Tin Tức Game

Era of Conquest chính thức ra mắt ngày 27/10

27/10/2023, trong thời kỳ đầy rẫy mưu lược và chinh phục này, 4399 Games đã mang đến một tựa game di động SLG được mong chờ trên toàn thế giới – Era of Conquest, đặc biệt tài tử hàng đầu Hollywood Benedict Cumberbatch làm người đại diện, vén màn cuộc đại chiến giữa các nền văn minh cho người chơi. Ca khúc chủ đề Art of Glory càng truyền thêm sự nhiệt huyết vô tận cho game. Ngoài ra, Era of Conquest còn tổ chức giải đấu toàn cầu, giúp game thủ thể hiện tài năng trên con đường chinh phục. Phần thưởng hàng trăm triệu Bảo Thạch đang chờ đông đảo game thủ chia nhau. Hãy mau tham gia cuộc chinh phục vĩ đại này nào!

blank

Chiến trường lớn đa nền văn minh của Era of Conquest giờ đã bắt đầu

Một thiên thạch thần bí đến từ vũ trụ đã phá tan sự yên tĩnh của lục địa Terra. Sức mạnh thần bí đã triệu hồi những anh hùng huyền thoại ở các thời đại khác nhau tham gia vào chiến trường tranh giành vương quyền ở nơi đây. Vua kỵ sĩ phương Tây rút bảo kiếm khỏi đá, Hoàng Đế phương Đông thống nhất Hoa Hạ, hùng ưng Địa Trung Hải tung cánh bay cao; các lộ anh kiệt trong lịch sử tập kết tại đây. Một trang sử thi vượt qua Đông Tây, xuyên qua cổ kim sắp sửa diễn ra trong tựa game SLG đa nền văn minh thế giới mở Era of Conquest.

Sau ba năm chuẩn bị kỹ lưỡng, vào ngày 27 tháng 10, “Era of Conquest” đã chính thức ra mắt trên toàn cầu, tựa game chiến thuật thế giới mở đầy tính sử thi sở hữu vài chục triệu người chơi tại Trung Quốc sẽ ra mắt trên App Store, Google Play, App Gallery và PC của 83 quốc gia và khu vực trên thế giới, mang đến trải nghiệm game đa dạng cho người chơi trên toàn cầu.

blank

Có 9 nền văn minh lớn trong game cho bạn chọn! Người chơi sẽ được trải nghiệm một môi trường công bằng tuyệt đối trong game.Tuyển quân tự động và miễn phí, không có loại tài nguyên nào phải nạp tiền mới có được. Dựa vào mối quan hệ khắc chế giữa các binh chủng và lựa chọn kỹ năng hợp lý, sử dụng chiến thuật bất ngờ để đánh bại kẻ địch cùng với liên minh của mình, vây dựng vương quốc văn minh thuộc về mình, trải nghiệm chiến đấu chiến thuật đa nền văn minh một cách thuần túy nhất.

Với sự hỗ trợ của công nghệ SPR và DOTs mới, hãy tận hưởng trận chiến thời gian thực của 6.000 người trên cùng một màn hình trên chiến trường rộng lớn 120KM * 120KM với đồ họa chất lượng hàng đầu!

blank

Gương mặt đại diện toàn cầu – Benedict Cumberbatch tham gia chiến trường, ai là người chiến thắng sau cùng?

Benedict Cumberbatch, nổi tiếng với diễn xuất xuất sắc và khắc họa nhân vật sâu sắc, anh là thám tử nổi tiếng Sherlock Holmes trong “Sherlock” và bác sĩ Strange được yêu mến trong loạt phim “Avengers”. Sự tham gia của anh sẽ tiếp thêm sức sống vô hạn vào Era of Conquest và dẫn dắt người chơi khám phá thế giới trò chơi đầy chiến lược và mạo hiểm này.

