Tin công nghệ

Caviar ra mắt bộ sưu tập Samsung Galaxy S24 Ultra Era of Dragon

Caviar – một thương hiệu nổi tiếng về việc tùy chỉnh thiết bị cao cấp của Apple và Samsung – vừa ra mắt bộ sưu tập Samsung Galaxy S24 Ultra Era of Dragon. Theo như những thông tin được đăng tải trên website, bộ sưu tập này nhằm mục đích ca ngợi sự vượt trội của Samsung trong ngành công nghệ thông qua hình ảnh của con rồng – linh vật của năm nay.

Vậy bộ sưu tập Samsung Galaxy S24 Ultra Era of Dragon này có những đặc điểm gì đáng chú ý? Liệu rằng có có đáp ứng được những mong đợi của người dùng S24 trong năm mới này hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Sự pha trộn sang trọng giữa truyền thống và công nghệ trong Bộ sưu tập Samsung Galaxy S24 Ultra Era of Dragon của Caviar

Sản phẩm chủ lực của bộ sưu tập lần này chắc chắn sẽ là chiếc Samsung S24 Ultra Yong với mức giá lên đến 15.000 USD (khoảng 369 triệu đồng). Nó được giới thiệu là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách ấn tượng và công nghệ hiện đại. Chiếc điện thoại này nổi bật với vỏ titan phủ PVD màu đen khiến người dùng gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp.

Kết hợp tinh tế của văn hóa và công nghệ trong bộ sưu tập điện thoại mới của Samsung

Điểm nổi bật nhất của bộ sưu tập Samsung Galaxy S24 Ultra Era of Dragon này không chỉ là sự độc đáo mà còn là sự tinh tế trong việc trang trí. Hình ảnh rồng Hàn Quốc, được chế tác từ vàng 24 karat nguyên khối, không chỉ là một biểu tượng mạnh mẽ mà còn là một lời tuyên bố về quyền lực và danh tiếng của Samsung. Đi kèm với hình ảnh rồng là máy cơ CVR ELT3350A Tourbillon, một cơ chế tự lên dây cót được chế tác tỉ mỉ với 19 viên ngọc, tạo nên sự hoàn hảo cho chiếc điện thoại này. Sự kết hợp giữa yếu tố đồng hồ và công nghệ di động mang lại sự tinh tế và độc đáo cho sản phẩm.

Samsung-Galaxy-S24-Ultra-Era-of-Dragon-1Samsung-Galaxy-S24-Ultra-Era-of-Dragon-1

Không chỉ có hình ảnh rồng, chiếc điện thoại còn được trang trí thêm ba ngôi sao bằng kim cương, thể hiện sự tôn trọng và lòng biết ơn đối với thương hiệu Samsung. Mặt sau của điện thoại có hình vòng tròn hoàng đạo, biểu tượng cho sự hòa quyện giữa văn hóa Đông và Tây, phản ánh chiến lược quốc tế của Samsung. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với các nền văn hóa khác nhau mà còn phản ánh sự toàn cầu hóa trong chiến lược kinh doanh của Samsung.

Sự độc đáo và giới hạn của bộ sưu tập điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra Era of Dragon đắt giá từ Caviar

Trong bộ sưu tập này, còn có những mẫu được trang trí theo chòm sao hoàng đạo, với giá khởi điểm là 9.000 USD, tương đương khoảng 221 triệu đồng. Các mẫu này đều mang chủ đề pha trộn giữa yếu tố Đông và Tây, cùng biểu tượng của các ngôi sao.

Bộ sưu tập này chỉ được thương hiệu sản xuất với số lượng giới hạn. Chỉ có 24 chiếc điện thoại mẫu Yong, còn các mẫu theo cung hoàng đạo như Bạch Dương, Song Ngư, Bảo Bình và Kim Ngưu, mỗi phiên bản cũng sẽ chỉ có 99 chiếc được tung ra.

Samsung-Galaxy-S24-Ultra-Era-of-Dragon-2Samsung-Galaxy-S24-Ultra-Era-of-Dragon-2

Caviar đã được biết đến với những thiết kế điện thoại sang trọng. Họ mới đây đã ra mắt iPhone 15 Pro Max Chocolate được làm từ vàng 23 karat và sô cô la với giá 1.100 USD, khoảng 27 triệu đồng. Họ cũng giới thiệu ốp lưng FineWoven mới, thân thiện với môi trường, được trang trí bằng da Hermes và vương miện vàng 24 karat cho các mẫu iPhone 15, có giá từ 2.060 đến 2.200 USD, tương đương khoảng 50.6 đến 54 triệu đồng.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc thương hiệu Caviar ra mắt bộ sưu tập Samsung Galaxy S24 Ultra Era of Dragon vô cùng bắt mắt nhân dịp năm mới 2024 này. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về bộ sưu tập S24 vô cùng sang chảnh này.

Nếu bạn muốn cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn tương tự, đừng quên truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Khi tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group, bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn chỉ dành cho các thành viên trong nhóm.”

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!