Tin công nghệ

Review TECNO SPARK Go 2024: cấu hình mạnh mẽ, màn hình 6.6 inch, pin 5000mAh

TECNO là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Mới đây, thương hiệu đã ra mắt hai mẫu smartphone dành cho năm 2024. Hãy cùng xem qua ưu điểm của nó trong bài viết review TECNO SPARK Go 2024 dưới đây nhé. 

Review TECNO SPARK Go 2024

Năm 2023, Tecno Mobile đã có những bước tiến lớn tại nhiều thị trường. Tại Việt Nam, thương hiệu Tecno cũng dần trở nên phổ biến hơn với người dùng. Năm 2024, nhà sản xuất này đã giới thiệu các mẫu điện thoại thế hệ mới. Một trong số đó là chiếc TECNO SPARK Go 2024.

Thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, màn hình LCD 6.6 inch sắc nét

Theo những review TECNO SPARK Go 2024 từ người dùng đã trải nghiệm, chiếc điện thoại này có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại. Nó trông khá giống với chiếc Infinix Smart 8 HD đã ra mắt trước đó. Mặc dù nhiều người đánh giá điện thoại của Tecno giống với iPhone nhưng rõ ràng, thương hiệu vẫn có những điểm khác biệt riêng trong các chi tiết thiết kế sản phẩm của mình. Chiếc TECNO SPARK Go 2024 cầm khá nhẹ tay nhưng vẫn chắc chắn. Điện thoại khá mỏng chỉ khoảng 8.6mm. Các cạnh máy phẳng khiến nó trông sang trọng, cao cấp hơn.

Review TECNO SPARK Go 2024Review TECNO SPARK Go 2024

Phối màu cho sản phẩm của Tecno cũng có hiệu ứng khá đặc biệt khi được ánh sáng chiếu vào. Các phím vật lý của TECNO SPARK Go 2024 cũng cho cảm giác khi bấm rất tốt. Mặc sau của điện thoại là mô đun camera rất nổi bật. Mặt trước của chiếc TECNO SPARK Go 2024 là màn hình lớn với kích thước lên tới 6.6 inch. Nhà sản xuất đã trang bị cho nó tấm nền IPS LCD với tần số quét tối đa là 90Hz. Độ phân giải màn hình là 1612 x 720 pixels. Với màn hình này, người dùng có thể làm việc, học tập hoặc trải nghiệm giải trí xem phim, chơi game với thao tác thoải mái. Chất lượng hiển thị cũng sẽ đảm bảo hình ảnh được giữ đúng màu sắc sống động.

Cấu hình mạnh mẽ với chip Unisoc T606

Với phiên bản năm 2024, điện thoại TECNO SPARK Go 2024 được trang bị con chip Unisoc T606 Soc mạnh mẽ. Con chip này mang đến cấu hình mạnh mẽ, xử lý mượt các tác vụ phức tạp. Điện thoại được trang bị RAM lớn lên tới 8GB. Ngoài ra dung lượng lưu trữ của điện thoại lên tới 64GB. Người dùng có thể lưu trữ các file, thông tin quan trọng để có thể xử lý mọi lúc, mọi nơi.

Review TECNO SPARK Go 2024Review TECNO SPARK Go 2024

Đáng chú ý là, điện thoại TECNO SPARK Go 2024 còn có tính năng Dynamic Port. Đây là tính năng gần tương tự với Dynamic Island của Apple. Người dùng sẽ nhận được các tin nhắn, thông báo cuộc gọi hoặc khi sạc với giao diện thú vị hơn. Ngoài ra còn một số tính năng khá thú vị được bổ sung trên chiếc điện thoại này. Theo đánh giá từ người dùng review TECNO SPARK Go 2024 cho trải nghiệm mượt mà trong hầu hết tác vụ.

Camera kép 13MP với cảm biến AI, thời lượng pin lên tới 5000mAh

Như đã đề cập ở trên, chiếc TECNO SPARK Go 2024 sở hữu camera kép phía sau. Nó bao gồm cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/1.8, và cảm biến AI, đèn flash LED. Ngoài ra mặt trước của điện thoại còn có một camera selfie 8MP hỗ trợ người dùng tham gia vào các cuộc gọi video, cuộc họp trực tuyến. Với mô đun camera này, điện thoại có thể hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh chất lượng, sắc nét. Người dùng cũng có thể ghi lại các khoảnh khắc bằng video trên điện thoại này.

Review TECNO SPARK Go 2024Review TECNO SPARK Go 2024

Điện thoại thông minh TECNO SPARK Go 2024 được trang bị viên pin 5000mAh. Nó có thể hỗ trợ người dùng làm việc trong suốt một ngày dài. Ngoài ra nếu điện thoại hết pin, nó cũng sẽ được hỗ trợ sạc 10W. Mặc dù tốc độ sạc này còn khá chậm, người dùng sẽ phải đợi trong khoảng hơn 2 tiếng để thiết bị được sạc đầy.

TECNO SPARK Go 2024 sẽ có giá bao nhiêu?

Điện thoại TECNO SPARK Go 2024 có mức giá bán khá phải chăng, nằm trong phân khúc dưới 2 triệu đồng. Tuy nhiên nó vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể xem thêm thông tin TẠI ĐÂY nhé.

Review TECNO SPARK Go 2024Review TECNO SPARK Go 2024

Tạm kết

Trên đây là thông tin review TECNO SPARK Go 2024 chính hãng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: TECNO CAMON 20 Pro sau nửa năm ra mắt thật sự đáng mua ??

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!