Tin Tức Game

Truy Kích PC: Phỏng vấn đội trưởng của Rapid Lofi – quán quân của Campus Championship 2023

Mới đây, giải đấu Campus Championship 2023 của tựa game Truy Kích PC (tên chính thức là Battle Team 2) đã kết thúc mỹ mãn với sự góp mặt của nhiều đội tuyển nghiệp dư đến từ các trường đại học trên toàn quốc. Đây là giải đấu quy mô toàn quốc đầu tiên trong năm dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên ưu thích tựa game này và được BQT của Truy Kích PC hợp tác cùng Hội Thể thao điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA) phối hợp tổ chức. Với tổng cộng 22 đội đăng ký tham gia, giải đấu đã diễn ra suôn sẻ và kết thúc cực kỳ thành công, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và cộng đồng game thủ.

Giải đấu Campus Championship 2023-Truy Kích PC

Rapid Lofi chính thức trở thành quán quân của Campus Championship 2023 sau khi có chiến thắng ngoạn mục trước đội “Sinh viên 5 tuổi” cùng nhiều đối thủ nặng ký khác trước đó.


Giới thiệu thành viên của đội hình Rapid Lofi


Rapid Lofi là đội hình gồm 5 người với đội trưởng đầu tàu là bạn Lê Gia Vương, sinh viên trường Đại học Văn hiến TP. Hồ Chí Minh. Thông tin khái quát các thành viên đội hình Rapid Lofi gồm:

  • Đội trưởng
    • Lê Gia Vương – Trường Đại học Văn hiến TP. Hồ Chí Minh (tên ingame: Demike)
  • 4 thành viên chính thức:
    • Nam Sơn – Trường đại học RMIT (tên ingame: Vico)
    • Gia Minh – Trường đại học FPT (tên ingame: MinhSapo)
    • Công Minh – Trường đại học FPT (tên ingame: Koo)
    • Công Hiệu – Trường Cao đẳng Công thương (tên ingame: Empty)
  • 1 thành viên dự bị:
    • Nhựt Anh – Trường đại học FPT

Chia sẻ của Gia Vương (Demike) sau khi vô địch Campus Championship 2023 – Truy Kích PC


Cùng VTCPay Blog xem xem Gia Vương – đội trưởng của Rapid Lofi đã có những chia sẻ gì sau chiến thắng đầy cảm xúc trước đội “Sinh Viên 5 Tuổi” và giành được chức vô địch của Campus Championship 2023 ngay nào


Giới thiệu về bản thân và đồng đội

PV: Em biết đến Battle Teams 2 (Truy Kích PC) từ khi nào và em có thể chia sẻ một vài cảm nhận của em về tựa game FPS này, và một vài góp ý để sản phẩm hoàn thiện hơn?

Gia Vương: Em biết đến Battle Teams 2 (Truy Kích PC) từ rất sớm, từ khi còn là các phiên bản của sever Trung Quốc. Là một người trải nghiệm nhiều dòng game FPS, em đánh giá Battle Teams 2 là một tựa game thú vị và đáng để chơi. Với giao diện chi tiết, hình ảnh đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt cùng các tính năng, hơn nữa, chế độ chơi trong game đa dạng càng thu hút người chơi cũng như tạo cảm giác gần gũi.

Gia Vương: Hiện tại thì vẫn còn một vài vấn đề về phiên bản, lỗi cập nhật. Em mong chúng sẽ được khắc phục sớm để trải nghiệm chơi game được mượt mà nhất.


Chia sẻ về việc luyện tập

PV: Đội hình thi đấu của mình là liên quân của nhiều trường (sinh viên đến từ nhiều trường khác nhau gộp ngẫu nhiên thành 1 đội), các em có gặp khó khăn gì trong quá trình tập luyện hay lên chiến thuật không?

Gia Vương : Khó khăn xuất hiện ngay từ khi em và các bạn tập hợp để đăng ký. Do khâu đăng ký của Ban tổ chức vô cùng chặt chẽ là một đội phải có tối thiểu 2 thành viên cùng trường và các thành viên còn lại có thể linh động là sinh viên trường khác.

