Mở hộp & Đánh giá

Dòng Galaxy A35 và A55 mới sẽ không nhận được 7 năm cập nhật

Trong sự kiện Unpacked vừa qua, Samsung đã giới thiệu chính sách cập nhật phần mềm lên tới 7 năm dành cho các thiết bị của hãng. Theo đó, chính sách này sẽ bắt đầu được hãng áp dụng kể từ dòng Galaxy S24 series. Tuy nhiên, trang tin GizChina mới đây đã cho biết, các mẫu Galaxy A35 và A55 chuẩn bị ra mắt sẽ không nhận được chính sách cập nhật trên. 

Cụ thể, hai mẫu máy này sẽ chỉ được hãng hỗ trợ chính sách 4 năm cập nhật Android và 5 năm cập nhật bảo mật tương tự như các mẫu Galaxy 23 series, Galaxy Z Fold5 hay Z Flip5. Theo các chuyên gia, sự khác biệt về chính sách phần mềm này cho thấy, Samsung sẽ ưu tiên hỗ trợ cho các thiết bị cao cấp trong khi vẫn duy trì chính sách cơ bản cho các sản phẩm tầm trung.

blank

GizChina nhận định rằng, điều này có thể tạo ra trở ngại cho người dùng khi chọn mua Galaxy A35 và A55, đặc biệt là khi các tính năng AI cũng sẽ bị hạn chế hơn so với các mẫu máy cao cấp. Mặc dù không phải ai cũng dùng một chiếc điện thoại trong vòng 7 năm, tuy nhiên việc hỗ trợ cập nhật lâu dài sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng cũng như nâng giá trị của máy lên đáng kể.

Mới đây, trang chủ của Samsung cũng đã xác nhận rằng Galaxy A55 và Galaxy A35 sẽ được giới thiệu vào ngày 11 tháng 3. Hiện tại, người dùng có thể đăng ký để đặt trước hai sản phẩm này tại đây

Theo GizChina

<p>The post Dòng Galaxy A35 và A55 mới sẽ không nhận được 7 năm cập nhật first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!