Tin công nghệ

Samsung vô tình xác nhận sự ra mắt của Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE+

Mới đây, trang tin Sammobile cho biết, Samsung đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu máy tính bảng tầm trung mới mang tên Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE+. Thông tin trên đã được trang chủ của Samsung tại Pháp xác nhận, khi mà hai thiết bị này đã xuất hiện trong danh mục sản phẩm của hãng. 

blank

Theo nhiều báo cáo, Galaxy Tab S9 FE+ sẽ có màn hình với kích thước 12,4 inch, tương tự như thế hệ Galaxy Tab S7 FE. Máy dự kiến ​​sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 1380. Đây là con chip mạnh mẽ hơn Snapdragon 750G được sử dụng trong phiên bản Wi-Fi của Galaxy Tab S7 FE và nhanh như Snapdragon 778G trên phiên bản 5G của Galaxy Tab S7 FE.

Bên cạnh đó, Galaxy Tab S9 FE+ còn có những trang bị cần thiết như GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.3, bút S Pen, bộ đôi camera ở mặt sau và hệ thống loa kép. Thiết bị này cũng sẽ bao gồm hai phiên bản Wi-Fi và 5G. Về giá bán, Galaxy Tab S9 FE phiên bản Wi-Fi với 6GB RAM và 128GB dự kiến sẽ có mức giá 760 USD (tương đương 18 triệu đồng). Đây là con số cao hơn nhiều so với phiên bản tương đương của Galaxy Tab S7 FE.

Trước đó, tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023, Samsung đã chính thức trình làng dòng máy tính bảng mới nhất bao gồm ba sản phẩm Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra. Theo đó, thế hệ năm nay chứng kiến nhiều sự thay đổi khi đều trang bị màn hình Dynamic AMOLED, kháng nước IP68 cùng con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ.

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!