Tin công nghệ

Màn hình của Pixel 8 Pro tiết kiệm điện hơn iPhone 14 Pro Max và S23 Ultra

Vừa qua, Google đã trình làng dòng flagship cao cấp nhất là Pixel 8 Pro với rất nhiều nâng cấp đáng chú ý ở màn hình, hiệu năng và camera. Với độ sáng lên tới 2400 nits, thiết bị này đang là một trong những mẫu smartphone có màn hình sáng nhất thị trường. Thêm vào đó, màn hình của Pixel 8 Pro cho khả năng tiết kiệm điện hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm và các thiết bị hiện có trên thị trường.

Màn hình của Pixel 8 Pro tiết kiệm điện như thế nào?

Cụ thể, trên Twitter/X, lập trình viên Dylan Raga của XDA-Developers cho biết, tấm nền mới trên Pixel 8 Pro chỉ cần công suất 3W để đạt 960 nits. Đây là con số thấp hơn nhiều so với công suất 6,4 W của Pixel 7 Pro với độ sáng tương đương. Trước đó, Pixel 7 Pro cho khả năng tiêu thụ nhiều năng lượng hơn trên mỗi nit so với màn hình của Pixel 6 Pro.

Theo báo cáo, màn hình trên Pixel 8 Pro còn tiết kiệm điện hơn so với tấm nền trên iPhone 14 Pro Max và Samsung Galaxy S23 Ultra. Theo báo cáo, để đạt được độ sáng 960 nits, cả thiết bị của Apple và Samsung đều yêu cầu công suất gần 4W. Thậm chí, khi tăng độ sáng, màn hình của Pixel 8 Pro cũng sử dụng ít năng lượng hơn. 

Kể từ thời điểm ra mắt, Pixel 8 Pro đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi qua các bài đánh giá nhờ màn hình có độ sáng vượt trội cùng màu sắc tuyệt vời. Google cho biết, hãng sẽ hỗ trợ cập nhật tới 7 năm về hệ điều hành và bảo mật cho sản phẩm này. Đây được xem là chính sách hỗ trợ lâu dài nhất trong thế giới điện thoại Android. Ngay cả iOS 17 cũng chỉ hỗ trợ các thiết bị tối đa 5 năm tuổi, tức là từ iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max trở lên.

Theo 9to5Google

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!