Tin công nghệ

Redmi K70 và K70 Pro lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Mới đây, một người dùng trên Weibo đã đăng tải loạt hình ảnh trên tay bộ đôi Redmi K70 và Redmi K70 Pro. Dựa theo hình ảnh, cả hai phiên bản này đều được trang bị chipset cao cấp của Qualcomm, thiết kế cụm camera giống nhau và được cài sẵn phiên bản HyperOS.

Redmi K70 và Redmi K70 Pro

Cụ thể, Redmi K70 và Redmi K70 sẽ có màn hình AMOLED 6,67 inch với camera được làm theo dạng “đục lỗ” và mặt lưng kính có hoa văn mờ. Mặt sau máy là cụm 3 camera được đặt theo dạng hình vuông thay vì chiều dọc như thế hệ tiền nhiệm. Về camera, cả hai mẫu K70 sẽ có camera chính độ phân giải 50MP hỗ trợ chống rung OIS. Tuy nhiên, phiên bản Pro sẽ có tiêu cự zoom 2x để người dùng chụp chân dung và ống kính góc siêu rộng; phiên bản tiêu chuẩn chỉ có camera AI 2MP.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Ở mục thông số kỹ thuật trong Cài đặt, Redmi K70 và Redmi K70 Pro đều được cài sẵn phiên bản HyperOS 1.0.1 dựa trên Android 14 và có dung lượng RAM là 12GB. Phiên bản thường sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, trong khi bản Pro sẽ là chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm. Bên cạnh hai phiên bản trên, Xiaomi cũng xác nhận Redmi K70E sắp tới được trang bị chipset Dimensity 8300 Ultra từ MediaTek.

blank

Dự kiến, Xiaomi sẽ công bố chi tiết thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Redmi K70 series tại sự kiện ra mắt vào ngày 29/11 tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới tại sự kiện lần này như Redmibook 16 2024, Redmi Watch 4 và tai nghe không dây Redmi Buds 5 Pro.

Theo: GSMArena, 江晚望晴空

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!