Tin công nghệ

Điện thoại INOI A72: kiểu dáng cao cấp trong phân khúc tầm trung

Ngày 10 tháng 1 vừa qua, thương hiệu INOI đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới và giới thiệu hoạt động ký kết với công ty của Việt Nam. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm hoạt động INOI có sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam. Chiếc điện thoại INOI A72 là một trong 4 sản phẩm đang đang được quan tâm hiện nay. 

Điện thoại INOI A72 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nếu xét trong phân khúc giá tầm trung thì người dùng Việt Nam hiện tại có rất nhiều sự lựa chọn. Có thể kể đến như là Samsung Galaxy A, các mẫu điện thoại của Realme hay OPPO, Xiaomi cũng rất đa dạng kiểu dáng. INOI là thương hiệu gia nhập thị trường Việt Nam sau các tên tuổi lớn kia, tuy nhiên họ cũng đang rất kỳ vọng vào tiềm năng của thị trường trong nước.

Điện thoại INOI A72Điện thoại INOI A72

Tại sự kiện được tổ chức vào ngày 10 tháng 1 vừa qua, INOI đã công bố ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần phân phối sản phẩm công nghệ cao dầu khí (PHTD) làm đối tác chiến lược. Sau 5 năm hoạt động phân phối sản phẩm tại các quốc gia khu vực châu Âu và nhiều khu vực khác, cuối cùng INOI cũng tới Việt Nam. Nhà sản xuất đã mang theo bốn mẫu điện thoại mới nhất là: INOI Note 13s, INOI A83, INOI A72 và INOI 288s 4G. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại INOI A72 nhé.

Kiểu dáng cao cấp, hiện đại, thời trang

Nếu như chiếc điện thoại INOI Note 13s tập trung vào hiệu năng ấn tượng thì cả INOI A83 và INOI A72 đều được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế bên ngoài. Nhiều người dùng cho rằng, thoạt nhìn thiết kế của chiếc smartphone này trông khá giống với các mẫu iPhone cao cấp của phiên bản Pro hay Pro Max. Nó có thể là vì cụm camera sau cũng được xếp chéo trong một mô-đun vuông. Tuy nhiên những chiếc điện thoại INOI vẫn có những điểm khác biệt riêng, mang dấu ấn thương hiệu.

Điện thoại INOI A72Điện thoại INOI A72

Mặt trước của điện thoại INOI A72 chính hãng là màn hình với kích thước lên tới 6. 5 inch, cùng tỷ lệ khung hình lớn 18:9. Với màn hình này, các nội dung hiển thị sẽ ít bị hạn chế. Phần viền màn hình của máy cũng khá mỏng. Đồng thời, máy điện thoại INOI A72 sử dụng kiểu thiết kế notch giọt nước, vốn là thiết kế quen thuộc trên những chiếc điện thoại Android. Nhờ đó người dùng càng có thể thoải mái trải nghiệm, thao tác, chơi game hoặc xem phim trên màn hình lớn này.

Cấu hình nổi bật trong tầm giá

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, nhưng cấu hình của chiếc điện thoại INOI A72 cũng không hề bị đánh giá thấp. Điện thoại được trang bị con chip tầm trung chạy các tác vụ tốt, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ tới 128GB. Người dùng có thể lưu trữ các thông tin, tài liệu quan trọng để xử lý trên điện thoại bất cứ mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ kết nối 3G, 4G linh hoạt.

Điện thoại INOI A72Điện thoại INOI A72

Khác với INOI Note 13s, chiếc điện thoại INOI A72 này chỉ có tuỳ chọn màu xám. Tuy nhiên nó cũng là màu sắc được nhiều người dùng yêu thích. Có một điểm đặc biệt của điện thoại này là nó có camera chụp ảnh được đánh giá cao. Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc INOI A72 chính hãng cụm camera với cảm biến chính 13MP hỗ trợ chụp những bức ảnh chất lượng, sắc nét. Ngoài ra còn có một camera trước 5MP để chụp các bức ảnh selfie “tự sướng” hoặc giúp người dùng gọi điện video cùng người thân, bạn bè.

Điện thoại INOI A72 ra mắt có giá bao nhiêu?

Với thiết kế và cấu hình ấn tượng như vậy nhưng chiếc điện thoại INOI A72 chính hãng chỉ nằm trong phân khúc giá tầm trung. Theo thông báo từ nhà sản xuất INOI tại sự kiện ra mắt vừa qua, chiếc INOI A72 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết là 2.490.000 VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý với những gì nó có thể đem lại cho người dùng. Chiếc điện thoại INOI A72 sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp trong mức giá từ 2 triệu đến 2.5 triệu đồng. Nó sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi như Xiaomi hay Realme, OPPO,…

Điện thoại INOI A72Điện thoại INOI A72

Dù vậy, INOI cũng vẫn là một thương hiệu mới tại Việt Nam. Người tiêu dùng Việt yêu cầu rất nhiều khi mua một sản phẩm công nghệ. Vì thế, nhà sản xuất INOI cạnh tranh với các thương hiệu lớn trong nước như Xiaomi, OPPO hay Realme cũng không hề dễ dàng. Vì thế họ cũng cần thời gian để có thể khẳng định chất lượng sản phẩm. Sự xuất hiện của INOI cho thấy, thị trường Việt Nam vẫn được đánh giá là thị trường tiềm năng. Trong tương lai, INOI có thể sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone và các sản phẩm đa dạng khác đến với người tiêu dùng Việt.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại INOI A72 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam trong sự kiện ký kết hợp tác của INOI. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 13 siêu phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!