Mở hộp & Đánh giá

Thiết kế robot, để trang trí thì hết ý, giá chưa đến 400.000đ

Sau thành công của dòng sạc Alpha65, GravaStar tiếp tục trình làng mẫu củ sạc GravaStar Delta35 mới với thiết kế nhỏ gọn, mức giá rẻ hơn nhưng vẫn gây được sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật. Phiên bản Delta35 mang ngôn ngữ thiết kế hình robot không gian có phần “khác lạ” so với các dòng củ sạc khác trên thị trường.

GravaStar Delta35

blank

GravaStar Delta35 được mở bán với 2 phiên bản màu sắc là hồng và trắng; không có phiên bản giới hạn như Alpha65. So sánh với các mẫu sạc khác cùng hãng, đây có thể coi là phiên bản rút gọn khi nó có kích thước nhỏ hơn và chỉ có 2 cổng sạc Type C. Lấy cảm hứng từ robot không gian, các chi tiết như tay và tai của củ sạc cũng có thể xoay và di chuyển một cách linh hoạt. Điểm khác biệt là Delta35 không có chân gập như Alpha65 và các chi tiết sơn cũng không có hoạ tiết phay xước để tạo điểm nhấn.

blank

Về thông số, GravaStar Delta35 có 2 cổng sạc Type C với công suất tối đa 35W. Tuy nhiên, dòng điện chỉ lên được tối đa khi sạc 1 thiết bị, còn khi sạc 2 thiết bị cùng lúc, củ sạc sẽ tự động chia dòng sao cho hợp lý. Delta35 có công nghệ GaN cùng các chuẩn sạc nhanh phổ biến như PD3.0/PPS/QC4+/PE/FCP. Nhờ đó, người dùng có thể sạc nhanh cho iPhone, Samsung, Google Pixel hay thậm chí là các thiết bị lớn hơn như iPad và MacBook.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Khi không sạc, đèn hiển thị tích hợp bên trong mắt của robot sẽ phát sáng, còn khi cắm sạc cho thiết bị, trạng thái đèn sẽ chuyển sang nhấp nháy. Đây là điểm cộng giúp mình có thể theo dõi tiến trình sạc pin một cách dễ dàng hơn. So sánh với củ sạc UGREEN RoboGaN 30W, Delta35 sẽ có kích thước nhỉnh hơn một chút, nhưng bù lại có công suất cao hơn và có nhiều cổng sạc mang lại sự đa dụng cao. Ngoài ra, ngoại hình của Delta35 cũng được hoàn thiện một cách chỉn chu hơn với những chi tiết khá sống động.

blank

Nhân dịp 11/11, gian hàng Shopee sẽ có thêm mã giảm giá để người dùng có thể mua củ sạc GravaStar Delta35 với mức giá rẻ hơn. Giá gốc của củ sạc là 399.000đ, tuy nhiên khi kết hợp voucher toàn sàn cùng voucher của cửa hàng, mức giá cuối cùng chỉ còn khoảng 300.000đ.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!