Tin công nghệ

Honor 90 GT ra mắt với chip Snaodragon 8 Gen 2, sạc siêu nhanh 100W

Tại một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc mới đây, Honor đã công bố mẫu điện thoại tầm trung có tên Honor 90 GT ra mắt với thiết kế độc đáo cùng các thông số kỹ thuật cao cấp. Thiết bị này được trình làng với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của Honor 80 GT đi kèm với những nâng cấp, cải tiến đáng kể. Để biết được các tính năng vượt trội của máy, hãy cùng theo dõi bài viết Honor 90 GT ra mắt ngay dưới đây.

Honor 90 GT ra mắt

Chiếc điện thoại Honor 90 GT chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 12 tại thị trường Trung Quốc với thiết kế hình hộp cùng mô-đun camera hình chữ nhật ở mặt sau. Đặc biệt, với phiên bản màu Xanh, hãng còn thiết kế hai sọc chạy dọc màu Trắng nổi bật ở mặt lưng của máy.

honor-90-gt-ra-mat-21-12
Honor 90 GT ra mắt ngày 21 tháng 12

Về phần mềm điện thoại chạy trên MagicOS 7.2 dựa trên Android 14 đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ được chúng tôi giới thiệu trong phần dưới đây, mọi người hãy cùng theo dõi nhé.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Honor 90 GT được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt vào năm ngoái. Con chip này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến của TSMC, mang đến hiệu năng ổn định, mượt mà cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng tốt hơn. Theo Qualcomm, chip mới có CPU mạnh hơn 35% và tiết kiệm điện hơn tới 40% so với con chip tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, chipset này còn sở hữu CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng có xung 2.0 GHz. Từ đó cho hiệu suất xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ trên các tác vụ của người dùng.

honor-90-gt-ra-mat-chip
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Đáng chú ý, đây là điện thoại thông minh đầu tiên của thương hiệu Honor có RAM lên tới 24GB, cho khả năng đa nhiệm và xử lý ứng dụng nặng một cách trơn tru, mượt mà. Thiết bị cũng cung cấp dung lượng lưu trữ khổng lồ lên đến 1TB, từ đó, mọi người có thể thoải mái lưu trữ một lượng lớn dữ liệu, bao gồm ảnh, video, tài liệu và ứng dụng.

Màn hình OLED chất lượng 1.5K

Ở mặt trước, Honor 90 GT đem đến sự tinh tế và hiện đại với màn hình OLED có thiết kế đục lỗ ở giữa và viền siêu mỏng. Điều đáng chú ý là viền của Honor 90 GT còn mỏng hơn cả iPhone 15 Pro, tạo ra một tỷ lệ màn hình tràn viền ấn tượng và tối ưu hóa không gian hiển thị.

Màn hình điện thoại có kích thước 6.6 inch, mang đến trải nghiệm rộng rãi và sống động cho người dùng. Đồng thời, độ phân giải 1.5K giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và chi tiết, đồng thời tạo ra màu sắc tươi sáng và chân thực. Thêm vào đó, màn hình còn có tốc độ làm mới 120Hz cung cấp khả năng di chuyển mượt mà và đáp ứng nhanh chóng, đem lại trải nghiệm mượt mà và hấp dẫn cho người dùng.

Với độ mờ 3840Hz, điện thoại có thể giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy và rung màn hình, đảm bảo hình ảnh hiển thị được mượt mà và không gây mỏi mắt. Hơn nữa, màn hình của Honor 90 GT cũng tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, mang lại tính bảo mật cao và tiện lợi cho người dùng.

honor-90-gt-ra-mat-man-hinh
Màn hình 1.5K tuyệt đẹp

Camera 50MP hỗ trợ OIS

Honor 90 GT không chỉ ấn tượng với màn hình và hiệu năng mạnh mẽ, mà còn đáng chú ý với khả năng chụp ảnh đa dạng và chất lượng cao. Thiết bị này được trang bị một hệ thống camera kép phía sau, bao gồm cảm biến chính Sony IMX906 50MP hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và ống kính góc siêu rộng 12MP.

Ở mặt trước của máy, có một camera selfie 16MP, cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao. Camera selfie này cung cấp độ tương phản và chi tiết tốt, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh độc đáo, sáng tạo.

honor-90-gt-ra-mat-camera
Camera chính 50MP tích hợp OIS

Pin 5.200 mAh và sạc nhanh 100W

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung cực trâu với dung lượng 5.200 mAh, cho khả năng sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Đi kèm với đó là công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên đến 100W, giúp mọi người có thể sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn và tiếp tục sử dụng điện thoại mà không bị gián đoạn.

honor-90-gt-ra-mat-pin
Pin 5.000 mAh

Honor 90 GT giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Honor 90 GT có mức giá khởi điểm từ 2599 NDT (khoảng 8.9 triệu đồng) với 3 màu sắc bao gồm GT Blue (với mặt sau có họa tiết bằng da) và các tùy chọn màu Đen và Vàng. Ngoài ra, thiết bị còn được cung cấp 4 phiên bản cấu hình lưu trữ với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 2599 NDT (khoảng 8.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 256GB có giá 2899 NDT (khoảng 9.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 3199 NDT (khoảng 10.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 24GB + ROM 1TB có giá 3699 NDT (khoảng 12.6 triệu đồng).
    honor-90-gt-ra-mat-gia
    3 tùy chọn màu sắc

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc điện thoại Honor 90 GT ra mắt. Hẹn gặp lại mọi người trong những bản tin nóng tiếp theo.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!