Tin công nghệ

Tecno Spark 20 ra mắt với pin 5000 mAh, giá rẻ bèo chỉ 3 triệu

Có lẽ Tecno là một thương hiệu đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Và mới đây, Tecno Spark 20 ra mắt với viên pin 5000 mAh cùng giá bán “rẻ như cho” chỉ 3 triệu đồng đã thực sự thu hút sự chú ý từ khán giả. Sản phẩm smartphone lần này chủ yếu nhắm đến tập khách hàng chính là những người có kinh tế nhỏ hẹp, khó khăn. Thế nhưng, cũng không vì điều này mà chất lượng máy bị cắt giảm.

tecno-spark20-0
Tecno Spark 20 ra mắt cùng giá bán siêu rẻ

Vậy chỉ với khoảng 3 triệu đồng, chiếc Tecno Spark 20 ra mắt ngày hôm nay sẽ đem đến những lợi ích gì cho người dùng? Cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tecno Spark 20 ra mắt

Tecno Spark 20 đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ. Chiếc máy chỉ có duy nhất một cấu hình bộ nhớ là RAM 8GB – ROM 256GB với ba tùy chọn màu sắc – Vàng Neon, Trắng và Xanh. Spark 20 sẽ được bán ở Ấn Độ bắt đầu từ ngày 2 tháng 2 thông qua trang web Amazon.

tecno-spark20-1
Chiếc máy chỉ có duy nhất một cấu hình bộ nhớ là RAM 8GB – ROM 256GB

Tecno Spark 20 được trang bị chip Helio G85 mạnh mẽ đối với phân khúc tầm trung và chạy HiOS 13 dựa trên Android 13. Smartphone được trang bị chiếc màn hình LCD HD+ 6,56 inch 90Hz và có mức dung lượng pin 5.000 mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 18W.

tecno-spark20-2
Tecno Spark 20 được xếp hạng chống nước, bụi IP53

Tecno Spark 20 có ba camera – một camera selfie 32 MP ở mặt trước và một camera chính 50 MP ở phía sau, cùng một bộ phận phụ trợ. Các điểm nổi bật còn lại của Spark 20 bao gồm máy quét dấu vân tay, khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng để mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB và loa DTS kép. Điện thoại thông minh cũng có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và được xếp hạng chống nước, bụi IP53.

Tecno Spark 20 giá bao nhiêu tiền?

Tecno Spark 20 giá bao nhiêu tiền? Như MobileCity chúng tôi đã đề cập, chiếc smartphone này chủ yếu nhắm đến phân khúc khách hàng có kinh tế hạn hẹp. Vậy nên, giá bán của nó cũng thực sự rẻ.

Với duy nhất một phiên bản bộ nhớ 8GB + 256GB, Tecno Spark 20 có giá 10.499 Rs (khoảng 3.09 triệu đồng).

Và trên đây cũng là toàn bộ bản tin Tecno Spark 20 ra mắt ngày hôm nay. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!