá có lượt tải khủng chỉ sau 3 tháng phát hành

Futureverse ra mắt trò chơi bóng đá thông minh AI League trên iOS với sự hợp tác của giải đấu FIFA Women’s World Cup Australia & New Zealand 2023.

Futureverse có trụ sở tại New Zealand trước đây đã ra mắt trò chơi bóng đá AI League trong phiên bản beta mở trên Android. Tựa game này đã thu được hơn 50.000 lượt tải trong ba tháng đầu tiên. Futureverse trước đó đã thông báo vào tháng 12 năm 2022 rằng đã hợp nhất 8 công ty Web3 để tạo ra một hệ sinh thái metaverse mở với trò chơi và các hoạt động giải trí đa dạng.

AI League được phát hành cho Android.

AI League được phát hành cho Android.

Trò chơi đã được phát triển trong một thời gian khá dài. Trên thực tế, game được dự đoán giới thiệu ra mắt trong thời gian diễn ra FIFA World Cup™ tại Qatar. Phiên bản Closed Beta đã cực kỳ thành công. Bản Open Beta hiện có cho tất cả người dùng Android, và cuối cùng đã hỗ trợ cho iOS. FIFA cung cấp trải nghiệm tương tác và độc đáo cho tất cả người hâm mộ bóng đá trong AI League. Đây cũng là bước đầu tiên để người chơi tham gia và trải nghiệm AI trong metaverse.

AI League xuất hiện trên iOS trùng với bản cập nhật thương hiệu có chủ đề Giải vô địch bóng đá nữ thế giới tại Úc và New Zealand 2023 của FIFA. AI League sử dụng giao thức AI metaverse Altered State Machine hợp tác với FIFA nhằm mục đích tiến một bước với các trò chơi do AI điều khiển, trong đó người chơi đóng vai trò là huấn luyện viên và chủ sở hữu đội AI của riêng họ.

Phiên bản beta mở của AI League đã ra mắt vào tháng 4 trên Android, sau khi ra mắt trải nghiệm người dùng cho FIFA World Cup 2022 tại Qatar vào năm ngoái. Trò chơi chiến lược bóng đá AI này đã trải qua quá trình thử nghiệm rộng rãi và nhận được phản hồi tốt về chất lượng ứng dụng, lối chơi cũng như giá trị giải trí được đánh giá cao.

blank

Trò chơi ra mắt trên iOS trùng với Giải vô địch bóng đá nữ thế giới sắp tới, diễn ra trong năm nay tại Úc và Aotearoa New Zealand, nơi đặt trụ sở chính của Futureverse. AI League là một trò chơi bóng đá 4 đấu 4, được chơi giữa nhiều nhân vật do AI điều khiển. Người chơi đóng vai trò là huấn luyện viên và chủ sở hữu các đội AI với mỗi cầu thủ bóng đá AI được cung cấp những đặc điểm AI.

Mùa giải FIFA Women’s World Cup 2023 của AI League diễn ra song song với trò chơi chính, có giới hạn thời gian và bảng xếp hạng riêng. Ngoài các sân chơi ban đầu của trò chơi lấy bối cảnh ở các địa điểm bóng chuyền đường phố cách điệu trên khắp thế giới, từ Paris đến Rio, Yaoundé đến Seoul.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.futureverse.aileague

Link iOS: https://apps.apple.com/vn/app/fifa-world-cup-ai-league/id6444032533

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!