Tin công nghệ

Redmi K70 lộ hiệu năng khủng trên GeekBench với chip Dimensity 8300

Thương hiệu Redmi dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh Redmi K70 tầm trung mới vào cuối tháng này. Gần đây, thiết bị đã được phát hiện trên nền tảng điểm chuẩn GeekBench, tiết lộ phần cứng cùng hiệu năng siêu khủng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mượt mà, tuyệt đỉnh nhất cho người dùng. Cùng MobileCity khám phá các thông tin rò rỉ của Redmi K70 trong bài viết dưới đây nhé.

Redmi K70 được phát hiện trên GeekBench

Trong bài kiểm tra GeekBench, Xiaomi Redmi K70 có số model là 2311DRK48C. Bên cạnh đó, danh sách cơ sở dữ liệu cũng đề cập đến một bo mạch chủ với tên mã là duchamp cùng 8 lõi CPU bao gồm 4 lõi tốc độ 2.20 GHz, 3 lõi tốc độ 3.20 GHz và 1 lõi chính tốc độ 3.35 GHz. Có khả năng cấu hình bộ xử lý và tên mã bo mạch chủ tương ứng với chipset Dimensity 8300 của MediaTek sẽ được công bố vào cuối tháng này.

Hơn nữa, theo nền tảng điểm chuẩn, điện thoại thông minh sắp ra mắt này sẽ có RAM 16GB và xuất xưởng với hệ điều hành Android 14. Cụ thể với bài test GeekBench, Redmi K70 ghi được số điểm khá ấn tượng với điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 1.248 và 4.177 điểm.

redmi-k70-xuat-hien-tren-geekbench-diem-geekbench
Redmi K70 xuất hiện trên GeekBench

Ngoài ra, hình ảnh kết xuất bị rò rỉ mới đây của Redmi K70 còn cho biết điện thoại sẽ có mô-đun camera hình chữ nhật ở mặt sau giống POCO bao gồm cụm ba camera và đèn LED trợ sáng. Thiết bị này có màn hình phẳng siêu mỏng với thiết kế đục lỗ ở giữa cùng nhiều công nghệ mạnh mẽ, hấp dẫn.

redmi-k70-xuat-hien-tren-geekbench-hinh-anh-ro-ri
Hình ảnh rò rỉ của Redmi K70

Để biết thêm thông tin chi tiết các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi phần thông số kỹ thuật Redmi K70 ngay dưới đây.

Thông số kỹ thuật Redmi K70 (dự kiến)

Redmi K70 khi ra mắt sẽ được nâng cấp với nhiều tính năng tiên tiến, mới mẻ, mọi người có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chip Dimensity 8300

Như đã đề cập ở trên, Redmi K70 sẽ được trang bị bộ xử lý Dimensity 8300 sắp ra mắt của MediaTek. Dự kiến chipset này sở hữu CPU 8 nhân với kiến trúc 1 + 3 + 4, trong đó có 1 lõi Cortex-X3 hiệu suất cao 2.8 GHz, đi kèm với 3 lõi Cortex-A715 tốc độ 2.4 GHz và 4 lõi Cortex-A510 tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 1.6 GHz, cho khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Đi kèm với đó là con chip đồ họa GPU ARM Mali G520 MC6 với tần số hoạt động lên đến 850 MHz. Điều này sẽ cung cấp khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ cho việc trải nghiệm các ứng dụng và trò chơi đa phương tiện của người dùng.

redmi-k70-xuat-hien-tren-geekbench-chip-dimensity-8300
Chip Dimensity 8300

Màn hình 6.8 inch hỗ trợ 1.5K

Theo thông tin rò rỉ trước đó, Redmi K70 sẽ sử dụng tấm nền màn hình lớn 6.8 inch. Với kích thước này, người dùng sẽ có một không gian trải nghiệm điện thoại rộng rãi, thuận tiện cho việc xem phim, chơi game và đọc báo. Đáng chú ý, màn hình này cũng được hỗ trợ độ phân giải 1.5K siêu sắc nét, cho chất lượng hình ảnh hiển thị sống động, chân thực.

Thêm vào đó, điện thoại còn được cung cấp tần số quét lên đến 120Hz, mang đến những trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng, đặc biệt là khi cuộn trang và chuyển động trên màn hình. Đây là một điểm nổi bật quan trọng để cung cấp trải nghiệm thú vị và trực quan hơn cho người dùng.

redmi-k70-xuat-hien-tren-geekbench-man-hinh
Màn hình 1.5K sắc nét

Camera chính 64MP tích hợp OIS

Redmi K70 được cho là sẽ sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau, bao gồm một cảm biến chính 64MP, cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và chi tiết, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Không chỉ vậy, điện thoại còn được trang bị tính năng chống rung quang học OIS, giúp quay video ổn định và chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng tốt hơn.

Cùng với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP, hỗ trợ mọi người có thể chụp được nhiều chi tiết hơn trong một khung hình và ống kính macro 2MP cung cấp khả năng chụp các chi tiết nhỏ nhất. Ở mặt trước của thiết bị còn có camera selfie 16MP, giúp người dùng có thể tạo ra những tấm hình selfie chất lượng cao và tham gia cuộc gọi video sắc nét.

redmi-k70-xuat-hien-tren-geekbench-camera
Camera chính 64MP chất lượng

Viên pin lớn và sạc nhanh 90W

Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin 5.000 mAh cực trâu. Với dung lượng lớn như vậy, mọi người có thể duy trì sử dụng điện thoại trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Đặc biệt, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh với công suất 90W cho phép người dùng có thể nạp lại thiết bị nhanh chóng và giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ các thông tin rò rỉ mới nhất của thiết bị điện thoại Redmi K70. Với cấu hình và hiệu năng ấn tượng này, mọi người dự đoán sao về giá bán của sản phẩm khi ra mắt? Hãy cùng để lại bình luận phía dưới bài viết cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!