Tin công nghệ

Infinix giới thiệu ba công nghệ mới tiên tiến tại CES 2024, mở ra một bước tiến mới cho ngành di động

CES 2024 đã diễn ra tốt đẹp với các công nghệ thú vị được những thương hiệu công nghệ giới thiệu trong sự kiện.Trong số đó có Infinix. Tại sự kiện lần này, thương hiệu điện thoại thông minh đã giới thiệu ba công nghệ Infinix mới, tập trung vào trải nghiệm của người dùng. Những đổi mới này đi từ khả năng tùy chỉnh, tuổi thọ pin tốt hơn đến tính năng sạc thuận tiện. Bạn muốn biết tất cả về các công nghệ tiên tiến mà Infinix đã mang đến sự kiện? Hãy cùng khám phá chúng trong bài viết dưới đây nhé!

Ba công nghệ Infinix mới

Công nghệ Infinix mới, Color Shift, đưa việc tùy chỉnh điện thoại thông minh lên một tầm cao mới

Infinix tin rằng điện thoại của bạn không chỉ là một thiết bị công nghệ thông thường mà nó còn có thể mở rộng theo tâm trạng và phong cách của bạn. Với công nghệ E-Color Shift, thương hiệu đang hướng tới mục tiêu mang lại một thiết bị được cá nhân hoá theo sở thích của người dùng.

Như công ty đã giới thiệu, đây là một công nghệ thay đổi cuộc chơi sử dụng E Ink Prism™ 3. Với công nghệ này, nó có thể biến mặt sau điện thoại của bạn thành một khung vẽ có thể tùy chỉnh. Về cơ bản, bạn có thể coi mặt sau là những màu sắc rực rỡ và thay đổi những màu sắc này theo tâm trạng hay phong cách thời trang của bạn. Nó thậm chí còn có thể hiển thị các mẫu, thông điệp hoặc thời gian trong một ma trận rực rỡ.

cong-nghe-infinix-moi-1cong-nghe-infinix-moi-1
Công nghệ Infinix mới, Color Shift, đưa việc tùy chỉnh điện thoại thông minh lên một tầm cao

Đặc biệt, Infinix đã giải quyết vấn đề hao pin trên công nghệ này. Vì thế, khi sử dụng công nghệ mới, điện thoại có thể giữ cho màu sắc rực rỡ mà không cần tốn quá nhiều năng lượng.

Công nghệ Infinix AirCharge mới sẽ bỏ đi việc sạc dây vướng víu

Công nghệ AirCharge của Infinix sẽ cho phép bạn rút phích cắm và cấp nguồn không dây từ xa cho điện thoại của mình. Nó sẽ giúp bạn sạc điện thoại bằng cách đặt nó dưới bàn trong khi bạn chơi game hoặc đặt trên kệ trong phòng. Với điều này, thương hiệu muốn loại bỏ tình trạng nhiều dây sạc lộn xộn và vướng víu.

cong-nghe-infinix-moi-2cong-nghe-infinix-moi-2
Công nghệ Infinix AirCharge mới sẽ bỏ đi việc sạc dây vướng víu

Về cốt lõi, công nghệ AirCharge sử dụng cộng hưởng từ đa cuộn dây và thuật toán thông minh. Chúng có thể truyền năng lượng sạc đi xa tới 20 cm. Và điều tuyệt vời là thiết bị của bạn sẽ nhận được điện ngay cả ở góc 60 độ. Ngoài ra, Infinix còn đảm bảo rằng hệ thống hoạt động dưới 6,78 MHz. Nó cũng tích hợp các mạch bảo vệ, đảm bảo sử dụng sạc không dây an toàn mà không cần lo lắng.

Công nghệ Infinix mới giới thiệu pin cực nhiệt

Bên cạnh hai công nghệ tiên tiến kể trên, Infinix còn mang đến người hâm mộ một tính năng mới có tên là pin cực nhiệt. Loại pin này có nhiệt độ cực cao và có thể thách thức nhiệt độ lạnh giá, duy trì hoạt động mạnh mẽ ngay cả ở nhiệt độ lạnh thấu xương -40°C. Tính năng cải tiến này sử dụng công nghệ điện phân mô phỏng sinh học và trạng thái rắn nhiệt hạch. Công nghệ này cho phép pin hoạt động trơn tru từ -40°C đến nhiệt độ nóng bức 60°C. Nói cách khác, bạn có thể gạt đi nỗi lo về pin bất kể bạn đang ở đâu.

cong-nghe-infinix-moi-3cong-nghe-infinix-moi-3
Công nghệ Infinix mới giới thiệu pin cực nhiệt

Công nghệ Infinix mới này phù hợp cho những nhà nghiên cứu đang làm việc ở vùng Bắc Cực hay Nam Cực lạnh giá, cho phép họ sử dụng các sản phẩm công nghệ một cách dễ dàng dù đang ở nơi lạnh nhất.

Infinix mở ra một tương lai công nghệ vượt trội

Những đổi mới này không chỉ là những nguyên mẫu hào nhoáng mà Infinix cam kết mang chúng vào đời sống của người dùng. Với sự hợp tác cùng các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu, công ty đang tích cực phát triển những công nghệ này để sử dụng trong thế giới thực.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Công nghệ Infinix mới mở ra một tương lai công nghệ vượt trội

Và để chúc mừng cho những công nghệ mới, công ty đã phát động “Triển lãm đi chung xe Infinix”. Đây là chuỗi sự kiện mà trong đó những người có ảnh hưởng về công nghệ và phong cách sống sẽ đưa bạn đến CES 2024, đồng thời giới thiệu các công nghệ sạc di động sắp ra mắt trong suốt chặng đường.

Tạm kết

Công nghệ Infinix mới không chỉ thể hiện được sự thông minh từ ý tưởng mà còn thể hiện được công nghệ vượt trội trong quá trình phát triển và biến các ý tưởng đó thành hiện thực. Trong tương lai, người dùng có lẽ sẽ được trải nghiệm các công nghệ cực kỳ ấn tượng.

Xem thêm Đánh giá nhanh Infinix Hot 30i: Điện thoại đáng cân nhắc trong phân khúc giá rẻ

Các video review đang chờ bạn tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!