Tin Tức Game

Game thủ chỉ trích Ubisoft vì cố tình chèn quảng cáo vào trò chơi

Người chơi đã phát hiện Ubisoft thử nghiệm quảng cáo trong trò chơi khiến trải nghiệm ảnh hưởng đáng kể.

Những biểu ngữ quảng cáo bật lên trong game, xuất hiện trong khi chơi hay thông tin khuyến mãi giảm giá cho tựa game Assassin’s Creed mới nhất được người chơi ghi lại và phản ánh.

Quảng cáo được người chơi phản ánh là gây khó chịu. Ảnh: MXH X.

Quảng cáo được người chơi phản ánh là gây khó chịu. Ảnh: MXH X.

Đoạn video được Redditor triddell24 chia sẻ cách đây vài ngày thu hút sự quan tâm của cộng đồng người chơi. Không ít người tỏ ra bực bội và yêu cầu hãng làm game Ubisoft gỡ ngay những mẩu quảng cáo này. Khi người chơi đang chơi Assassin’s Creed Odyssey và cố gắng điều hướng đến bản đồ, một biểu ngữ khá lớn xuất hiện trên màn hình kèm nội dung quảng cáo về ưu đãi Black Friday cho Assassin’s Creed Mirage làm người chơi khó chịu.

Sau đó, đoạn clip tương tự đã được người đồng sáng lập XboxSquad @Fab_XS đăng tải. Bên dưới xuất hiện một quảng cáo trong trò chơi dài 3 giây và người chơi có hai tùy chọn: a) đóng biểu ngữ; b) mua trò chơi với giá giảm 20%.

Ubisoft vẫn chưa bình luận và phản hồi trước những ý kiến của người chơi về điều này. Hiện cũng chưa thể xác định đó là quảng cáo trong trò chơi trên toàn cầu hay chỉ ở một số khu vực nhất định.

Những người dùng khác trên Reddit cũng xác nhận thấy đoạn quảng cáo này. Hầu hết người dùng bình luận cách làm này là không thể chấp nhận được, với nhiều người nói rằng họ muốn gỡ cài đặt trò chơi ngay lập tức khi nhìn thấy quảng cáo hiện lên vì ảnh hưởng đến trải nghiệm. Người phát ngôn của Ubisoft, Fabien Darrigues, nói “đây là một lỗi kỹ thuật và sẽ giải quyết ngay”. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ làm thế nào thông tin quảng cáo đó lại hiện lên trong trò chơi và trong khi bên chủ quản gọi đó là “lỗi kỹ thuật”. Người chơi cảm thấy hãng phát hành thiếu chuyên nghiệp khi quản lý.

Ubisoft được yêu cầu giải quyết ngay vấn đề. Ảnh: Eurogamer.

Ubisoft được yêu cầu giải quyết ngay vấn đề. Ảnh: Eurogamer.

Assassin’s Creed Odyssey là một game cao cấp được bán với giá 60 USD khi ra mắt. Và quảng cáo trong trò chơi là cách làm phổ biến của các nhà làm game thường áp dụng để quảng bá sự kiện/cửa hàng/các ưu đãi khác đến game thủ một cách chủ đích.

Ubisoft đã quảng cáo sản phẩm của mình trong các trò chơi trong menu chính của một số tựa game, nhưng đây là lần đầu tiên công ty chèn quảng cáo vào trò chơi. Vì vậy, điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của game thủ. Họ cảm thấy không hài lòng về điều này, yêu cầu hãng giải quyết ngay lập tức.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!