Tin công nghệ

Rò rỉ nguyên mẫu của iPhone mới, Apple có thể mang đến một thiết kế mới hơn

iPhone 15 chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng một bài viết mới từ MacRumors đã cung cấp một số thông tin chi tiết chính về iPhone mới bản tiêu chuẩn. Theo đó, điện thoại sẽ có thiết kế một thiết kế mới hơn. Hãy cùng khám phá nhé! 

Rò rỉ nguyên mẫu của iPhone mới

Theo MacRumors, Apple đang thử nghiệm một thiết kế mới ở mặt sau và vị trí nút trên chiếc iPhone cơ bản sắp ra mắt của họ. Thiết kế mới sẽ có tên nội bộ là “DeLorean”. Ngoài ra, trang thông tin này còn cung cấp bộ ba thiết kế có thể sẽ xuất hiện trên iPhone mới bản tiêu chuẩn.

Thiết kế đầu tiên có thiết lập máy ảnh lấy cảm hứng từ iPhone X với ống kính máy ảnh kép chứa trong khuôn có hình viên thuốc dọc. Nguyên mẫu iPhone mới có màu vàng cùng với nút chỉnh âm lượng thống nhất thay vì nút tăng giảm âm lượng riêng biệt được thấy trên mọi iPhone kể từ năm 2010.

iphone-moi-1iphone-moi-1
Rò rỉ nguyên mẫu của iPhone mới

Cả ba thiết bị đều có cảm ứng điện dung phía trên nút điều chỉnh âm lượng. Bên cạnh đó, có thể thấy mẫu màu đen có vỏ lớn hơn về mặt hình ảnh. Hai bản kết xuất có màu hồng và đen chuyển sang thiết kế máy ảnh có giao diện quen thuộc hơn với mỗi ống kính được đặt bên trong một vòng kim loại. 

Mẫu màu đen cũng sẽ có nút chụp điện dung nằm bên dưới nút nguồn. Dựa trên tin đồn trước đó, nút mới được gọi là “Project Nova” và sẽ cung cấp phản hồi cảm ứng lực đồng thời đóng vai trò là nút chụp cho máy ảnh. Nút Hành động dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên toàn bộ dòng iPhone mới. 

Rò rỉ về camera trên dòng iPhone mới

Điện thoại thế hệ mới sẽ có camera zoom phản chiếu bốn góc

Trước đó, Ming-Chi Kuo đã có một báo cáo nói rằng Apple sẽ trang bị một camera zoom phản chiếu bốn góc trên iPhone mới bản Pro vào năm tới. Theo báo cáo, Largan sẽ là nhà cung cấp camera phản chiếu bốn góc duy nhất cho Apple và hãng đã cố gắng tăng năng suất sản xuất trong quý 3 năm 2023 từ 40% lên 70%.

Sự gia tăng này sẽ giúp hoạt động kinh doanh lắp ráp ống kính có lãi vào năm 2024 và cũng đảm bảo rằng dòng sản phẩm Pro của Apple sẽ có khả năng quay chụp tốt hơn. Các lô hàng iPhone được trang bị 4 camera phản chiếu dự kiến ​​sẽ tăng khoảng 160% mỗi năm.

iphone-moi-2iphone-moi-2
Điện thoại thế hệ mới sẽ có camera zoom phản chiếu bốn góc

Kuo cũng gợi ý rằng Huawei sẽ là khách hàng lớn đối với máy ảnh zoom của Largan vào năm 2024. Đây là thương hiệu có nhu cầu kính tiềm vọng phát triển nhanh nhất cùng với Apple.

Camera iPhone mới sẽ có kính tiềm vọng tứ lăng kính vào năm tới

Một trong những tính năng nổi bật trên iPhone 15 Pro Max là camera kính tiềm vọng mới có khả năng thu phóng quang 5x. Ống kính tương đương 120mm mới mang đến thiết kế tứ lăng kính cải tiến với khẩu độ f/2.8 sáng và điểm ảnh 1,12µm phía sau cảm biến 12MP. Nhà phân tích của Apple, Ming-Chi Kuo, gợi ý rằng cảm biến kính tiềm vọng sẽ xuất hiện trên iPhone bản Pro vào năm tới.

iphone-moi-3iphone-moi-3
iPhone mới sẽ có kính tiềm vọng tứ lăng kính vào năm tới

Ngoài ra, Apple được cho là sẽ chuyển sang sử dụng ống kính thủy tinh đúc cho máy ảnh tele trên các mẫu Pro. Theo báo cáo về chuỗi cung ứng, Largan sẽ độc quyền đáp ứng nhu cầu về ống kính tele của Apple trong năm tới.

Thấu kính thủy tinh đúc mỏng hơn và nhẹ hơn kính mài truyền thống ở cùng khoảng cách phóng đại. Điều đó có nghĩa là ống kính zoom 120mm của 15 Pro Max có thể được tích hợp vào iPhone Pro vào năm 2024, đưa nó ngang hàng với Pro Max. Do ống kính thủy tinh đúc có sự phức tạp nên Apple đã chuẩn bị cho các mẫu iPhone Pro của năm tới. Các báo cáo cho thấy công ty thực tế đang chiếm lĩnh chuỗi cung ứng bằng các đơn đặt hàng.

Tạm kết

Các rò rỉ nói trên đã cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về chiếc iPhone mới sẽ ra mắt vào năm sau. Có lẽ như các fan hâm mộ của Apple đã hy vọng rằng công ty sẽ mang đến một thiết kế được cải tiến hơn cùng với camera nâng cấp. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy những điều này trên thế hệ mới.

Xem thêm Những điều mới mẻ có trên iPhone 16 Plus, dự đoán ra mắt năm 2024

Đừng bỏ qua những videp review hấp dẫn đang có trên kênh Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!