Mở hộp & Đánh giá

Dòng tủ lạnh nhận được mưa giải thưởng sau hơn 2 năm ra mắt

Chỉ sau hơn 2 năm ra mắt, tủ lạnh Samsung BESPOKE đã ghi được những dấu ấn đậm nét trong lòng người dùng toàn cầu và cả những giải thưởng lớn. Trong đó, những giải thưởng lớn mà dòng tủ lạnh “đình đám” này nhận được có thể kể đến như:

  • Giải Vàng tại Diễn đàn Thiết kế Quốc tế iF năm 2020 và 2021
  • Giải Bạc tại Lễ trao giải Thiết kế xuất sắc Quốc tế (IDEA) năm 2020
  • Giải Thiết kế của năm tại Lễ trao giải CES Innovation Awards năm 2021
  • Giải Thiết kế xuất sắc tại Lễ trao giải Good Design Awards năm 2021.

Mới đây nhất, tủ lạnh Samsung BESPOKE cũng được vinh danh tại Better Choice Awards 2023 – giải thưởng thường niên quốc gia được chỉ đạo bởi Bộ Kế hoạch & Đầu Tư ở hạng mục “Thiết bị gia đình có thiết kế đổi mới sáng tạo”. Những thành công trong và ngoài thị trường Việt Nam cho thấy thành quả sau nhiều năm phát triển một dòng tủ lạnh với đầy đủ công nghệ mới nhất, đi kèm với thiết kế thời thượng, làm đẹp cho mọi không gian bếp.

blank

Theo số liệu thống kê của hãng, tính đến đầu năm 2023, đã có hơn 3 triệu chiếc tủ lạnh Samsung BESPOKE được bán ra trên toàn thế giới. Thậm chí, tại thị trường Hàn Quốc, cứ 3 chiếc tủ lạnh mà Samsung bán ra thì có đến 2 chiếc thuộc dòng Bespoke. Điều đó phần nào chứng minh được sự đón nhận của người dùng tới dòng sản phẩm này của Samsung. Vậy tại sao Samsung BESPOKE lại giành được nhiều thành công đến vậy chỉ trong vài năm ra mắt thị trường đầy cạnh tranh này?

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Thiết kế hiện đại mang phong cách riêng, phù hợp với xu hướng người dùng

Trước đây, các mẫu tủ lạnh trên thị trường không đa dạng về màu sắc, thiết kế, do đó tủ lạnh trong mỗi gia đình thường giống nhau: mang nhiều nét nhàm chán, giản đơn. Đây là vấn đề lớn bởi ngày nay nhu cầu trang trí nhà bếp ngày càng lớn khi không gian của các gia đình hiện đại thường được chăm chút bằng những vật dụng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng.

Vì thế, Samsung BESPOKE là một làn gió mới đem lại những thiết kế hiện đại và nhiều màu sắc hơn cho căn bếp. Đây là chiếc tủ lạnh đầu tiên cho phép người dùng tự quyết định màu sắc theo sở thích. Năm nay, dòng tủ lạnh Samsung BESPOKE được hãng mang tới 5 màu sắc thời thượng (Trắng Thạch Anh, Xanh Navy, Hồng Pha Lê, Nâu Ánh Than, Nâu Be) cùng 2 chất liệu cao cấp (Mặt gương/ Mặt gốm), từ đó giúp người dùng tự do lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng, đồng thời tạo điểm nhấn thú vị cho không gian bếp.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Nhờ thiết kế phẳng và đường cắt sắc nét, Samsung BESPOKE đã mở ra ngôn ngữ mới cho thiết kế tủ lạnh, phá vỡ quy chuẩn thông thường để tạo ra sự liền mạch và tổng thể đồng nhất cho căn bếp. Dù đặt ở góc nào, BESPOKE cũng ẩn mình nhờ thiết kế âm tường, bản lề đặc biệt để khi chủ nhân đóng/mở cửa tủ đều không bị cản trở bởi vật cản xung quanh. Tất cả khiến Samsung BESPOKE phần nào đáp ứng được tiêu chuẩn về cái đẹp trong không gian nội thất. Đây là nhu cầu rất lớn bởi nhiều gia đình đang biến căn bếp trở thành không gian sinh hoạt chung của cả gia đình hay thậm chí là một căn Studio nhỏ để thỏa sức sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Những công nghệ bảo quản thực phẩm hàng đầu

Đi kèm với thiết kế sang trọng và nhiều màu sắc thời thượng, dòng tủ lạnh Samsung BESPOKE còn nhận được nhiều lời khen về công nghệ làm lạnh, bảo quản thực phẩm tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đầu tiên là Công nghệ 3 Dàn lạnh độc lập Triple Cooling giúp duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, từ đó giữ thực phẩm tươi ngon dài lâu đồng thời loại bỏ tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Đây là công nghệ rất cần thiết để thực phẩm giữ được vị ngon nguyên bản và không bị lẫn giữa vô vàn loại thức ăn khác trong tủ.

blank

Ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool +™ với 5 chế độ làm lạnh, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ. Người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa 5 chế độ làm lạnh với nhiệt độ khác nhau: Đông đá, Cấp đông thực phẩm, Đông mềm thịt cá, Giữ tươi trái cây & rau củ, Làm lạnh thức uống.

blank

Thêm vào đó, ​​công nghệ Metal Cooling trên Samsung BESPOKE còn là giải pháp hữu hiệu để ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở, chống thất thoát hơi lạnh qua hai bên cánh tủ, nhằm giữ thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến khác để gia tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm, khiến Samsung BESPOKE không chỉ đẹp về thiết kế mà còn trở thành “chuyên gia” trong lưu trữ, mang đến bữa ăn tươi ngon cho các gia đình.

blank

Một cải tiến gần nhất của dòng sản phẩm Samsung BESPOKE chính là quầy Minibar sành điệu Beverage Center được tích hợp trên chiếc tủ lạnh Bespoke Multidoor. Không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng, độc đáo, quầy Minibar này còn giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tạo các loại đồ uống detox, cold brew… yêu thích, tự do trang trí quầy nước theo sở thích riêng, hay đơn giản là lấy nước uống một cách nhanh chóng, vệ sinh. Tất cả đều được cá nhân hóa theo nhu cầu và “gu” riêng của gia chủ.

blank

Hành trình tiếp tục chinh phục các giải thưởng

Tại Việt Nam, Samsung cũng là thương hiệu tủ lạnh được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Hãng đã có 4 năm liên tiếp (từ năm 2019 – 2022) được người tiêu dùng và các chuyên gia bình chọn là Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc tại Tech Awards. 

Năm nay, Samsung còn ra mắt thêm dòng tủ lạnh Bespoke Ngăn Đông Trên với nhiều phiên bản màu sắc thời thượng và công nghệ bảo quản thực phẩm mát hiện đại, cũng như mẫu tủ lạnh Bespoke Multidoor có quầy Minibar chiều mọi gu riêng. Sự đa dạng trong dải sản phẩm, màu sắc, thiết kế cùng công nghệ bảo quản thực phẩm đột phá… là những lý do cho thấy Samsung tiếp tục là thương hiệu tủ lạnh có vị thế đặc biệt trong lòng người dùng Việt Nam.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!