Tin công nghệ

Apple có thể ra cả iPhone 15 Pro Max và 15 Ultra

Apple được cho là sẽ công bố ba phiên bản iPhone cao cấp năm nay gồm 15 Pro, 15 Pro Max và 15 Ultra.

Trên nền tảng X ngày 1/9, Majin Bu, người từng cung cấp nhiều thông tin chính xác về sản phẩm chưa ra mắt của Apple, cho biết hãng sẽ giới thiệu cùng lúc hai mẫu iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Ultra. Cả hai sử dụng màn hình 6,7 inch. Trong đó, 15 Pro Max trang bị có RAM 6 GB, bộ nhớ tối đa một TB, còn bản Ultra có RAM 8 GB và bộ nhớ tối đa hai TB cùng camera tốt hơn.





Hình ảnh cho thấy Apple sẽ ra mắt 3 model cao cấp gồm cả iPhone 15 Ultra. Ảnh: Majin Bu

Ảnh dựng ba model cao cấp của dòng iPhone 15. Ảnh: Majin Bu

Trong khi nhiều nguồn tin thống nhất về việc các model thuộc dòng iPhone 15 sẽ đều trang bị màn hình Dynamic Island và cổng USB-C, thông tin về bản Pro Max và Ultra liên tục thay đổi.

Ngay từ tháng 9/2022, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg “chuyên gia tin đồn” Majin Bu đã đề cập đến việc iPhone 15 Pro Max được đổi thành iPhone 15 Ultra. Tuy nhiên, giữa tháng 2 năm nay, Gurman nói nhiều khả năng phải tới 2024, bản Ultra mới trình làng. Đến cuối tháng 8, chuyên gia Andrew O’Hara của Apple Insider lại dẫn một số nguồn tin trong ngành nói Apple quyết định đặt tên smartphone cao cấp nhất sắp ra là 15 Ultra.

Khác với các thông tin trước đó về việc đổi tên, Majin Bu lại khẳng định Apple sẽ công bố cả hai model, có nghĩa iPhone 2023 có tổng cộng 5 phiên bản gồm iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro, 15 Pro Max và 15 Ultra. Các sản phẩm này dự kiến trình làng lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California.


Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!