Tin Tức Game

Electronic Arts đang có kế hoạch làm phần mềm cho game thủ tạo trò chơi?

Nhà phát hành trò chơi Electronic Arts có thể đang tạo ra phần mềm dành riêng cho game thủ trong việc phát triển trò chơi điện tử.

Electronic Arts

Được thành lập vào năm 1982, Electronic Arts là một công ty trò chơi điện tử của Mỹ nổi tiếng nhờ phát triển thương hiệu Sims cũng như nhiều loạt trò chơi thể thao như FIFA và Madden..

Theo một bằng sáng chế được công bố gần đây, Electronic Arts đang nghiên cứu một phần mềm tạo trò chơi và thị trường mới. Bằng sáng chế cho thấy phần mềm này sẽ hoạt động tương tự như Unreal Engine, GameMaker và thậm chí cả các trò chơi xây dựng trong Roblox. Mặc dù không có xác nhận chính thức nào về kế hoạch của EA với phần mềm này nhưng nó đã tiết lộ những gì công ty đang làm.

Được thành lập vào năm 1982, Electronic Arts là một công ty trò chơi điện tử của Mỹ. EA trở nên nổi tiếng nhờ phát triển thương hiệu Sims cũng như nhiều loạt trò chơi thể thao như FIFA và Madden. Công ty hoạt động với tư cách vừa là nhà xuất bản vừa là nhà phát triển, với một số tựa game cổ điển của hãng được làm ra tại đây. Mặc dù EA tự sản xuất một số trò chơi nhưng phần mềm mà họ đang phát triển có thể mang đến cho game thủ cơ hội tự tạo trò chơi.

Trong ấn phẩm bằng sáng chế EA mới nhất này, các chi tiết được cung cấp cho phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng mã nguồn, đồ họa, âm thanh, v.v., tất cả những thứ đó sẽ có sẵn trên thị trường nơi những tài sản này có thể được mua thông qua giao dịch, tiền tệ hoặc tín dụng. Các công cụ tạo và chỉnh sửa trò chơi cũng sẽ được cung cấp, cho phép người dùng lấy tài sản có được của họ và sử dụng chúng để phát triển trò chơi điện tử. Người dùng có thể tạo trò chơi gốc hoặc chỉnh sửa các trò chơi có sẵn, mở rộng cơ hội sáng tạo cho các cộng đồng thích bản mod trong trò chơi điện tử. Tuy nhiên game thủ cũng nên lưu ý các công ty thường xuyên nộp các bằng sáng chế không bao giờ được sử dụng, vì vậy không có gì đảm bảo thị trường sáng tạo trò chơi này của EA sẽ được phát triển hoàn thiện.

blank

Theo bằng sáng chế, các công cụ tạo và chỉnh sửa trò chơi cũng sẽ được cung cấp, cho phép người dùng lấy tài sản có được của họ và sử dụng chúng để phát triển trò chơi điện tử.

Hình ảnh trên cung cấp thông tin chi tiết về cách thức hoạt động của phần mềm EA này. Trước tiên, người dùng sẽ tìm nội dung mà họ muốn sử dụng, thêm nội dung đó vào trò chơi bản thân đang phát triển hoặc trò chơi hiện có, lưu tác phẩm của họ rồi tự chơi hoặc chia sẻ nội dung đó với người khác. Hình ảnh ghi chú “nội dung trả phí”, gợi ý người dùng có thể tạo trò chơi miễn phí hoặc tính phí người khác cho trò chơi của họ. Nói tóm lại, EA muốn phần mềm này giúp việc phát triển trò chơi trở nên dễ tiếp cận hơn bằng cách cho phép người dùng tạo và phân phối trò chơi điện tử trong một không gian trực tuyến. Mặc dù không có gì đảm bảo thị trường sáng tạo trò chơi của EA sẽ xuất hiện, nhưng nó mở ra một cuộc trò chuyện thú vị về khả năng tiếp cận phát triển trò chơi cho các game thủ.

Như đã lưu ý trong chi tiết bằng sáng chế của EA, việc phát triển trò chơi có thể gây khó khăn cho những người mới, nhiều người đang gặp khó khăn trong việc tìm cách tích lũy kinh nghiệm. Nếu được hoàn thiện, thị trường sáng tạo trò chơi này có thể tỏ ra hữu ích cho tương lai của các nhà phát triển trò chơi đầy hy vọng, mặc dù toàn bộ ngành vẫn còn nhiều khó khăn.

Xem thêm: Tựa game tiếp theo của Remedy Entertainment được hé lộ thêm thông tin

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!