Tin công nghệ

Xiaomi Pad 6S Pro ra mắt: “Cơn ác mộng” của Apple, giá chỉ từ 11 triệu!

Xiaomi lại một lần nữa gây bão trên thị trường công nghệ với thông báo chính thức về sản phẩm Xiaomi Pad 6S Pro ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Được biết, chiếc máy tính bảng mới này có một số nâng cấp đáng kể và khá nhiều điểm khác biệt so với giữa mẫu mới nhất và mẫu hiện có. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng theo dõi bài viết Xiaomi Pad 6S Pro ra mắt ngay dưới đây nhé!

Xiaomi Pad 6S Pro ra mắt

Tại sự kiện diễn ra vào tối ngày 22/2 ở Trung Quốc, thương hiệu Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu máy tính bảng mới có tên Xiaomi Pad 6S Pro cùng sản phẩm điện thoại hàng đầu Xiaomi 14 Ultra.

Chiếc tablet Pad 6S Pro sở hữu thiết kế tương tự như các mẫu Pad 6 Series khác với khung phẳng và mô-đun camera hình vuông ở phía sau. Thiết bị cũng tương thích với các phụ kiện như bàn phím từ tính và bút stylus.

Xiaomi Pad 6S Pro ra mắt ngày 22 tháng 2
Xiaomi Pad 6S Pro ra mắt ngày 22/2

Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng mới này còn được trang bị nhiều tính năng cực đỉnh, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt hảo nhất cho người dùng. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá các thông số kỹ thuật chính của máy nhé!

Thông số kỹ thuật Xiaomi Pad 6S Pro

Siêu phẩm Xiaomi Pad 6S Pro có những cải tiến vượt trội nhiều công nghệ hiện đại, mạnh mẽ. Cụ thể, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các tính năng nổi bật của thiết bị ngay sau đây.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Mẫu máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 với tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến của TSMC cho hiệu năng ổn định, mượt mà cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng cực tốt.

Hơn nữa, chipset này còn sở hữu CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5 GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng có xung 2.0 GHz, mang đến hiệu suất xử lý nhanh chóng và ổn định trên các tác vụ của người dùng.

xiaomi-pad-6s-pro-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-2
Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Ngoài ra, thiết bị còn được cung cấp bộ nhớ  RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB. Về phần mềm, Pad 6S Pro là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi được cài sẵn HyperOS khi xuất xưởng.

Màn hình 12.4 inch độ phân giải 3K siêu nét

Sản phẩm nổi bật với màn hình kích thước lớn lên đến 12.4 inch, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh rộng lớn và sống động. Đáng chú ý, màn hình còn được hỗ trợ độ phân giải 3K, đảm bảo mọi chi tiết được hiển thị một cách sắc nét và rõ ràng. Từ đó, người dùng có thể thưởng thức các nội dung đa phương tiện, từ xem phim, chơi game, đọc sách đến lướt web với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Màn hình trên Xiaomi Pad 6S Pro cũng được nâng cấp với tốc độ làm mới 144Hz, giúp hiển thị mượt mà và trơn tru hơn. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc chơi game hoặc thực hiện các hoạt động đòi hỏi sự tương tác nhanh nhạy trên màn hình. Đồng thời, độ sáng tối đa 900 nits cũng giúp mọi người có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi ở ngoài trời hoặc trong môi trường ánh sáng mạnh.

xiaomi-pad-6s-pro-ra-mat-man-hinh
Màn hình kích thước lớn lên đến 12.4 inch

Camera kép 50MP chất lượng tuyệt đẹp

Xiaomi Pad 6S Pro tiếp tục giữ nguyên thiết lập camera kép phía sau với cảm biến chính 50MP, cho phép người dùng chụp ảnh với độ phân giải cao, tái tạo màu sắc chính xác và chi tiết tốt. Đi kèm với đó là ống kính đo độ sâu 2MP hỗ trợ hiệu ứng chân dung và chế độ xóa phông, tạo ra hiệu ứng nền xóa mờ tuyệt đẹp.

Ở phía trước, thiết bị sở hữu một cảm biến selfie 20MP, hỗ trợ người dùng chụp ảnh tự sướng và tham gia cuộc trò chuyện video với chất lượng hình ảnh sắc nét. Tuy nhiên, máy không được trang bị cảm biến 3D ToF như người anh em Max.

xiaomi-pad-6s-pro-ra-mat-camera
Camera kép 50MP chất lượng tuyệt đẹp

Pin khủng 10.000 mAh và sạc nhanh 120W

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro được trang bị viên pin dung lượng cực trâu 10.000 mAh, cho phép người dùng trải nghiệm lâu dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin thường xuyên. Một điểm đáng chú ý khác của thiết bị này là khả năng sạc nhanh 120W. Với tốc độ sạc này, người dùng có thể nhanh chóng khôi phục năng lượng cho máy và tiếp tục sử dụng mà không cần chờ đợi lâu.

xiaomi-pad-6s-pro-ra-mat-sac
Sạc siêu tốc 120W

Xiaomi Pad 6S Pro giá bao nhiêu tiền?

Chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro có mức giá khởi điểm từ 3.299 CNY (khoảng 11.28 triệu đồng) với các tùy chọn màu Xanh lục, Xanh nhạt và Đen. Thiết bị được cung cấp 4 phiên bản cấu hình với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản cấu hình 8GB + 256GB có giá 3.299 CNY (khoảng 11.28 triệu đồng).
  • Phiên bản cấu hình 12GB + 256GB có giá 3.599 CNY (khoảng 12.3 triệu đồng).
  • Phiên bản cấu hình 12GB + 512GB có giá 3.999 CNY (khoảng 13.67 triệu đồng).
  • Phiên bản cấu hình 16GB + 1TB có giá 4.499 CNY (khoảng 15.38 triệu đồng).
    xiaomi-pad-6s-pro-ra-mat-mau-sac
    3 phiên bản màu sắc

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại mọi người trong những bản tin tiếp theo.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!