Tin công nghệ

Vivo X Fold 3 sẽ chạy Snapdragon 8 Gen 3, liệu ngày ra mắt đã rất gần?

Có vẻ như mẫu điện thoại Vivo X Fold 3 đang tiến gần hơn đến thời điểm ra mắt khi mà những thông số kỹ thuật cùng hình ảnh rò rỉ của máy được tiết lộ ngày càng nhiều. Theo đó, thiết bị này sẽ ra mắt với tư cách là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 3 đi kèm với nhiều công nghệ tiên tiến. Cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng của Vivo X Fold 3 trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ Vivo X Fold 3

Mới đây, người mách nước Digital Chat Station đã chia sẻ trên nền tảng xã hội Weibo cho biết Vivo X Fold 3 sẽ sớm ra mắt với tư cách là mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên chạy chip Snapdragon 8 Gen 3. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ được thiết kế nhẹ nhất và mỏng nhất, có bản lề dọc hướng vào trong.

vivo-x-fold-3-sap-ra-mat-chipset-snapdragon-8-gen-3
Vivo X Fold 3 sẽ là mẫu điện thoại gập đầu tiên chạy chip Snapdragon 8 Gen 3

Người rò rỉ cũng đăng một hình ảnh cho thấy điện thoại sẽ có một mô-đun camera hình bầu dục ở mặt sau với ba ống kính đi kèm logo Zeiss. Bộ cảm biến được cho là khá ấn tượng và Digital Chat Station tiết lộ hiệu suất của máy ảnh sẽ tương tự như X100 Pro, một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất nhờ độ tuyệt vời của máy ảnh.

vivo-x-fold-3-sap-ra-mat-hinh-anh-ro-ri
Hình ảnh thiết kế rò rỉ của Vivo X Fold 3

Cụ thể, cảm biến chính được hỗ trợ độ phân giải 50MP đi kèm ống kính góc siêu rộng 50MP và camera tele có thể là 64MP với ống kính tiềm vọng. Ngoài ra, camera chính sẽ được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS và có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây, điều mà X Fold 2 cũng làm được. Hơn nữa, thiết bị sẽ được hỗ trợ sạc siêu nhanh với công suất 120W và sạc không dây 50W.

vivo-x-fold-3-sap-ra-mat-camera
Cụm 3 camera sau chất lượng với độ phân giải cao

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về sản phẩm điện thoại Vivo X Fold 3 sắp ra mắt. Vậy với những tính năng hấp dẫn này, các bạn dự đoán chiếc máy này có giá bao nhiêu tiền? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!