Tin Tức Game

Xạ Điêu Mobile của NetEase ấn định phát hành ngay trong tháng 03/2024

Xạ Điêu Mobile là một trong những sản phẩm game võ thuật được game thủ quan tâm nhất trong năm nay.

Kể từ khi NetEase công bố dự án Xạ Điêu Mobile game đã qua nhiều vòng thử nghiệm, nâng cao tính năng để phục vụ nhu cầu của người chơi. mới đây, hãng thông báo Xạ Điêu Mobile sẽ ra mắt vào ngày 28/3 với những cải tiến và điều chỉnh lớn so với phiên bản beta trước đó.

Xạ Điêu Mobile ấn định ngày phát hành tại đại lục là 28/03. Ảnh: 163.

Xạ Điêu Mobile ấn định ngày phát hành tại đại lục là 28/03. Ảnh: 163.

Xạ Điêu Mobile là game nhập vai võ thuật có nhiều thay đổi mới mẻ mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Game hướng đến sự hoàn hảo và đáp ứng mọi kỳ vọng của người chơi dù khó tính nhất.

Khi phiên bản beta mở ra, NetEase đưa ra một tầm nhìn lớn hơn để thay đổi khái niệm RPG võ thuật trong game. Điều này rất quan trọng, sẽ giải quyết được băn khoăn của người chơi về vấn đề chuyển thể và nhập vai. Xạ Điêu Mobile khám phá sâu hơn về trải nghiệm võ thuật không giới hạn khi người chơi có kỹ năng độc đáo bay qua các bức tường. Người chơi có thể phát huy hết sức mạnh của mình thông qua nhân vật để thực sự khám phá thế giới rộng lớn hơn.

Game thủ du ngoạn giang hồ sẽ gặp được nhân vật NPC như Hoàng Dung, Quách Tĩnh, được luyện Hàng Long Thập Bát Chưởng vang danh thiên hạ… Tất cả ước mơ của bạn về phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp sẽ được hiện thực hóa trong Xạ Điêu Mobile. Đặc biệt các chiêu thức võ thuật học được trong game bạn có thể tự do kết hợp, thể hiện qua nhiều chế độ chiến đấu với các đòn combo đẹp mắt. Theo chia sẻ của nhóm dự án, game mobile này sẽ liên tục điều chỉnh và tái tạo các võ công để mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Game có nhiều tính năng hấp dẫn người chơi. Ảnh: 163.

Game có nhiều tính năng hấp dẫn người chơi. Ảnh: 163.

Vận dụng những chiêu thức trong game bạn sẽ cần đến cả vũ khí chính và phụ, bên cạnh đó Xạ Điêu cũng có những kỹ năng đặc biệt mà người chơi có thể lĩnh hội để thi triển. Những hoạt động chiến đấu PvE, PvP cũng là một điểm nhấn cho phép bạn cùng đồng đội tham gia chiến đấu và nhận về nhiều tài nguyên.

Link game: https://wuxia.163.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!