Tin Tức Game

Google Play Games sẽ có thêm nhiều game mới

Google sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà phát triển trò chơi Google for Games vào tuần này và sẽ công bố một loạt thông tin liên quan đến dịch vụ Google Play.

Điều quan trọng nhất là bổ sung thêm nhiều trò chơi PC hơn vào dịch vụ trò chơi của Google Play. Được phát hành lần đầu tiên vào cuối năm 2021, Google Play Games là một cách để các game thủ Windows 10 và 11 chơi trò chơi Android trên máy tính, laptop một cách thuận tiện. Trong một bài đăng trên blog, Google tiết lộ rằng dịch vụ Play Games sẽ mở rộng bằng cách mang đến nhiều trò chơi trên PC. Các trò chơi hiện có là Lineage 2M, Odin: Rise of Valhalla, Genshin Impact và Dragon’s Breath: Silence of Gods.

Google Play Games có thêm nhiều tựa game PC. Ảnh: Google.

Google Play Games có thêm nhiều tựa game PC. Ảnh: Google.

Chỉ vài ngày trước khi Google thông báo sẽ thêm trò chơi PC vào Play Games, Microsoft đã thông báo rằng sẽ ngừng hỗ trợ hệ thống Windows cho Android, hệ thống cung cấp một cách khác để trò chơi Android chạy trên Windows 11.

Ngoài ra, Google cũng tiết lộ một số tính năng mới sắp có trên Google Play Pass. Google Play Pass ra mắt lần đầu tiên vào năm 201̣ cung cấp tuyển tập các trò chơi Android có thể chơi với một khoản phí hàng tháng. Google cho biết bắt đầu từ hôm nay, những người dùng Play Pass chọn lọc có quyền truy cập vào các vật phẩm đặc biệt trong trò chơi và giảm giá cho một số trò chơi nhất định. Những trò chơi này bao gồm EA SPORTS FC Mobile, Endless Showdown, Monopoly Go.

Nhiều nâng cấp được đưa vào. Ảnh: Huawei.

Nhiều nâng cấp được đưa vào. Ảnh: Huawei.

Ngoài ra, cửa hàng Google Play tiêu chuẩn sẽ bổ sung khả năng truy cập video YouTube cho một số trò chơi nhất định trong danh sách cửa hàng và trên trang trò chơi chính. Ngoài ra, một số trò chơi có chứa quảng cáo giờ đây được tối ưu hơn.

Cuối cùng, các nhà phát triển trò chơi Android sử dụng dịch vụ Play Games hiện có quyền truy cập vào một số tùy chọn đăng nhập khác nhau. Mọi thành tích mà người chơi đạt được trong game đều có thể được truy cập bằng cách đăng nhập trên các thiết bị khác có cùng tài khoản.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!