Mở hộp & Đánh giá

Tính năng mới giúp OnePlus Ace 2 Pro sử dụng được ngay cả khi màn hình bị ướt

Mới đây, OnePlus đã đăng tải đoạn video nhằm trình diễn tính năng “Rain Water Touch” trên mẫu máy OnePlus Ace 2 Pro. Theo đó, tính năng này sẽ giúp người dùng sử dụng điện thoại ở dưới trời mưa mà không gặp bất kì vấn đề nào.

Cụ thể, OnePlus đã làm một bài thử nghiệm để so sánh màn hình cảm ứng của OnePlus Ace 2 Pro và iPhone 14 Pro trong các điều kiện khác nhau như dưới trời mưa, sương mù và bị xịt nước. Trong video được chia sẻ, người dùng iPhone 14 Pro gặp nhiều khó khăn khi màn hình cảm ứng không nhận chính xác, loạn cảm ứng. Mặt khác, OnePlus Ace 2 Pro có thể thao tác một cách dễ dàng mà không gặp bất kì vấn đề nào liên quan tới cảm ứng.

Nhìn chung, Rain Water Touch là một tính năng hữu ích và nó giúp người dùng sử dụng điện thoại dễ dàng hơn trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với tính năng này, người dùng không cần lo lắng về việc màn hình bị ảnh hưởng bởi những giọt nước mưa hay sương mù. Bên cạnh đó, Rain Water Touch cũng cải thiện độ nhạy của cảm ứng nếu tay của người dùng bị ướt (ví dụ: sau khi rửa tay).

Dự kiến, OnePlus Ace 2 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 16/8 sắp tới tại thị trường Trung Quốc. Mẫu máy này được OnePlus xác nhận là sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 2 và có màn hình OLED 6,74 inch, 120Hz, độ phân giải 1,5K, hỗ trợ HDR10+. Bên cạnh đó, OnePlus Ace 2 Pro cũng là mẫu máy đầu tiên của hãng được trang bị dung lượng RAM lên tới 24GB.

Theo: Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!