Tin Tức Game

Assassin’s Creed Hexe sẽ là trò chơi thú vị nhất trong tất cả các trò chơi AC sắp ra mắt?

Ubisoft hiện có nhiều dự án AC đang được thực hiện, nhưng Assassin’s Creed Hexe có thể là thú vị và mới mẻ nhất trong số đó.

Assassin's Creed Hexe

Dù sắp có thêm rất nhiều game Assassin’s Creed mới, thì chưa game nào có thể hấp dẫn về mặt ý tưởng được như Assassin’s Creed Hexe.

Vào đầu năm nay thì Ubisoft đã trì hoãn trò chơi cướp biển nổi tiếng Skull and Bones của mình một lần nữa, và ngay sau đó có thông tin cho rằng nhà phát hành đã cắt bỏ một loạt các dự án đang phát triển. Việc các dự án gần đây của Ubisoft không mang lại doanh thu cao như công ty đã từng làm được là điều không còn lạ lẫm gì với các game thủ và trong một nỗ lực để sửa sai, họ đang thực hiện một số thay đổi phân bổ lại tài nguyên khá cực đoan, chọn cách  dồn hầu hết các studio của mình vào một nhượng quyền thương mại lớn nhất. Và tất nhiên, một trong những IP hot nhất của Ubisoft không phải ai khác mà chính là Assassin’s Creed.

Ra mắt từ năm 2007, Assassin’s Creed luôn là một trong những thương hiệu bán chạy nhất của Ubisoft, và điều đó vẫn là sự thật cho đến ngày nay. Vì vậy thật không có gì đáng ngạc nhiên khi trong thời kỳ khủng hoảng, Ubisoft quyết định dựa vào Assassin’s Creed đáng tin cậy của mình để được giúp đỡ vực dậy công ty, lên kế hoạch tăng đội ngũ phát triển của nhượng quyền thương mại lên 40% trong vài năm tới. Trong khi điều này có nghĩa là sắp có thêm rất nhiều game Assassin’s Creed mới, thì chưa game nào có thể hấp dẫn về mặt ý tưởng được như Assassin’s Creed Hexe.

Tại sao Assassin’s Creed Hexe có thể là tựa game thú vị nhất?

blank

Assassin’s Creed Hexe cuối cùng cũng có thể là luồng gió mới mà thương hiệu đang rất cần.

Được công bố trở lại vào tháng 9 năm 2022, Assassin’s Creed Hexe sẽ là dòng game chính tiếp theo dẫn đầu trong nhượng quyền thương mại sau Assassin’s Creed Red. Và trong khi Assassin’s Creed Red rõ ràng sẽ là một game khác tập trung vào RPG thế giới mở như Origins, Odyssey và Valhalla, thì Assassin’s Creed Hexe sẽ là một thứ hoàn toàn mới, với Marc-Alexis Cote của chính Ubisoft nói rằng trò chơi sẽ ” là một loại Assassin’s Creed rất khác biệt.”

Thương hiệu Assassin’s Creed đã trải qua hai giai đoạn riêng biệt trong vòng đời dài của nó. Giai đoạn đầu tiên kéo dài từ năm 2007 đến năm 2015, bao gồm mọi trò chơi giữa Assassin’s Creed phần đầu và Assassin’s Creed Syndicate. Kỷ nguyên này bao gồm các khía cạnh phiêu lưu hành động của nhượng quyền thương mại, trong khi các trò chơi ra đời sau đó tập trung vào game nhập vai thế giới mở hơn nhiều. Nhưng trong khi hai giai đoạn này chắc chắn có những khác biệt lớn, chúng vẫn dễ dàng được game thủ nhận ra là tựa game Assassin’s Creed, và phần lớn trong số chúng có chung một công thức chung. Và sau 16 năm làm game với cùng một công thức, người hâm mộ đang khao khát một điều gì đó mới mẻ.

Assassin’s Creed Hexe cuối cùng cũng có thể là luồng gió mới mà thương hiệu đang rất cần. Mặc dù người hâm mộ chỉ được thấy một đoạn trailer giới thiệu dài 30 giây về tựa game, nhưng Assassin’s Creed Hexe có vẻ như sẽ là sự khởi đầu hoàn toàn mới cho loạt game với tông màu tổng thể của nó có vẻ như là sự thay đổi lớn nhất. Trong khi Assassin’s Creed luôn có giai điệu khá nhẹ nhàng và sáng sủa ngay cả những trường đoạn kịch tính, thì đoạn teaser của Assassin’s Creed Hexe lại mang cảm giác ma quái một cách đáng kinh ngạc, với âm nhạc và hình ảnh u ám. Kinh dị thường không phải là một yếu tố mà Assassin’s Creed thể hiện, và toàn bộ trò chơi dựa trên thể loại này có thể trở nên rất độc đáo. Và trong khi điều đó vẫn chưa được xác nhận, thì bối cảnh được đồn đoán của Assassin’s Creed Hexe là Phiên tòa xét xử phù thủy ở châu Âu vào thế kỷ 16 đương nhiên sẽ mang đến một giai điệu kinh dị mạnh mẽ.

Nhưng cho đến nay, khía cạnh hấp dẫn nhất của Assassin’s Creed Hexe là việc người hâm mộ thực sự không biết nhiều về nó ngay bây giờ. Trong khi các dự án sắp tới như Assassin’s Creed: Mirage, Assassin’s Creed Red, Assassin’s Creed Jade và Assassin’s Creed Nexus đều đã chia sẻ một số chi tiết quan trọng với người hâm mộ, Ubisoft vẫn giữ kín về Assassin’s Creed Hexe, làm tăng thêm cảm giác bí ẩn và quyến rũ cho dự án duy nhất có vẻ lạc loài với phần còn lại của các dự án AC sắp tới của Ubisoft. Vì đây có thể là một thể loại trò chơi Assassin’s Creed có những yếu tố hoàn toàn mới cùng với thực tế đây là tựa game hàng đầu tiếp theo của thương hiệu, và là một trò chơi mà Ubisoft đặt niềm tin, những điều đó đã khiến Assassin’s Creed Hexe trở thành một trò chơi cực kỳ thú vị và đáng mong chờ trong thời gian tới cho các game thủ là fan hâm mộ series.

Xem thêm: EA chấm dứt dịch vụ trực tuyến của ba tựa game nổi tiếng của công ty

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!