Tin công nghệ

Google Messages ra mắt loạt tính năng mới để kỷ niệm cột mốc 1 tỷ người dùng RCS

Trong thông báo mới nhất của Google, hãng cho biết ứng dụng Messages (Tin nhắn) hiện có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng đã bật RCS. Để kỷ niệm cột mốc này, Google đã ra mắt 7 tính năng mới vào trong ứng dụng Messages để cải thiện trải nghiệm nhắn tin của người dùng.

Photomoji trên Google Messages

Với Photomoji, tính năng này sẽ cho phép người dùng biến những bức ảnh yêu thích của họ thành phản ứng tin nhắn nhờ sự trợ giúp của Google AI. Để sử dụng, người dùng chỉ cần nhấn giữ vào tin nhắn > chọn Create > tìm ảnh yêu thíchnhấn gửi. Ngoài ra, Photomoji cũng lưu các hình ảnh đã được tạo vào một tab riêng biệt và bạn bè trong nhóm của người dùng có thể sử dụng để phản ứng tin nhắn.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Voice Moods

Tính năng Voice Moods sẽ cho phép người dùng lựa chọn 9 cảm xúc khác nhau khi họ gửi tin nhắn thoại. Nổi bật trong số đó là biểu tượng cảm xúc hình trái tim, mặt cười và biểu tượng ăn mừng. Ngoài ra, Google cũng đã cải thiện chất lượng âm thanh trong ứng dụng Tin nhắn bằng cách tăng tốc độ bit và tốc độ lấy mẫu.

blank

Screen Effects

Với Screen Effects, tin nhắn của người dùng sẽ trở nên sống động với hơn 15 hiệu ứng bắt mắt xuất hiện trên toàn màn hình. Những hiệu ứng này sẽ xuất hiện khi người dùng nhập một số tin nhắn cụ thể (ví dụ như It’s snowing” hoặc “Love You“).

blank

Custom Bubbles

Với tính năng Custom Bubbles mới, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắchình nền của bong bóng cuộc trò chuyện, tương tự như tính năng Chủ đề của Messenger (Meta).

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Reaction Effects

Reaction Effects là một tính năng cải thiện trải nghiệm nhắn tin của người dùng bằng cách bổ sung thêm hiệu ứng khi người dùng phản ứng. Tính năng này sẽ hoạt động với 10 biểu tượng cảm xúc phổ biến bao gồm: Like, Trái tim, Mặt cười, Wow, Giận dữ, Không thích (Dislike), Shit, Pháo hoa, Tức giận và Khóc.

blank

Animated Emoji

Khác với biểu tượng cảm xúc thông thường, tính năng Animated Emoji sẽ cho phép người dùng gửi biểu tượng cảm xúc động, đẹp mắt hơn biểu tượng gốc. Ví dụ, khi người dùng nhấn vào biểu tượng ❤️. tính năng này sẽ bổ sung thêm hiệu ứng lấp lánh và tô đậm màu sắc ở trong biểu tượng.

blank

Profiles

Cuối cùng là Profiles. Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh tên ảnh hồ sơ cùng với số điện thoại của mình. “Điều này sẽ giải quyết vấn đề nhận tin nhắn từ các số điện thoại không được lưu trong danh bạ của người dùng và nó đặc biệt hữu ích trong các cuộc trò chuyện nhóm để người dùng biết tất cả thành viên là ai, Google cho biết.

blank

Hiện tại, 7 tính năng của Google Messages đang được triển khai ở kênh beta trên Cửa hàng Google Play. Để đăng ký trải nghiệm, người dùng có thể truy cập tại đây.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!