Tin Tức Game

Madtale Idle RPG – Tận hưởng trải nghiệm chiến đấu cùng các nhân vật trong truyện cổ tích

Madtale Idle RPG đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu cho người dùng cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Là trò chơi tiếp theo của Archosaur Games, công ty trò chơi có trụ sở ở Trung Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và phát hành nhiều trò chơi chất lượng cao, Madtale Idle RPG được kỳ vọng có thể tiếp nối thành công các trò chơi tiền nhiệm của công ty như Dragon Raja, World Of Kings hay Life Makeover v.v. Trò chơi được phát triển với ý tưởng mang lại một góc nhìn khác về các truyện cổ tích như Công chúa Bạch Tuyết, Công chúa ngủ trong rừng với nhiều màu sắc đen tối, nhiều bí ẩn được ẩn giấu hơn.

Madtale Idle RPG được phát triển với ý tưởng mang một góc nhìn khác đen tối hơn về các truyện cổ tích quen thuộc.

Madtale Idle RPG được phát triển với ý tưởng mang một góc nhìn khác đen tối hơn về các truyện cổ tích quen thuộc.

Madtale Idle RPG mang tới cho người chơi một nền đồ họa với phong cách thiết kế rất đặc trưng, vừa có một chút phong cách gothic vừa có một chút phong cách fantasy. Đặc biệt việc sử dụng tông màu trầm cùng các gam màu tối càng giúp cho trò chơi thể hiện được tính chất đen tối mà cốt truyện của Archosaur Games hướng đến. Người chơi sẽ có cơ hội gặp lại những nhân vật quen thuộc với tuổi thơ như Bạch Tuyết, Bà tiên, Lọ Lem, v.v với tạo hình cực kỳ ấn tượng, vừa mang một chút tàn ác vừa mang một chút tinh ranh, láu cá khác biệt hoàn toàn với nguyên tác, từ đó hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm cực kỳ đặc biệt khi thưởng thức.

Trò chơi sử dụng phong cách thiết kế riêng kết hợp giữa phong cách gothic và fantasy.

Trò chơi sử dụng phong cách thiết kế riêng kết hợp giữa phong cách gothic và fantasy.

Thuộc thể loại Idle RPG hay còn gọi là nhập vai chiến lược nhàn rỗi, lối chơi của Madtale Idle RPG là sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai được thể hiện thông qua việc chiêu mộ cũng như gia tăng sức mạnh cho các nhân vật như các trò chơi nhập vai thông thường; sắp xếp đội hình sao cho tối ưu được sức mạnh cho các nhân vật với yếu tố chiến lược. Và giúp người chơi vẫn có thể nhận được các loại tài nguyên, vật phẩm và kinh nghiệm như một trò chơi nhàn rỗi. Tuy vậy trải nghiệm chiến lược vẫn là cốt lõi với hệ thống cơ chế phong phú từ phân chia đa dạng các nhân vật theo nhiều tiêu chuẩn sức mạnh, kỹ năng, phẩm chất v.v tới các phép bổ trợ cho chiến đấu giúp cho trải nghiệm của người chơi thêm phần phong phú, đa dạng.

Madtale Idle RPG thuộc thể loại Idle RPG.

Madtale Idle RPG thuộc thể loại Idle RPG.

Bên cạnh chế độ chơi cốt truyện và các chế độ chơi pve như rừng cấm. lâu đài ma quái v.v giúp người chơi kiếm các loại tài nguyên và rèn luyện các loại đội hình thì người chơi cũng có thể cạnh tranh trong đấu trường pvp với những nhà thám hiểm từ khắp nơi trên thế giới. Hạ gục họ trong những trận đấu 1vs1 để trờ thành nhà thám hiểm mạnh mẽ nhất đồng thời thu về các phần quá quý hiếm.

blank

Bạn đọc quan tâm đến Madtale Idle RPG có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link game: https://madtale.archosaur.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!