Gia Vương: Về phần luyện tập cũng gặp nhiều vấn đề do lịch học, thời gian biểu khác nhau của mỗi thành viên. Bên cạnh đó, không chỉ tập luyện mà bọn em còn phải tìm hiểu đồng đội để hiểu ý nhau hơn, phối hợp nhịp nhàng và ăn ý hơn.


Chuẩn bị trước trận trung kết

PV: Đối thủ trong trận chung kết của đội là đội “Sinh Viên 5 Tuổi” đến từ ĐH Bách Khoa Hà Nội. Liệu các em có tìm hiểu qua đối thủ trước khi thi đấu không, và nhận định của các em về thực lực họ như thế nào?

Gia Vương: Mặc dù game FPS mọi người hay dùng từ “gáy”, mục đích để đẩy tinh thần đi thi đấu lên nhưng đa số mọi người sẽ nghĩ theo chiều hướng là coi nhẹ đối thủ. Nhưng đối với em và đồng đội thì tụi em đánh giá rất cao đội “Sinh Viên 5 Tuổi”, vì họ đã vào được vòng chung kết thì thực lực chắc chắn cũng rất “đáng gờm”. Và tất nhiên vẫn phải có việc tìm hiểu đối thủ của mình về mặt đội hình, lối thi đấu trước khi chạm trán.


Cảm nhận trong và sau trận chung kết

PV: Trong map thi đấu đầu tiên, đội “Sinh Viên 5 Tuổi” đã là đội vươn lên dẫn trước tỷ số. Lúc đó liệu Rapid Lofi có bị đánh đòn tâm lý hay không?

Gia Vương: Việc bị đòn tâm lý là khó tránh khỏi, không chỉ có ở trận chung kết mà trong tất cả các trận đấu, khi có sai lầm của 1 thành viên hay cả đội. Tụi em cũng mới là sinh viên, cho dù có là tuyển thủ tham gia thi đấu chuyên nghiệp hay nghiệp dư cũng sẽ hay mắc phải vấn đề này. Nhưng tụi em đã kịp thời bảo ban nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn, kết quả ra sao thì mọi người cũng đã thấy rõ.


 PV: Cảm xúc của đội ra sao khi chính thức lên ngôi vô địch Campus 2023 – Giải đấu đầu tiên dành cho Sinh viên toàn quốc của Battle Teasm 2 (Truy Kích PC)?

Gia Vương: Đây là mục tiêu tụi em đặt ra kể từ khi tham gia giải đấu. Cảm xúc hiện tại thì em rất vui, tự hào và thật sự cảm thấy trân trọng những cố gắng mà cả đội cùng nhau vượt qua để đạt được chức vô địch này.


Dự định tương lai

PV: RAPID LOFI có định hướng gì về Esports trong tương lai không? Ví dụ như theo con đường thi đấu chuyên nghiệp chẳng hạn. Đồng thời, em có mong muốn hay đề xuất gì gửi tới NPH VTC hay không?

Gia Vương: Trong tương lai, em và các bạn cũng vẫn sẽ trau dồi thêm kiến thức và rèn luyện kỹ năng. Chức vô địch đầu tiên này thực sự là một bước ngoặt để tụi em theo đuổi con đường chuyên nghiệp tại bộ môn Battle Teams 2 (Truy Kích PC) trong thời gian tới. Mong muốn của em không nhiều đâu ạ, ngoài những hạn chế về các phiên bản mong được khắc phục thì em monh muốn rằng công tác tổ chức ở tất cả các giải đấu sẽ được chỉn chu hơn, kỹ lưỡng hơn để giải đấu được chuyên nghiệp – hoàn chỉnh nhất có thể.


Tổng kết


Trên đây là những chi sẻ hết sức chi tiết và cảm xúc của Đội trưởng đội Rapid Lofi sau khi giành được quán quân giải đấu Campus Championship 2023 – Truy Kích PC. Chúc mừng bạn và toàn đội đã đạt được thành tích xuất sắc nhất trong giải đấu lớn này và hi vọng rằng cả đội sẽ có được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!