Tin công nghệ

Toàn bộ tính năng mới trên iOS 17.2 beta 2 vừa ra mắt

Rạng sáng ngày hôm nay (10/11), Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của iOS 17.2 dành cho các nhà phát triển và người dùng đăng ký trải nghiệm. Phiên bản này sẽ có số bản dựng là 21C5040g và bao gồm tính năng quay Spatial Video trên iPhone 15 Pro, tính năng Cảnh báo nội dung nhạy cảm trên Contact Poster, cải tiến App Store và trợ lý ảo Siri.

Chế độ Spatial Video trên dòng iPhone 15 Pro

Trên dòng iPhone 15 Pro, hãng đã bổ sung chế độ quay Spatial Video dành cho kính Apple Vision Pro. Trong phần giới thiệu, Apple cho biết: “Quay video không gian với độ sâu vượt trội để xem trong ứng dụng Ảnh trên Apple Vision Pro. Để có kết quả tốt nhất, hãy giữ iPhone ở hướng ngang và ổn định trong khi ghi. Video được ghi ở tốc độ 30 khung hình / giây ở 1080p. Một phút video không gian có dung lượng khoảng 130 MB

blank

Nếu thiết bị đã cập nhật lên iOS 17.2 beta 2, người dùng có thể trải nghiệm tính năng này bằng cách truy cập vào Camera > chuyển sang Spatial Video > nhấn quay ở chế độ 1080p@30fps.

Cảnh báo nội dung nhạy cảm đến nhiều ứng dụng hơn

Trong iOS 17.2 beta 2, tính năng Contact Poster sẽ có tính năng ẩn các nội dung nhạy cảm khi người dùng xem thông tin liên hệ trên danh bạ. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung tính năng này ở trong ứng dụng Tin nhắn để ẩn các mẫu sticker nhạy cảm do người khác tạo.

blank

Cài đặt trên iOS 17.2

Ứng dụng Cài đặt trong iOS 17.2 beta 2 đã chuyển mục “Coverage“ (Bảo hành) sang menu General (Chung). Trước đây, người dùng muốn xem mục Bảo hiểm sẽ phải truy cập vào Cài đặt > Chung > Giới thiệu.

Siri

Đối với Siri trong iOS 17.2 beta 2, người dùng có thể hỏi trợ lý ảo này về thời gian ước tính khi đi theo chỉ đường và độ cao hiện tại trong ứng dụng Apple Maps.

blank

App Store

Đối với App Store, Apple đã bổ sung thêm thanh điều hướng mới để người dùng có thể cuộn qua nhiều danh mục ứng dụng khác nhau. Thanh điều hướng này sẽ áp dụng cho phần Ứng dụngTrò chơi trên App Store.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!