Tin Tức Game

Lost Era – MMORPG chủ đề cuộc chiến thần ma chính thức phảt hành

Lost Era đã chính thức chào sân người dùng Android cũng như iOS ở khu vực Hàn Quốc từ ngày 11/02.

Là sản phẩm chính thức thứ ba của KINGNET TECHNOLOGY LIMITED, Lost Era lá sản phẩm chào sân của công ty trong năm 2023 đồng thời cũng đánh dấu việc trở lại với thể loại nhâp vai hành động sau thử nghiệm không quá thành công ở thể loại chiến thuật của công ty tới từ Hàn Quốc này. Ngoài việc khai thác chủ đề về cuộc chiến thần ma và một nền đồ hoạ, lối chơi chất lượng. Lost Era còn hướng tới đối tượng người chơi bận rộn không có quá nhiều thời gian chơi với hàng loạt tính năng và cơ chế bổ sung thú vị.

Lost Era chính thức phát hành từ 11/02.

Lost Era chính thức phát hành từ 11/02.

Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng nơi cuộc chiến thần ma diễn ra suốt nhiều thế kỉ, Lost Era đưa người chơi nhập vai vào cuộc hành trình của một tân binh trong hàng ngũ các chiến sĩ phục vụ cho các vị thần. Đây là những con người mạnh mẽ nhất, được ban cho các sức mạnh thần thánh với sứ mệnh tiêu diệt toàn bộ ma quỷ đang muốn thống trị thế giới. Cuộc hành trình trên con đường trở thành huyền thoại của người chơi tại thế giới này chính thức bắt đầu từ đây.

Trò chơi lấy bối cảnh cuộc chiến thần ma tại một thế giới giả tưởng.

Trò chơi lấy bối cảnh cuộc chiến thần ma tại một thế giới giả tưởng.

Lost Era sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt với độ chi tiết cao trong thiết kế cảnh quan và tạo hình nhân vật. Sản phẩm của KINGNET TECHNOLOGY LIMITED đưa người chơi tới với thế giới thần ma hỗn loạn, từ những thắng cảnh nơi thần linh và con người sinh sống tới những vùng đất âm u, tràn ngập từ khí của ma tộc, rất nhiều loại cảnh quan, địa hình đều sẽ có mặt trong trò chơi. Trò chơi cũng sẽ thêm vào các yếu tố thời tiết để tăng tính chân thực cho thế giới. Bên cạnh cảnh quan, tạo hình của nhân vật cũng như quái vật trong Lost Era đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ, vừa đẹp mắt lại vừa thể hiện được đặc trưng của chủng tộc.

Lost Era sở hữu đồ hoạ 3D chân thực với nhiều cảnh quan đặc sắc.

Lost Era sở hữu đồ hoạ 3D chân thực với nhiều cảnh quan đặc sắc.

Trên nền tảng lối chơi của thể loại MMORPG, Lost Era mang tới cho người chơi trải nghiệm chiến đấu tự do hơn, trong đó việc linh hoạt chuyển đổi giữa sáu loại nghề nghiệp mà trò chơi cung cấp là điểm nhấn chính. Theo đó với sáu nghề nghiệp ban đầu là chiến binh, triệu hồi sư, thầy trừ tà, tay súng, võ sĩ và thủy sư, người chơi sẽ được linh hoạt thay đổi dựa theo diễn biến của trận đấu. Ngoài ra trò chơi cũng cung cấp nhiều cơ chế bổ trợ như thần thú hay triệu hồi sức mạnh thánh thần, v.v

blank

Lost Era cũng có cho mình hệ thống chế độ chơi đa dạng với trọng tâm là các trận đấu pvp, người chơi sẽ không chỉ được so tài với người chơi khác thông qua chế độ đấu trường mà đó còn là bang hội chiến, trận chiến liên server với hàng trăm, hàng nghìn người tham gia cùng một lúc.

Bạn đọc quan tâm đến Lost Era có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.godsg.gpkr&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/KR/app/id6444358793

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!