Tin công nghệ

JBL bất ngờ ra mắt bộ sưu tập tai nghe mới trong năm 2024

JBL là nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Mới đây, nhà sản xuất này đã bất ngờ ra mắt một bộ sưu tập các sản phẩm mới trong năm 2024. Các mẫu tai nghe JBL mới đều có thiết kế nổi bật và âm thanh ấn tượng. 

JBL mở rộng sản phẩm trong năm 2024

Theo thông tin mới nhất, JBL tiếp tục mở rộng và phát triển dòng sản phẩm của mình. Mặc dù công ty không tham dự CES 2024 nhưng nhà sản xuất này vẫn không hề tụt hậu trong việc giới thiệu các thiết kế công nghệ âm thanh mới của mình. JBL vừa cho ra mắt ba tai nghe nhét tai mới có tên gọi là Buds 3, Beam 3 và Flex 3. Cùng với đó, công ty đã giới thiệu sáu mẫu tai nghe over-ear: Live 770NC, Tune 770NC, Tune 720BT, Live 670NC, Tune 670NC và Tune 520BT.

Tai nghe JBLTai nghe JBL

Các mẫu tai nghe mới của JBL đều có chất lượng âm thanh và công nghệ rất độc đáo. Tai nghe True Wireless vốn là lợi thế của nhà sản xuất này, và các mẫu over-ear cũng được hoàn thiện rất tốt. Ngoài ra, họ còn ra mắt cặp tai nghe có nhiều tính năng ấn tượng dạng mở đầu tiên có tên Soundgear Sense. Mỗi mẫu tai nghe mới này có sự khác nhau đôi chút về thiết kế cũng như tính năng sử dụng. Và tất nhiên mức giá bán của các sản phẩm này cũng có những chênh lệch ít nhiều.

Các mẫu tai nghe mới của JBL đều sở hữu những tính năng ấn tượng

Dưới đây là một vài tính năng nổi bật của các mẫu tai nghe trong bộ sưu tập mới của nhà sản xuất JBL:

Các tính năng đối với tai nghe JBL True wireless mới:

  • Live Buds 3: Thiết kế với màn hình LED 1,45 inch trên vỏ sạc. Tai nghe hỗ trợ các tính năng như chống ồn chủ động ANC, EQ. Giá bán của sản phẩm này là 200 USD ( tương đương khoảng gần  4,9 triệu đồng). Về thời lượng pin, người dùng có thể sử dụng tối đa 10 giờ cho mỗi lần sạc khi tắt ANC. Tai nghe có khả năng chống bụi và nước chuẩn IP55.
  • Live Beam 3: Kiểu dáng của chiếc tai nghe này giống AirPods với hộp sạc chắc chắn. Mức giá bán của nó cũng là 200 USD ( tương đương khoảng gần 4,9 triệu đồng). Thời lượng pin sử dụng tối đa 12 giờ cho mỗi lần sạc khi tắt ANC. Tai nghe cũng có khả năng chống nước IP55.
  • Live Flex 3: Tai nghe có thiết kế linh hoạt tương tự như AirPods thông thường. Giá bán của sản phẩm này là 200 USD (tương đương khoảng gần 4,9 triệu đồng). Thời lượng pin sử dụng tối đa 12 giờ cho mỗi lần sạc đầy. Tai nghe có khả năng chống nước chuẩn IP54. 

Tai nghe JBLTai nghe JBL

Tai nghe Soundgear Sense có gì khác biệt? 

Với các tai nghe Over-ear mới của JBL:

  • Live 770NC (Over-ear):  tính năng Personi-Fi 2.0, âm thanh không gian, chống ồn ANC. Mức giá bán của sản phẩm là 200 USD (tương đương khoảng gần 4,9 triệu đồng)
  • Live 670NC (On-ear): Tương tự như Live 770NC nhưng thiết kế theo kiểu on-ear. Giá bán của sản phẩm 130 USD (tương đương khoảng gần 3,2 triệu đồng).
  • Tune 770NC (Over-ear): Thời lượng sử dụng trong 70 giờ sau mỗi lần sạc, tính năng ANC, âm thanh Pure Bass. Giá 100 USD (tương đương khoảng 2,43 triệu đồng).
  • Tune 670NC (On-ear): Tương tự thiết kế như Tune 770NC nhưng housing nhỏ hơn. Giá bán 100 USD (tương đương khoảng 2,43 triệu đồng).
  • Tune 720BT (Over-ear): Pin sử dụng lên đến 76 giờ cho mỗi lần sạc, ANC, giá 80 USD (tương đương khoảng gần 2 triệu đồng).
  • Tune 520BT (On-ear): Pin sử dụng đến 57 giờ cho mỗi lần sạc, tính năng ANC. Giá bán khoảng 50 USD (tương đương khoảng 1,23 triệu đồng).

Tai nghe JBLTai nghe JBL

Bên cạnh JBL đã giới thiệu tai nghe Soundgear Sense tại IFA 2023. Đây là thế hệ tai nghe Air Conduction True Wireless đầu tiên của hãng ứng dụng công nghệ Opensound technology. Người sử dụng có thể vừa nghe nhạc vừa nghe âm thanh xung quanh một cách thoải mái. Với phiên bản tai nghe Soundgear Sense được thiết kế công nghệ dẫn khí, có thể tháo rời để sử dụng không dây thực sự. Pin sử dụng tối đa 6 giờ mỗi lần sạc với tổng thời gian sử dụng là 24 giờ khi đi kèm hộp đựng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin tai nghe JBL mới ra mắt trong bộ sưu tập năm 2024. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: JBL Tour Pro 2 – Thiết kế LẠ | Âm thanh ĐÃ !!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!