Tin công nghệ

OnePlus 12 ra mắt cùng Snapdragon 8 Gen 3 và cấu hình siêu khủng

Sau thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn rò rỉ, cuối cùng, thương hiệu OnePlus cũng công bố mẫu điện thoại OnePlus 12 ra mắt tại thị trường Trung Quốc với những nâng cấp, cải tiến vượt trội so với sản phẩm tiền nhiệm. Theo đó, thiết bị sẽ sở hữu chipset Snapdragon đầu 8 mạnh mẽ hàng đầu với hệ thống màn hình 2K sắc nét, công nghệ camera tiên tiến, viên pin siêu khủng và sạc nhanh ấn tượng.

Với các tính năng mới mẻ, hiện đại, OnePlus hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người dùng. Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ, hãy cùng MobileCity khám phá các tính năng chính của siêu phẩm OnePlus 12 ra mắt trong bài viết dưới đây nhé.

OnePlus 12 ra mắt

Mới đây, thương hiệu OnePlus đã xác nhận trên trang Weibo với thông báo sẽ công bố sản phẩm điện thoại OnePlus 12 mới vào ngày 4 tháng 12 tại thị trường Trung Quốc nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Được biết, khi ra mắt, thiết bị dự kiến sẽ được cung cấp bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 cực đỉnh với hàng loạt những công nghệ tiên tiến, mới mẻ.

oneplus-12-ra-mat-ngay-4-12
OnePlus 12 dự kiến sẽ ra mắt ngày 4/12

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng khám phá các thông số kỹ thuật chính của điện thoại OnePlus 12 trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật OnePlus 12

OnePlus 12 khi ra mắt sẽ được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại cùng cấu hình hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, cao cấp. Cụ thể, mọi người có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Như đã nói ở trên, OnePlus 12 sẽ sở hữu bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ hàng đầu của Qualcomm, được ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Chipset này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Đặc biệt, vi xử lý còn được trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

CPU 8 nhân này còn đi kèm với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

oneplus-12-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình OLED BOE X1 chất lượng 2K

Theo báo cáo, điện thoại sẽ sử dụng màn  hình OLED BOE X1, cho màu sắc đen sâu và tỷ lệ tương phản xuất sắc, mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động và hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, màn hình còn sở hữu kích thước lớn 6.82 inch, đảm bảo không gian rộng rãi cho việc xem phim, lướt web và chơi game, giải trí.

Việc tích hợp độ phân giải 2K còn cho chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét và chi tiết, đồng thời, tốc độ làm mới 120Hz của OnePlus 12 còn giúp nâng cao khả năng hiển thị của màn hình. Với tốc độ làm mới lớn này, người dùng sẽ có những chuyển động mượt mà, trơn tru trên màn hình, giảm thiểu hiện tượng mờ chuyển động và cung cấp trải nghiệm cảm ứng nhanh nhạy hơn.

oneplus-12-ra-mat-man-hinh
Màn hình 2K siêu sắc nét

Camera tiềm vọng 64MP zoom quang 3x

OnePlus 12 được cho là sẽ sở hữu cụm 3 camera sau cực kỳ chất lượng với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp. Trong đó, hãng đã thiết lập cảm biến chính LYT-T808 kết hợp với công nghệ tối ưu hóa camera HyperTone, cung cấp màu sắc sống động, tự nhiên, đồng thời,  giúp người dùng tạo ra những bức ảnh chất lượng cao, với gam màu sắc phù hợp và cân bằng ánh sáng tự nhiên.

Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng sử dụng cảm biến IMX581 48MP, cho phép người dùng chụp được những bức ảnh rõ nét, chi tiết và tự nhiên với góc nhìn rộng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với cảm biến camera tele kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64MP hỗ trợ zoom quang 3x, người dùng có thể thu phóng hình ảnh linh hoạt mà không làm giảm đi chất lượng hình ảnh.

Không chỉ vậy, OnePlus 12 cũng gây ấn tượng bởi camera selfie chất lượng cao. Với camera 32MP, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp và sắc nét.

oneplus-12-ra-mat-camera
Camera 64MP chất lượng

Pin khủng 5.400 mAh và sạc nhanh 100W

Các nguồn tin rò rỉ còn cho biết OnePlus 12 sẽ được cung cấp viên pin siêu khủng với dung lượng lớn 5.400 mAh, cho phép mọi người có thể sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ đồng hồ chỉ sau một lần sạc.

Đáng chú ý, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất lên đến 100W và sạc không dây 50W, giúp mọi người nhanh chóng nạp năng lượng cho thiết bị của mình để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Tổng kết

Tóm lại, OnePlus 12 là thiết bị sở hữu cấu hình hiệu năng khủng, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại OnePlus 12 ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!