Tin công nghệ

Google Drive gặp lỗi làm mất tệp tin của người dùng

Google Drive là dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hóa tệp do Google phát triển. Đây là một trong những giải pháp lưu trữ tốt nhất, được mọi người sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, một số người dùng mới đây đã cho biết, hàng loạt các tập tin của họ trên Google Drive đã biến mất mà không rõ lý do. 

Cụ thể, một người dùng tại Hàn Quốc chia sẻ rằng, tài khoản Google Drive của họ đã quay trở về thời điểm tháng 5 năm 2023. Lúc này, các tệp được tải lên hoặc được tạo sau tháng 5 năm 2023 đã không còn hiển thị trong Drive. Thậm chí, Google Drive cũng không ghi lại bất kỳ lịch sử hoạt động nào sau thời điểm trên và cũng không có bất kỳ tệp tin nào trong thùng rác.

blank

Người dùng trên cũng chia sẻ thêm rằng, họ chưa đồng bộ hóa hay chia sẻ tệp của mình với bất kỳ ai khác. Họ cũng đã làm theo quy trình khôi phục do bộ phận hỗ trợ khách hàng của Google đề xuất, đồng thời thử quy trình sao lưu và khôi phục nhưng không có kết quả. Ngoài ra, một số người dùng khác cho biết, sự cố này thậm chí còn gây ảnh hưởng đến các tệp được tải lên Google Drive trong một hoặc hai năm qua.

Hiện tại, Google đã xác nhận tình trạng lỗi xảy ra với Drive và khẳng định sẽ tìm hiểu nguyên nhân sự cố. Trong khi chờ đợi, bộ phận hỗ trợ khách hàng đã đề xuất người dùng không nên thực hiện thay đổi đối với thư mục Google Drive gốc. Theo Android Authority, sự cố trên chỉ diễn ra với ứng dụng Google Drive trên máy tính, còn những người chỉ sử dụng trang web hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ không bị ảnh hưởng. 

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!