Tin công nghệ

Samsung tiết lộ về MacBook Pro màn hình gập

CEO Samsung Display cho biết Apple đang phát triển MacBook Pro có màn hình gập nhưng phải trì hoãn công bố do chưa đạt yêu cầu về chất lượng.

Tin đồn về MacBook Pro màn hình gập kích thước 20 inch đã xuất hiện từ năm 2020. Thiết bị dự kiến trình làng năm 2025, sau đó Apple sẽ tiến đến việc công bố iPhone màn hình gập. Theo thông tin mới từ The Elec, Baek Seung In, CEO Samsung Display, đã tiết lộ trong một sự kiện của hãng ở Hàn Quốc rằng mẫu màn hình gập cho mẫu laptop của Apple đang gặp vấn đề về độ bền, khiến hãng phải điều chỉnh thời gian ra mắt sản phẩm.

Theo ông Baek, độ bền và chất lượng của màn hình gập hiện không cao, nhưng chắc chắn sẽ được cải thiện trong tương lai.





Hình mô phỏng Macbook Pro với màn hình gập kích thước 20 inch. Ảnh: Astropad

Ảnh mô phỏng MacBook Pro với màn hình gập 20 inch. Ảnh: Astropad

The Elec cho biết Apple đang hợp tác với cả Samsung Display và LG Display trong việc phát triển màn hình gấp lại. Apple cũng đang xin cấp bằng sáng chế cho nhiều thiết bị với màn hình có thể gập đôi. Trong khi đó, họ vẫn đang tiếp tục chờ tới khi độ bền của màn hình được đảm bảo mới cho ra mắt sản phẩm đầu tiên.

Thị trường laptop đã xuất hiện một số mẫu gập như Lenovo ThinkPad X1 Fold từ 2020 hay Asus Zenbook 17 Fold OLED năm 2022. Tuy nhiên, loại thiết bị này chưa hoàn thiện về công nghệ, tính năng cũng như hạn chế về tính tiện dụng cho người dùng.

Theo Appleinsider, tuy ngày ra mắt iPhone hay MacBook màn hình gập còn xa, việc Apple dành thời gian nghiên cứu và có lộ trình cho thấy hãng thực sự thấy tiềm năng ở công nghệ này. “Đây là tin tốt cho thị trường smartphone gập, động thái của Apple có thể giúp khẳng định nó sẽ là xu hướng trong tương lai”.



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!