Trong đoạn phim quảng cáo trò chơi, Benedict Cumberbatch đóng một vai trò mới, hóa thân là một nhà du hành thời gian bí ẩn được triệu hồi từ tương lai. Tại lục địa Terra, nơi các anh hùng tranh giành quyền bá chủ và các nền văn minh đan xen, anh làm quen với các tướng lĩnh của tất cả các bên và tìm ra giải pháp cho cuộc chiến tranh. Tiếng tù và của người Viking vang vọng khắp Gaul, vua sa mạc muốn chinh phục thành thánh. Doanh Chính, người thống nhất Trung Quốc, giơ kiếm và tiến quân về phía xa, ai sẽ dẫn dắt thế giới này đến chiến thắng cuối cùng?

blank

Là người phát ngôn toàn cầu, Benedict Cumberbatch luôn được biết đến với khả năng diễn xuất linh hoạt và hình ảnh thông minh. Anh rất phù hợp với dụng ý chính của trò chơi “Chinh phục mọi thứ, nghĩ bất kể cách nào”. Trong Era of Conquest, suy nghĩ về chiến thuật linh hoạt và sở hữu sức mạnh tuyệt đối là những yếu tố cần thiết để đạt tới đỉnh vinh quang.

blank

Hãy đến và tham gia cùng Benedict Cumberbatch để sử dụng cờ vua như một hiệu lệnh để lãnh đạo Saladin, Caesar và những nhân vật lớn của các nền văn minh rực rỡ khác, sử dụng những chiến lược sắc sảo nhất để chỉ huy các đội quân huyền thoại như cung thủ Anh, Mamluk… cũng như các lãnh chúa có cùng chí hướng chinh phục thế giới.

Bài hát chủ đề toàn cầu Art of Glory truyền niềm đam mê chinh phục vào trò chơi

Era of Conquest cũng đã tạo ra bài hát chủ đề chiến trường Art of Glory cho người chơi trên toàn thế giới. Với ý tưởng cốt lõi là “đếm những nhân vật nổi tiếng rồi nhìn về hiện tại”, nó tích hợp thế giới trò chơi với âm nhạc nghệ thuật. Phần trước của bài hát thể hiện các nhân vật của nhiều nền văn minh, và nửa sau là lời kêu gọi đầy cảm hứng cho những người dũng cảm cầm kiếm, tạo dựng đế chế của riêng mình, chào đón bình minh mới và cùng nhau tạo nên kỷ nguyên huy hoàng của chúng ta! Dù là bài hát chủ đề hay nhạc nền độc quyền của chín nền văn minh lớn trong game, có thể thấy “Era of Conquest” đã chuẩn bị kỹ lưỡng một thế giới chiến trường sống động và cuồng nhiệt cho người chơi.

blank

Giải đấu toàn cầu cũng được mở đồng thời, mời bạn cùng khiêu chiến sự vinh dự cao nhất

Ra mắt cùng với Open Beta của Era of Conquest, còn có giải đấu toàn cầu với tổng phần thưởng 100 triệu Bảo Thạch! Vinh dự cao nhất trong giải đấu toàn cầu, những trận chiến khốc liệt sắp nổ ra!
Từ 00:00 ngày 27 tháng 10 đến 23:59 ngày 2 tháng 11 (UTC), sau khi Open Beta của Era of Conquest được triển khai, tất cả người chơi đều có thể tham gia giải đấu, tất cả các máy chủ khu vực đều đủ điều kiện tham gia và sẽ tự động đăng ký theo mặc định, không cần phải đăng ký thủ công trong trò chơi.
Sau khi giải đấu bắt đầu, tất cả người chơi hoàn thành nhiệm vụ sự kiện trong game là có thể được phần thưởng Bảo Thạch-Sơ! Khi giải đấu tiến hành, liên minh của người chơi sẽ tham gia chia 100 triệu viên ngọc sau khi hoàn thành các mục tiêu ở mỗi giai đoạn! Liên minh xây dựng được vương quốc chinh phục cuối cùng sẽ được rất nhiều phần thưởng Bảo Thạch, Tướng Hồn Hồn Bi, Kim Đầu, skin Thành Chính, skin dữ liệu, nhãn quân chinh phục…! Ngoài ra, người đứng đầu cũng sẽ nhận được cúp vô địch giải đấu, tượng trưng cho vinh quang cao nhất!

blank

Về 4399 Games

4399 Games là nhà phát triển và phát hành trò chơi toàn cầu với mục đích kinh doanh là “tạo ra niềm vui”, những năm gần đây, công ty đã tập trung nguồn lực phát triển trò chơi di động, có hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới, mục tiêu luôn là tạo những tựa game chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu người chơi ở nhiều vùng khác nhau.

Thông tin thêm về “Era of Conquest” vui lòng theo dõi

Tải game trên cửa hàng: https://eocsea.onelink.me/XVse/PRGame4v
Trang chủ: https://eoc.4399game.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/EraofConquestEN
Discord: https://discord.com/invite/pJmGckAx6K

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Xem thêm
Close
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!