Mở hộp & Đánh giá

Tai nghe dưới 600.000đ có chống ồn chủ động và xuyên âm

Hiện nay, các mẫu tai nghe TWS giá dưới 600.000 đồng thường chỉ tập trung vào các tính năng cơ bản như khả năng kết nối, thời lượng pin mà bỏ quên đi các tính năng cao cấp như chống ồn chủ động. Thế nhưng, với giá 590.000 đồng, người dùng đã sở hữu Havit TW958 Pro, một chiếc tai nghe với chất âm khá, thiết kế đẹp mắt và hỗ trợ cả chế độ chống ồn chủ động ANC cùng khả năng xuyên âm để đàm thoại.

Tai nghe dưới 600.000 đồng có cả Chống ồn chủ động và Xuyên âm

Trong phân khúc dưới 600.000đ, Havit TW958 Pro là một trong số ít mẫu tai nghe được hỗ trợ cả Chống ồn chủ động và Xuyên âm. Trước đây, người dùng phải mua các mẫu tai nghe cao cấp với giá hàng triệu đồng thì mới sở hữu đủ hai tính năng này, vậy thực tế trải nghiệm ra sao?

blank

Chống ồn chủ động ANC: Theo công bố của hãng, độ nhiễu khi kích hoạt chế độ chống ồn trên Havit TW958 Pro được giảm sâu đến mức -30 dB. Mặc dù con số trên không nổi bật so với các tai nghe cao cấp khác, nhưng không thể đòi hỏi thêm trong phân khúc giá này. Trong điều kiện sử dụng trong nhà, Havit TW958 Pro có thể lọc được các tiếng ồn từ quạt, tiếng gió và tiếng máy tính của mình. Thêm vào đó, độ ù tai khi kích hoạt chế độ chống ồn của Havit TW958 Pro cũng không quá nhiều nếu so với các mẫu tai nghe có mức giá cao hơn.

Xuyên âm: Khi kích hoạt chế độ này, Havit TW958 Pro sẽ tăng tiếng người nói lên khoảng 20% để mình có thể trò chuyện với bạn bè mà không phải tháo tai nghe. Khi thử nghiệm ở môi trường thực tế, mình thấy mức tăng âm thanh của chế độ Xuyên âm là không nhiều, vì vậy chỉ có thể nghe được âm thanh xung quanh khi âm thanh đó ở mức đủ lớn. Ví dụ, khi đi chạy bộ ở ngoài trời, mình có thể nghe được tiếng xe cộ xung quanh để đảm bảo an toàn; nhưng nếu chỉ có tiếng nói chuyện thì sẽ khó nghe hơn.

Chất âm và Game Mode trên Havit TW958 Pro

Chất âm: Havit TW958 Pro có chất âm nằm ở mức khá. Âm thanh trên chiếc tai nghe này tập trung vào hai dải là bass và mid. Bass đập có lực nhưng thiếu độ nảy; trong khi dải mid thể hiện tốt các nhạc cụ như piano, guitar và giọng ca sĩ. Điểm trừ là âm trường khá hẹp và dải treble trên chiếc tai nghe này không quá tốt. Chất âm cho ra từ Havit TW958 Pro sẽ phù hợp với những người thường xuyên nghe các thể loại nhạc Acoustic, Ballad, Pop.

blank

Game Mode: Theo công bố, chế độ Game Mode trên Havit TW958 Pro có thể giảm độ trễ khi chơi xuống 55ms. Thử nghiệm thực tế với tựa game Call of Duty Mobile, độ trễ từ tiếng bước chân, tiếng súng bắn trên điện thoại tới tai nghe khá thấp và mình có thể phản xạ một cách dễ dàng.

Thiết kế, chuẩn Bluetooth, kháng nước và thời lượng pin

Hộp tai nghe được làm từ nhựa và thiết kế khá giống với hộp của AirPods 3. Havit TW958 Pro được hoàn thiện tốt khi mà thao tác đóng, mở nắp hộp khá liền mạch và chắc chắn. Tuy nhiên, phần bản lề trên Havit TW958 Pro lại không có khấc giữ nên việc lấy tai nghe ra khỏi hộp tương đối khó khăn với mình. Phía dưới hộp tai nghe gồm cổng sạc USB-C và nhà sản xuất cũng tặng sẵn cáp sạc bên trong sản phẩm.

blank

Chuyển sang phần tai nghe, Havit TW958 Pro được làm theo dạng in-ear với phần housing khá to. Trọng lượng mỗi bên housing chỉ là 3,97 gram và mình có thể đeo thoải mái trong vòng 1 hoặc 2 tiếng liên tục. Thiết kế tai nghe nhìn chung khá giống AirPods Pro 2 với phần chuôi được làm thon dài. Người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Havit trên tai nghe là có thể chuyển qua lại các chế độ chống ồn, xuyên âm, phát hoặc tạm dừng bài một cách nhanh chóng.

blank

Bluetooth 5.3 và IPX4: Với chuẩn Bluetooth mới nhất, tai nghe có thể kết nối với tín hiệu tốt hơn, ổn định hơn. Bluetooth 5.3 cũng giảm đi đáng kể điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng, giúp thời lượng pin trở nên tốt hơn. Chưa kể, Havit TW958 Pro còn đạt chuẩn IPX4 để người dùng có thể thoải mái vận động mà không phải lo về việc tai nghe bị hỏng khi ra mồ hôi.

Thời lượng pin: Theo công bố từ hãng, Havit TW958 Pro cho thời gian nghe mỗi bên tai đạt 7 giờ và tổng thời gian sử dụng là 32 giờ khi kết nối với hộp sạc. Nếu kích hoạt chế độ chống ồn chủ động, thời lượng sử dụng sẽ bị giảm xuống khoảng 5 giờ ở mỗi bên tai nghe.

Tổng kết

Nhìn chung, với mức giá dưới 600.000 đồng, Havit TW958 Pro là một chiếc tai nghe ổn với nhiều chế độ cao cấp, thiết kế đẹp mắt và thời lượng pin tốt. Đây là sự lựa chọn tốt cho người dùng muốn mua một chiếc tai nghe giá rẻ, có chống ồn để trải nghiệm hoặc thường xuyên chơi game trên điện thoại.

Đặt mua tai nghe Havit TW958 Pro tại đường dẫn dưới đây.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!