Tin Tức Game

Steam xuất hiện các dữ liệu cho DLC Elden Ring

Steam xuất hiện các dữ liệu của DLC Shadow of the Erdtree từ Elden Ring để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm phát hành tựa game đang đến gần.

Elden Ring

FromSoftware đã luôn bổ sung các bản mở rộng DLC cho trò chơi của họ trong quá khứ nên cộng đồng game thủ kỳ vọng rất cao vào Shadow of the Erdtree.

Phiên bản Steam của Elden Ring đã thêm gói DLC mới vào các tệp dữ liệu của nó, cho thấy Shadow of the Erdtree có thể sẽ ra mắt sớm. Elden Ring sắp ra mắt vào dịp kỷ niệm hai năm phát hành nhưng chúng ta vẫn chưa thấy điều gì đáng kể về DLC của trò chơi. Tất cả những gì các game thủ được biết cho đến nay là DLC tồn tại và nó được gọi là Shadow of the Erdtree.

FromSoftware đã luôn bổ sung các bản mở rộng DLC cho trò chơi của họ trong quá khứ và nhiều bản trong số đó được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt cho đến ngày nay. Nhờ đem đến nhiều DLC chất lượng cao nên cộng đồng game thủ kỳ vọng rất cao vào Shadow of the Erdtree. Đáng tiếc là FromSoftware vẫn khá kín tiếng về DLC kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên, nhưng ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy điều đó sẽ thay đổi trong tương lai gần.

Gợi ý mới nhất về việc DLC Elden Ring sắp ra mắt xuất hiện nhờ các tệp Steam của trò chơi, được phát hiện bởi Ziostorm trên Twitter. Gói DLC có tên “SteamDB Unkonwn App 2778580” đã được thêm vào mặc dù kích thước tệp và các chi tiết khác của nó hiện chưa rõ. Mặc dù có thể đây là một thứ gì đó hoàn toàn không liên quan đến Shadow of the Erdtree, nhưng nhiều người hâm mộ đã coi đây là một dấu hiệu cho thấy DLC được chờ đợi từ lâu đã sắp đến gần.

blank

Ziostorm trên Twitter phát hiện gói DLC có tên “SteamDB Unkonwn App 2778580” đã được thêm vào mặc dù kích thước tệp và các chi tiết khác của nó hiện chưa rõ.

Đây không phải là bằng chứng duy nhất cho thấy DLC Elden Ring sẽ được phát hành trong tương lai gần. Trở lại tháng 12, trang thông tin sản phẩm của bộ điều khiển có chủ đề Elden Ring của Thrustmaster cho biết nó sẽ phát hành trùng với thời điểm ra mắt Shadow of the Erdtree vào tháng 2 năm 2024. Sau đó trang này bị xóa đã khiến nhiều người tin rằng đó là một rò rỉ chính xác và rằng Elden Ring DLC thực sự sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm hai năm trò chơi.

Elden Ring ra mắt vào ngày 25 tháng 2 năm 2022 nên rất có thể DLC Shadow of the Erdtree sẽ ra mắt cùng ngày. Ngoài ra thì thông tin cập nhật chính thức mới nhất về DLC Elden Ring đến từ công ty mẹ FromSoftware Kadokawa Corporation. Trong một báo cáo thu nhập, Kadokawa Corporation cho biết quá trình phát triển DLC Elden Ring đang diễn ra suôn sẻ nhưng quyết định không tiết lộ bất kỳ thông tin phát hành nào vào thời điểm đó. Tháng Hai sắp đến và hy vọng sự chờ đợi dành cho Elden Ring Shadow của Erdtree DLC sắp kết thúc.

Xem thêm: Son and Bone – Tựa game FPS độc quyền PS5 cho phép game thủ chiến đấu với khủng long

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!