Tin Tức Game

Tịch Tà Kiếm – Giang Hồ Trong Tay, Hóa Ngay Giáo Chủ

Tịch Tà Kiếm được xác nhận sẽ ra mắt vào 7/5 tới đây.

Võ lâm dậy sóng, hoặc vì anh hùng, hoặc vì bí kíp.

Tịch Tà Kiếm cũng có 1 võ lâm như thế, với vô số mảnh bí kíp võ học thất truyền lưu lạc. Chỉ cần hữu duyên thì ngã núi té giếng 1 lần cũng có thể trở thành cao thủ, đủ căn cơ thì trong 1 cửa tử cũng có thể tìm thấy vạn cửa sinh.

blank

Tịch Tà Kiếm sở hữu nền đồ họa 3D tân tiến, đẹp mắt theo phong cách tả thực để tạo nên một võ lâm độc đáo, quen thuộc nhưng mới lạ, cuốn hút ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Người chơi tùy ý lựa chọn 1 trong tứ đại Môn Phái để bắt đầu cuộc hành trình bước lên đỉnh cao. Mỗi môn phái đều sở hữu tạo hình, thế mạnh riêng không hề trùng lặp, đáp ứng mọi sở thích của game thủ. Đặc biệt, anh hùng còn có thể chuyển phái tự do, tự quyết định cách chơi của riêng mình, tha hồ tầm đạo thêm nhiều bí kíp võ công.

blank

Không chỉ đồ họa, phúc lợi trong Tịch Tà Kiếm cũng rất đáng chú ý. Áp dụng cơ chế vừa chơi vừa tăng điểm Vip giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc tăng tiến sức mạnh, sở hữu được những đặc quyền Vip mà không cần bỏ chi phí. Mốc Vip 6 sẽ là mục tiêu ngắn hạn mà bất cứ người chơi nào cũng có thể đạt đến.

blank

Tịch Tà Kiếm hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng nhập vai, không những có nguồn rớt trang bị dồi dào từ Boss mà bất cứ món đồ nào cũng đều hữu dụng vì có thể ghép lên trang bị cấp cao hơn. Qua đó, game thủ sẽ nhận lại lợi ích ngang ngửa với công sức mình bỏ ra, từ từ ghép lại cũng có thể sở hữu set đồ Đỏ siêu mạnh.

blank

Hệ thống hoạt động PK đa máy chủ được tung ra ngay từ phiên bản đầu tiên cũng là 1 điểm nhấn của Tịch Tà Kiếm. Hầu hết đều là các tính năng – hoạt động đỉnh cao như săn Boss, Tỉ Thí, Cấm Địa, Tranh Bá Bang, Loạn Đấu… Mọi giới hạn gò bó giờ đây đều không còn nữa, dù là đơn đấu hay quần đấu, cá nhân hay bang hội thì game thủ cũng đều được “so kèo” tỉ thí võ công với tất cả các cao thủ trên thị trường.

blank

Boss tùy Tùng, Cấm Địa Hoang, Đảo Rồng, Boss Thế Giới, Boss Thế Giới Đặc Biệt, Boss cá nhân… và rất nhiều hoạt động săn Boss khác đang chờ đợi người chơi trong Tịch Tà Kiếm. Số lượng hơn 100 Boss lớn nhỏ, được chia thành nhiều tầng, nhiều cấp độ, nhiều mức lực chiến với vô vàn những phần thưởng hậu hĩnh sẽ mang đến những trận PK nảy lửa, cạnh tranh khốc liệt. Boss càng nhiều, chơi càng dễ.

blank

Có thể nói với những điểm hấp dẫn của mình, Tịch Tà Kiếm sẽ là 1 trong số những tựa game nhập vai đáng lưu tâm trong thời gian tới. Game sẽ sớm trình làng, nhận thông tin ra mắt sớm nhất tại fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/tichtakiem.vn

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!