Tin Tức Game

Naughty Dog đang phát triển một IP mới có chủ đề Fantasy

Phải nói rằng sau khi hủy bỏ phần game Last Of Us Online thì Naughty Dog có vẻ như khá im lặng. Tuy nhiên có vẻ như họ đang cố giữ im lặng để có thể tập trung vào phát triển nhiều tựa game cùng một lúc. Một trong số đó là khởi đầu cho một IP hoàn toàn mới.

Naughty Dog

Naughty Dog đang phát triển một IP hoàn toàn mới

The Last Of Us Online đã từng là tâm điểm phát triển của Naughty Dog thế nhưng ngay sau đó hãng đã nhận ra rằng nếu ra mắt tựa game này, thì hãng sẽ không có đủ nhân lực để theo đuổi việc phát triển những tựa game chơi đơn có chất lượng nữa nên họ đành quyết định ngưng làm tựa game này. Thế nhưng họ lại không hề hé lộ gì về những tựa game họ đang phát triển cả, lúc này thì các game thủ chỉ biết rằng họ không chỉ đang phát triển một mà là nhiều tựa game khác nhau. Trong số đó có một tựa game được dự kiến sẽ bắt đầu cho một dòng game hoàn toàn mới của hãng.

Naughty Dog

Theo nhiều game thủ tin rằng đây là hình ảnh về IP mới

Hiện gameplay và bối cảnh của tựa game này vẫn còn đang trong quá trình phát triển đầu tiên, thế nhưng nhiều game thủ tin rằng Naughty Dog đã hé lộ về tựa game này thông qua các easter egg. Cụ thể hơn nếu nhiều game thủ cho rằng IP mới của Naughty Dog đã được hé lộ trong trò chơi The Last Of Us Part 1 dưới dạng nhiều hình ảnh được đặt khắp nơi và nếu quan sát kỹ thì có vẻ như IP mới sẽ lấy đề tài fantasy. Điều này khiến cho các game thủ cảm thấy vô cùng phấn khích vì nếu đã theo dõi studio game này thì chúng ta biết rằng họ gần như không ra mắt một tựa game nào kém chất lượng cả (game gây tranh cãi thì có). Đó là còn chưa kể đến việc đây là một IP hoàn toàn mới thậm chí bối cảnh còn khá khác xa so với những IP họ làm gần đây điều này càng khiến các game thủ tò mò hãng game này sẽ làm gì để có thể cho ra đời một siêu phẩm tiếp theo.

Bản thân Game4V hy vọng rằng Naughty Dog sẽ thành công vì giờ đây đa phần chúng ta chỉ có các bản Remaster, Reboot hay các hậu bản mà thôi. Bản thân tôi vẫn mong chúng ta sẽ sớm có một làn gió mới để cho làng game không đi vào ngõ cụt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!